Tác giả: Học Diệc (学亦)
Summary: -- đến từ tiểu Teddy tự giới thiệu.
Đại gia hảo, ta kêu thêm lạp.
Chủng loại Teddy, đến từ x tinh, ở nhật thiên nhật địa ngày không khí lúc sau, ta một không cẩn thận ( sớm có dự mưu ) ngày một con Alaska.ps: Mỹ cường cp không lay được, không phản công
Công: Thêm lạp
Chịu: Áo lợiTag: Yêu sâu sắc hoan hỉ oan gia cận thủy lâu đài ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thêm lạp, áo lợi ┃ vai phụ: Mỹ cường ┃ cái khác: Mỹ cường----------
Từ kia chỉ tên là thêm lạp tiểu Teddy xâm nhập cái này gia lúc sau, áo lợi bắt đầu có thật sâu nguy cơ cảm.
Ở lại một lần thấy hắn nhất thân ái chủ nhân đem kia chỉ đáng chết Teddy ôm vào trong ngực thời điểm, áo lợi thiếu chút nữa liền tức giận đến đem hắn thích nhất món đồ chơi cấp xé lạn, hắn nhưng không sai quá thêm lạp kia khiêu khích ánh mắt!
Bất quá áo lợi thật sự không nghĩ ra chỉ đáng chết Teddy rốt cuộc có cái gì tốt? Một thân màu trắng lông tơ thoạt nhìn một chút khí thế đều không có, hơn nữa quan trọng nhất chính là này chỉ Teddy thật sự quá sắc!
Áo lợi có điểm không nghĩ hồi ức nửa đêm chỗ đã thấy sự, hắn quỳ rạp trên mặt đất, vẫn luôn lay động đuôi to lười biếng rũ đặt ở phía sau, trong miệng còn ngậm một con viên cầu.
Cùng thêm lạp tinh tế nhỏ xinh bất đồng, áo lợi diện mạo đặc biệt thô ráp, hắn có một trương có một trương xấp xỉ lang mặt hình, đầu của hắn bộ tương đương rộng lớn, mũi khẩu thô to, thoạt nhìn phá lệ ngạc cường hữu lực.
Không chỉ có như thế, hắn thể trạng cường tráng, bộ ngực rắn chắc, cái mông tròn trịa, tứ chi thô to, vạm vỡ, thoạt nhìn phi thường có lực lượng.
Bất quá cùng kia cường tráng thân thể so sánh với, hắn kia nho nhỏ trình hình tam giác trạng về phía sau phiên lỗ tai liền phải đáng yêu rất nhiều.
Thêm lạp thích nhất áo lợi đôi mắt, màu trà đồng tử sắc thoạt nhìn tương đương có cảm giác thần bí, còn có kia trương không có lúc nào là không ở mỉm cười môi cùng cái kia lại thô lại đại bị mềm mại thả xoã tung mao sở bao trùm đuôi to.
Áo lợi ở quan sát thêm lạp đồng thời, oa ở chủ nhân trong lòng ngực thêm lạp cũng ở dùng một đôi tròn xoe màu đen mắt to nhìn chằm chằm áo lợi xem.
Thực hiển nhiên, kia gắt gao nhìn chằm chằm đuôi to phía dưới ánh mắt tương đương không có hảo ý.
Không sai, đến từ X tinh cầu thêm lạp ở bị chủ nhân nhặt được, tiến vào nhà này ngày đầu tiên, liền nhìn trúng kia chỉ dị thường táo bạo Alaska.... Đại mông.
Hắn thực tế tuổi đã mười sáu tuổi, mà phát | tình kỳ cũng mau tới rồi.
Ở động dục kỳ đến mấy ngày nay nếu không có giao phối, kia hậu quả nghe nói phi thường nghiêm trọng, cũng may, này chỉ đến từ lam tinh Alaska.... Đại mông nhìn ra có thể thỏa mãn hắn.
Thêm lạp mắt sáng như đuốc, không chút nào che dấu, áo lợi lắc lắc đuôi to, cắn viên cầu đứng dậy, chuẩn bị tìm cái góc ngăn trở kia đáng chết tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...