Tác giả: SHIYUU_纸幽
Thành tích trung đẳng, tướng mạo phổ thông, tính cách cũng nguội, tại một đám tài mạo xuất chúng người thiếu niên bên trong, muốn khen cũng chẳng có gì mà khen dụ nếu là lớp học không có nhất tồn tại cảm loại người kia. Lớp mười một khai giảng lúc, tên là nghiêm tỷ thiếu niên chuyển trường đi vào bọn hắn ban, cùng anh tuấn cao lớn bề ngoài tướng ngừng chính là đối phương điệu thấp lại kiệm lời không thú vị tính cách. Thế là tại kinh lịch đoạn nhỏ thời gian làm người khác chú ý sau, nghiêm tỷ cũng dần dần sóng chẳng khác người thường, lại không có người đi chú ý hắn.
Nhưng những người này bên trong không bao gồm dụ như, một lần nào đó đi học lúc dụ như ngồi xe buýt rõ ràng bỏ tiền, nhưng lái xe lại cứng rắn nói hắn không có ném, còn âm dương quái khí nói một đống lời nói, dụ như bị đương chúng oan uổng lại bởi vì tính cách ngại ngùng ấp úng nửa ngày cũng không thể thanh minh cho bản thân, cuối cùng tại lái xe thúc giục cùng chung quanh hành khách ánh mắt khác thường bên trong, dự định tự nhận không may lại thụ ném một lần tệ thời điểm nghiêm tỷ đột nhiên mở miệng thay dụ như giải vây. Không chỉ có như thế, cầm trong tay điện thoại quay chụp nghiêm duỗi biểu lộ lạnh lùng nói cho lái xe, mình đem vừa mới miệng của tài xế mặt đều ghi lại, nếu như lái xe không cho dụ như xin lỗi, như vậy cái video này sẽ phát đến trên mạng đồng thời sẽ còn xuất hiện tại xe buýt công ty khiếu nại bộ. Cho dù đối với nghiêm ngừng chỉ là một chuyện nhỏ, nhưng đối với một mực bị xem nhẹ lớn lên dụ như mà nói, đây là hắn lần thứ nhất thu được đến từ hắn người thiện ý. Dụ như sinh ra muốn cùng nghiêm ngừng giao lưu dục vọng, nhưng mà nghiêm trác lại đối với hắn cũng không ưa, dụ như chạy dũng lấy lòng hắn tựa hồ nhìn không thấy, hoàn toàn như trước đây duy trì độc hành hiệp tác phong.
Sự tình chuyển cơ ở chỗ dụ như một lần nào đó sau khi tan học phát hiện bài tập của mình không mang về đến, vội vàng trở lại trường học cầm làm bài tập, chuẩn bị trở về nhà thời điểm lại phát hiện cuối hành lang gian nào phòng học tựa hồ mơ hồ có thanh âm truyền đến. Dụ như lòng tràn đầy nghi hoặc hướng gian nào phòng học đi đến, đi đến nửa đậy cửa phòng học sau, hắn xuyên thấu qua khe hở trông đi qua, liền gặp nghiêm trác toàn thân trần trụi sát bên 肏. Dụ như đầu óc dụ một chút, hắn sửng sốt thật lớn nửa ngày mới khiến cho mình tin tưởng trước mắt hoang đường dâm loạn một màn. Ngay sau đó là tự nhiên sinh ra hoảng sợ cùng phẫn nộ, hắn hoảng sợ tại nếu như mình bị những này dám ở trường học phạm phải hung ác người phát hiện, phẫn nộ tại những này bình thường ở trường học vô pháp vô thiên đã quen con nhà giàu nhóm đối nghiêm duỗi xâm phạm, cùng sự bất lực của mình.
Là, hắn hiện tại có thể gọi lão sư đến, nhưng là dạng này nghiêm tỷ khẳng định cũng sẽ nhận liên luỵ, nói không chừng sẽ còn bị nghỉ học. Mà hắn vừa nghĩ tới mình vẫn không có thể cùng nghiêm trác trở thành bằng hữu, hắn liền muốn rời khỏi, vô ý thức làm sao cũng không nguyện ý. Nhưng làm sao bây giờ đâu, hắn lại có thể vì nghiêm duỗi làm cái gì đây. Nghĩ như vậy dụ như, quỷ thần xui khiến lấy điện thoại di động ra, đem trong phòng học hết thảy ghi lại. Ban đêm, dụ như làm giấc mộng, trong mộng là vào ban ngày nhìn thấy một màn kia, nhưng mà đem nghiêm trác đặt ở dưới thân lại đổi lại chính hắn. Ở lưng đức trong khoái cảm phóng thích bừng tỉnh dụ như, nhìn xem mình ướt sũng giữa háng lâm vào bản thân chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...