Tác giả: Mộc Canh Mộc Canh (木更木更)
Summary: Hiện đại đô thị ngọt sủng năm thượng tình đầu ý hợp chức trường
Thẳng bẻ cong, tóc dài mỹ nhân công
Yến thư vọng ( công ) ( 35 tuổi ) & Trịnh dư an ( chịu ) ( 30 tuổi )
Tuổi kém năm tuổi, thẳng bẻ cong, chịu ba năm nhiều không kết giao quá bạn gái, có tiền nhiệm, nhưng vô cực phẩm tiền nhiệm, công thiên nhiên cong, chỉ làm công, từ đầu tới đuôi đều là cái công, công khí tận trời cái loại này, không tra không làm loạn biến thái thả thâm tình, nhân thiết không sai biệt lắm như vậy, đại gia tự hành phán đoán hay không có thể tiếp thu, ái các ngươi bút tâm
Toàn văn không sai biệt lắm 10W tự tả hữu, không V, tồn cảo mãn 3W gửi công văn đi
Bìa mặt cảm tạ Weibo @ đào hắc sóng quá----------------
Chương 1
"Nhan sắc không cần quá khoa trương, thiên cây cọ đi."
Tony vén lên một lọn tóc nhìn nhìn, cười nói: "Ngươi thực bạch đâu, không suy xét thiển điểm nhan sắc sao?"
Trịnh dư an từ sắc trong thẻ ngẩng đầu, hướng tới trước mặt gương cười cười: "Không được ai, ta này công tác, màu tóc không thể thấy được, thâm một chút đi."
Ba năm quầy, hai năm khách hàng giám đốc lại thêm hai năm điều tạm đến bạc giam, Trịnh dư an sau khi trở về trực tiếp con đường làm quan thăng chức, ở năm nay 3 cuối tháng với ngồi trên JS ngân hàng công ty bộ chủ nhiệm vị trí.
Ngân hàng từ trước đến nay là cái ngao tư lịch đua tài nguyên địa phương, có thể ở tám năm gian bò đến trung cao quản lý tầng, Trịnh dư an vận khí thật sự không coi là kém.
Tháng 5 sơ vội qua khởi đầu tốt đẹp, Trịnh dư an mới có thời gian tới quen biết tiệm cắt tóc lộng tóc, Tony là trong tiệm nhị lão bản, trường kỳ hợp tác xuống dưới, xem như nhất hiểu biết hắn đầu hình cái kia, một thời gian không gặp, tổng muốn hàn huyên vài câu.
"Về sau muốn kêu ngươi Trịnh tổng nha." Tony có điểm nương, kiều tay hoa lan cho hắn làm nhu thuận, "Ngươi đã lâu không tới, chúng ta sinh ý a không hảo."
Trịnh dư an hơi hơi nghiêng đầu phương tiện hắn xử lý, nhắm hai mắt nói chuyện: "Nói bừa, ta nếu không trước tiên hẹn trước, hôm nay nào luân được đến ta."
Viên khu hồ tây trung tâm vị trí, mặt tiền cửa hiệu giá cả tấc đất tấc vàng, có thể ở chỗ này khai cửa hàng không nói có hai ba đem bàn chải, bốn năm sáu đem đều là hẳn là, Tony nhà này NIHOME tạo hình thuộc về ngày hệ phong cách, bạch lĩnh giai tầng khách hàng chiếm 80%, làm tạo hình đến hẹn trước, nữ tính khách hàng phi thường hãnh diện.
Trịnh dư an đầu tóc vốn dĩ liền thiên mềm, hắn có chút tự nhiên cuốn, tóc ngắn cảm giác đều giống năng quá, cắt đến sạch sẽ lưu loát chút sau, chung quanh rất nhiều người đều nhịn không được hoặc minh hoặc ám mà đánh giá hắn.
Tony ý bảo hắn đi xả nước.
Trịnh dư an đứng lên, hắn thân cao thực ưu việt, tỉ lệ càng là xu gần hoàn mỹ, chân dài bao vây lấy quần jean cảnh đẹp ý vui, bất quá càng hấp dẫn người vẫn là kia phó bề ngoài, mắt hai mí, cao mi cốt, Trịnh dư an từ mặt bên xem có chút hỗn huyết cảm giác, ngẫu nhiên ở bên ngoài ăn cơm khi cũng sẽ bị đến gần hỏi hắn có phải hay không người nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Tiểu Thuyết ChungQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...