Thứ 91 Chương
Lục thụy Thần chống cự lại ý đồ đào tẩu, Bùi Thanh Dật kia từ giữa hai chân đưa qua đến tay liền nắm chặt dục vọng, thân thể của hắn nhất thời không dùng được lực, Bùi Thanh Dật gấp bắt hắn lại đầu gối, đem hắn hai chân dùng sức đặt ở bên cạnh thân, cứng rắn, mạch máu nổi lên màu đỏ tím to lớn hung hãn xâm nhập chật hẹp mật huyệt, nhanh chóng co rút lấy, đồng thời không quên khuấy động hắn thức tỉnh dục vọng, mang cho hắn khoái cảm, sau đó nhìn qua hắn bởi vì khoái cảm mà phiếm hồng anh tuấn khuôn mặt lại đi chỗ sâu đỉnh, một lần lại một lần, rắn rắn chắc chắc nhồi vào chặt khít vừa giận nóng đường hành lang.Lục thụy Thần nắm chặt dưới thân giường êm, bất an xao động, trong thân thể tình dục phảng phất bị nhen lửa, không ngừng thiêu đốt, hai chân khó nhịn kẹp chặt eo của hắn, Bùi Thanh Dật khí tức bỗng nhiên thô trọng, ôm hắn triển khai một trận mãnh liệt thế công, tần suất còn càng lúc càng nhanh, càng ngày càng dùng sức, giống như là muốn đem hắn thân thể đội xuyên......"A...... Ân, không......" Lục thụy Thần hô hấp đều loạn thành một đống, dâm mỹ chất lỏng tự giao phối hợp địa phương trượt to lớn chân, mượn chất lỏng bôi trơn to dài hung khí nhất cổ tác khí đội lên chỗ sâu, cho đến rốt cuộc không có cách nào xâm nhập trình độ, sau đó mãnh liệt ma sát mềm mại màng dính, lại rất nhanh rút khỏi đi, một lần nữa đâm đi vào về sau, vừa đi vừa về tại chật hẹp vách trong bên trong lật quấy lấy, va đập vào.
"Ngô, đừng như vậy......" Lục thụy Thần đầu gối đều không chịu được run rẩy, phát hiện Bùi Thanh Dật động tác càng phát ra kịch liệt, liền tóm lấy cánh tay của hắn ngăn lại, "Ngô...... Không muốn......""Không muốn sao? Ngươi bên trong đã hòa tan." Bùi Thanh Dật mò lên bờ eo của hắn, lấy khiến da đầu đều run lên cường độ quán xuyên hắn, "Hảo hảo cảm thụ một chút, ta sẽ để cho ngươi dễ chịu."
Lục thụy Thần bị động tác của hắn làm cho cuồng nhiệt, thân thể theo Bùi Thanh Dật rung động mà lên hạ chập trùng, hơi trướng mở ra bờ môi bên trong đổ xuống ra mê loạn rên rỉ, biến thành màu hồng phấn chân bị tách ra đến trình độ lớn nhất, mạnh mẽ nam tính thân thể theo Bùi Thanh Dật mỗi một lần xâm lấn mà lắc lư, trước ngực nổi lên đỏ bừng đứng thẳng, màu mật ong bóng loáng trên da thịt là hắn tùy ý dấu vết lưu lại, đính vào thân thể cường độ thô trọng đến khó lấy chịu đựng tình trạng, rốt cục chịu đựng không nổi cái này vô bờ bến lật quấy, giãy dụa lấy thoát đi, muốn chạy trốn eo bị Bùi Thanh Dật bắt được, dữ tợn to lớn thịt lưỡi đao giống gang xông vào thân thể.
"A...... A, ngô...... Không...... Ngô ngô......"Phảng phất khó mà chịu đựng mãnh liệt mà đến nhiệt độ, lục thụy Thần càng không ngừng thở dốc, mà hắn chống cự cũng sâu hơn Bùi Thanh Dật thi ngược muốn, càng phát ra mãnh liệt đong đưa thân eo, theo hắn kịch liệt động tác lục thụy Thần trong lỗ mũi thỉnh thoảng phát ra kêu rên, phía trước dục vọng lần nữa bị Bùi Thanh Dật chưởng khống, theo hắn hữu lực khuấy động cùng dưới thân rút ra đút vào, mang theo hắn trèo lên tình dục cao phong.
Lục thụy Thần cảm giác thân thể trở nên không giống mình đồng dạng, càng ngày càng nhiều khoái cảm như sóng biển cuốn sạch lấy hắn, kích động toàn thân mỗi một cây thần kinh, bị tình dục nhóm lửa thân thể trở nên mẫn cảm, tựa hồ toàn thân trên thân hạ mỗi một tấc da thịt đều gọi rầm rĩ lấy cần người đến an ủi, kia bị Bùi Thanh Dật cắm vào bộ vị càng là nóng đến kinh người, hung mãnh khí quan rời khỏi lúc, vách trong chỗ sâu niêm mạc liền ngứa nhúc nhích, khát vọng cái gì, muốn lấy cái gì, sau đó lại bị thô trọng thẳng tiến đi lúc, hắn không khỏi ôm lấy Bùi Thanh Dật, bắt đầu đối với hắn thực hiện mà đến vuốt ve có chỗ đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...