Tư Đại Lâm Cách Lặc Thâm Đông

427 4 0
                                    

Tác giả: Hải Thát (海獭)

Summary: 1941 năm, nước Đức người xé bỏ tô đức hiệp ước không xâm phạm lẫn nhau, y theo Barbarossa kế hoạch đối Liên Xô triển khai toàn diện chiến tranh. Đây là Thế chiến 2 sử thượng quy mô lớn nhất, nhất tàn khốc chiến trường.

Một người tuổi trẻ Liên Xô lính tình nguyện bị điều hướng tư đại lâm cách lặc tham dự thủ thành chiến. Ở chỗ này, gần gũi tao ngộ chiến trở thành nhất thường thấy phương thức chiến đấu.
Người trẻ tuổi bất hạnh cùng chính mình bộ đội đi lạc, nguy cấp hết sức, một người nước Đức binh lính cứu hắn.

Nam nam cận đại trung thiên chính kịch mỹ công cường thụ

Liên Xô thiếu niên công x nước Đức đại thúc chịu

Có một chút tiểu ngược, nhưng chỉnh thể thực ấm áp.

Vô lôi điểm.

------------------------

Chương 1

Đây là Xô-Viết nhất lãnh một cái mùa đông.

Không trung thậm chí không phải năm rồi màu xám đậm, tuổi trẻ chiến sĩ ngẩng đầu, ấn nhập hắn màu xám nhạt đôi mắt chính là bị lửa lớn tàn phá mấy ngày mấy đêm tư đại lâm cách lặc phế tích.

Mỹ lệ hỏa hoa du dương mà phiêu hướng tầng tầng cuồn cuộn khói đen trung.

Hắn nhìn không tới thái dương cũng nhìn không tới ánh trăng, hai lỗ tai bị ngày đêm không ngừng pháo tạc đến không được hưu đình, nghiêm trọng ù tai quấy nhiễu hắn sức phán đoán. Hắn biết nơi này chỉ có tàn căn cụt tay thiêu đốt thanh, nhưng hắn luôn là sẽ có ảo giác.

Ở những cái đó hỗn loạn trong thanh âm, có phụ nữ cầu cứu thanh, hài đồng khóc nháo thanh, hắn các huynh đệ ở trọng thương khi một lát không ngừng tiếng rên rỉ, quảng bá bá báo viên tình cảm mãnh liệt đọc diễn cảm thanh, thời gian chiến tranh trạng thái cảnh báo tí tách thanh.

Đột nhiên này hết thảy đều quy về yên tĩnh.

Hắn dừng lại bước chân không hề di động, ở hắn trước mắt một đoạn bị tạc đến cũng chỉ có nửa bên chưa đảo vách tường mặt sau, tinh tường truyền đến tiếng hít thở.

Xô-Viết chiến sĩ theo bản năng liền giơ lên AK-47, súng máy trọng lượng cho hắn cảm giác an toàn cùng tin tưởng.

Hắn tận lực phóng nhẹ bước chân, tính toán không kinh động bất luận cái gì sinh vật an tĩnh mà vòng qua đoạn tường thăm dò đối diện tình huống. Nhưng thực mau liền ý thức được đây là phí công, hắn hai chân dẫm tiến gạch ngói, phát ra âm thanh cơ hồ đánh vỡ vùng này sở hữu yên lặng.

"Ngươi tốt nhất nằm sấp xuống tới, tuổi trẻ binh lính, bằng không sẽ trở thành tay súng bắn tỉa bia ngắm."

Vách tường đối diện người ta nói nói, binh lính trong lòng tức khắc yên ổn không ít.

Khẩu âm là kỳ quái chút, nhưng đó là tiếng Nga.

Binh lính nghe theo cái này kiến nghị, cúi xuống thân tới. Cơ hồ đồng thời, một phát viên đạn từ hắn đỉnh đầu thổi qua.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ