Ta Bị Thanh Lãnh Tiểu Mẹ Làm Những Ngày Ấy

737 22 2
                                    

Tác giả: Từ Phi Bạch (徐飞白)

Summary: Cha còn chưa có chết, con riêng đã bị thanh lãnh mẹ kế làm lạp

Nguyên sang tiểu thuyết - BL - ngắn - kết thúc

Cổ đại - cẩu huyết - bệnh kiều

Lại danh ta bị thanh lãnh tiểu mẹ làm những ngày ấy

Tiểu mẹ là công

Này văn thực lôi

wb: Từ phi bạch _black

PS phi thường tam quan bất chính, công thụ phi người tốt, thực cẩu huyết, không song khiết, chịu bị qj quá. ​

-----------------

Chương 1

Nam âm đứng ở dưới hiên chờ dù, Chiêm lão gia trơ mặt ra tìm nói: "Rõ ràng trước khi dùng cơm chân trời còn có ánh nắng chiều sao, một bữa cơm qua đi, liền khẩn hô hô hạ lên."

Đầu mùa xuân vũ lạnh lẽo, Chiêm lão gia ngày gần đây nhiễm bệnh, ăn mấy dán dược cũng còn không thấy hảo.

Hắn tuổi trẻ đụng phải đại vận phát đạt, đem một nửa tiền giao cho tin được đến người cầm đi nhập cổ, thu chia hoa hồng, dư lại, trở lại quê quán Chiêm gia trang toàn mua điền. 50 lẻ tuổi tác, lẽ ra cũng coi như tráng niên cái đuôi, nhưng địa chủ làm mười mấy năm, ăn uống phiêu nhạc, đem thân thể ngao đến thừa phó vỏ trống rỗng tử, dáng người béo ụt ịt, cấp lão nhân bệnh tìm tới môn tới.

Chiêm phủ mỗi năm đều chuyên môn mướn trứ danh y nhìn bệnh, Chiêm lão gia tích mệnh, bệnh còn không nhiều lắm hảo, cũng không dám vọt vào trong mưa.

Nam âm cảm xúc sơ sơ nhàn nhạt, không có đáp Chiêm lão gia khang, chỉ ngưỡng thon dài cổ, nhìn về nơi xa tin tức vũ không trung. Nhĩ thượng bạch ngọc khuyên tai vì gió thổi động, sấn đến hắn trường cổ tế bạch như chi ngọc.

Chiêm lão gia chính là yêu hắn này cổ không phản ứng người thanh lãnh kính, loại này ngạo khí lại quật người, ở trên giường cho người ta đè nặng đỉnh ra tiếng tới, mới tốt nhất chơi. Vẩn đục ánh mắt tham lam mà liếm láp vị này chính mình sắp nghênh thú phu nhân, một đôi tay từ tay áo dò ra tới, hướng nam âm đùi tìm kiếm.

"Ngươi này kỹ nữ, không biết liêm sỉ đồ vật, làm sao dám hướng Chiêm gia từ đường trạm kế tiếp?"

Bạo nộ giọng nam uống khởi, nam tử bước nổi giận đùng đùng bước chân lập tức triều dưới hiên trắng nõn quạnh quẽ nam tử đi tới, một tay giơ lên, làm bộ muốn đi phiến nam âm bàn tay.

Chiêm lão gia một cái đầu hai cái đại, nào có công phu lại đi nghĩ âu yếm, lạnh giọng: "Hiên nghĩa! Như thế nào như vậy không biết lễ tiết!"

Chiêm hiên nghĩa lại không nghe ngăn trở, hai mắt bốc hỏa, huy quyền liền phải triều nam âm trên mặt ném tới.

Lại cứ nam âm cũng không né, lạnh lùng đứng, chỉ triều Chiêm hiên nghĩa phân liếc mắt một cái.

Cũng may lúc này đưa dù nha đầu chạy tới, vội tiến lên đem nam âm kéo ra. Mới vừa nghe thấy động tĩnh, mấy cái gia đinh cũng từ nhà ăn đuổi ra tới, vội đem Chiêm hiên nghĩa kéo ra tới, sôi nổi vỗ về hắn ngực cho hắn thuận khí: "Đại gia trước chậm rãi."

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ