Tác giả: Thiết Nhĩ (切尔)
Summary: Hiện đại vườn trường, phúc hắc nữ trang công x táo bạo bất lương chịu, song cường, 1v1- Tần ngọc, là trong trường học hoàn toàn xứng đáng tuyệt thế giáo hoa, dấu ngoặc nam. Chỉ cần hắn ra lệnh một tiếng, liền có vô số người ủng hộ vì hắn đấu tranh anh dũng. Cố thừa Kỳ, là nổi danh bất lương thiếu niên vườn trường một bá, cũng có thể là trường học này duy nhất dám cùng giáo hoa đại nhân đối nghịch gia hỏa. Nhưng mà thẳng thắn giáo bá lại luôn là chịu khổ phúc hắc mỹ nhân chà đạp, bị ấn ở trên mặt đất cọ xát cọ xát....... "Tần ngọc! Ngươi cái này chết ngụy nương!" "Kia không biết thích thượng ngụy nương, lại là ai đâu ~" Tần ngọc để sát vào hắn bên tai trêu đùa.
-【 tác giả Weibo: Muốn làm tác gia tiểu thiết ngươi 】
Tags: Ngọt văn HE chậm nhiệt thanh xuân vườn trường hiện đại
-------------------
Chương 1 tuyệt thế giáo hoa ( nam )
Chín tháng sơ thời tiết vẫn là nhiệt đến dọa người, đại thái dương thẳng tắp mà phóng ra ở sân thể dục thượng, bị phơi quá địa phương đều nổi lên một tầng mồ hôi mỏng, mọi người lại còn phải thẳng tắp đoan chính mà đứng, liền duỗi tay chắn thái dương động tác cũng không dám làm.
Hiệu trưởng ồn ào thanh âm từ chủ tịch đài phương hướng truyền đến, "...... Mọi người đều biết, chúng ta hoài thủy nam tử cao trung là hoài thủy khu ưu tú nhất trường học chi nhất, lại là một cái tân học năm, này một năm học, chúng ta học lên mục tiêu muốn so với phía trước càng cao, yêu cầu sẽ càng thêm nghiêm khắc, ta hy vọng năm nay bất luận là cao một tân sinh, vẫn là lớp 11, lớp 12 cũ sinh, đều có thể đủ so dĩ vãng càng thêm khắc khổ nỗ lực, vì các ngươi chính mình tương lai, cũng vì trường học vinh dự......"
Chó má, cố thừa Kỳ chửi thầm. Nếu là thật vì học sinh tương lai, cũng đừng làm học sinh đều bồi ngươi ở đại thái dương phía dưới đứng a.
Hiệu trưởng đã không dứt mà nói mau một giờ, lặp đi lặp lại lăn lại đây lại lăn qua đi, nghe một lát liền không biết ở nói cái gì. Chỉ còn lại có đau nhức không thôi hai chân ở không ngừng kêu gào, làm người hận không thể lập tức cất bước liền chạy.
Cố thừa Kỳ đôi tay cắm ở trong túi, một bên ở trong túi chơi một quả tiền xu, một bên không chút để ý mà triều bốn phía nhìn lại.
Hoài thủy nam tử cao trung, hắn liền phải ở chỗ này niệm xong ba năm cao trung, đương ngày này thật đã đến thời điểm, ngược lại có điểm hoảng hốt.
Hoài thủy nam cao là một khu nhà tư lập trung học, tuy rằng trường học có phát giáo phục, nhưng trên cơ bản không ai xuyên, mặt trên cũng mặc kệ. Ngay cả khai giảng ngày đầu tiên kéo cờ nghi thức thượng, đại gia cũng đều từng người ăn mặc hoa hoè loè loẹt.
Bất quá tuy nói là hoa hoè loè loẹt, nhưng rốt cuộc mọi người đều là nam sinh, đơn giản chính là bất đồng đồ án áo thun ngắn tay, xa xem qua đi, một mảnh trắng bóng cánh tay.
Chỉ có một ngoại lệ. Cố thừa Kỳ triều cao nhị phương trận đội ngũ xem qua đi. Cho dù cách xa như vậy khoảng cách, cũng có thể nhìn đến phương trận trong đội ngũ có một cái ăn mặc váy, dáng người thon dài nữ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...