Ký Túc Trường Học

965 9 3
                                    

Tác giả: 欲逐轻骑

Summary: Đại khái chính là một cái đệ đệ vì ca ca từng bước một hắc hóa cố sự

(Cái này thật to văn ta đều thích! Não mở rộng đặc biệt lớn!
Hải Đường trên có
Huynh đệ luyến
Tuyệt đối đẹp mạnh, chủ thụ
Lôi điểm: Thụ cúc không khiết)

-----------

   Chương 1:

Duy Sâm cùng ngải mặc đi vào cái này chỗ ký túc trường học đã nhanh hai tuần lễ.

Cha mẹ của bọn hắn rất sớm trước đó liền qua đời, thân nhân duy nhất thúc thúc cũng tại trước đây không lâu qua đời, hai cái không nơi nương tựa hài tử liền được đưa đến cái này chỗ ký túc trường học.

Cùng bọn hắn tình trạng tương tự nam hài tử hết thảy có hơn ba mươi, ăn ở, học tập đều tại cái này chỗ ký túc trong trường học.

Trường học thiết lập tại xa xôi vùng ngoại thành, cách trung tâm thành phố ước chừng có mấy chục dặm Anh khoảng cách. Trường học mấy tòa nhà không cao lâu lẻ loi trơ trọi đứng lặng tại rừng núi hoang vắng bên trong, từ ngoài trường học vây phóng tầm mắt nhìn tới, đều là từng mảng lớn lục sắc bãi cỏ, ít ai lui tới.

Duy Sâm là ca ca, năm nay mười bốn tuổi, ngải mặc là đệ đệ, mười tuổi.

Duy Sâm trong người đồng lứa xem như cái đầu cao lớn, khiến cho hắn nhìn qua so với tuổi thật muốn thành thục, mà đệ đệ thì sinh gầy yếu thấp bé, cái đầu vẫn chưa tới ca ca ngực.

Hai huynh đệ sống nương tựa lẫn nhau, trước đó thu dưỡng bọn hắn thúc thúc say rượu lại táo bạo, say rượu về sau thường xuyên sẽ ẩu đả bọn hắn. Cho nên khi biết bọn hắn thúc thúc bởi vì say rượu trượt chân rơi vào nước sông chết đuối về sau, Duy Sâm nội tâm cũng không có gì đặc biệt cảm giác, thậm chí có chút hài lòng, chí ít đệ đệ của hắn sẽ không lại lọt vào đánh đập.

Vốn cho rằng đi vào ký túc trường học sau tình huống của bọn hắn sẽ có chuyển biến tốt đẹp, nào biết trường này đối hai huynh đệ mà nói, càng là so trước đó càng ác liệt hơn địa phương, có lẽ căn bản là không có cách xưng là trường học.

Trường học lão sư tại trên lớp phiến đánh học sinh đã là trạng thái bình thường, thậm chí là nhốt tại một cái trong phòng nhỏ tiến hành thể phạt. Bọn nhỏ mỗi ngày lên lớp sau khi, càng có nặng nề việc tốn thể lực, nhân viên nhà trường xưng bọn hắn dùng lao động được đến thành quả, là dùng tại nuôi sống chính bọn hắn cùng vận doanh trường học vốn liếng.

Đệ đệ ngải mặc người yếu nhiều bệnh, ca ca Duy Sâm vì không cho đệ đệ quá cực khổ, càng là ôm lấy đại đa số sống lại, mỗi ngày làm xong việc đều mệt đến ngồi phịch ở trên giường dậy không nổi.

Ba bữa cơm phần lớn là hiếm ăn, thỉnh thoảng sẽ có hai mảnh bánh mì. Hơn ba mươi hài tử ngủ ở một cái phòng bên trong, mùa đông cũng chỉ có một tầng hơi mỏng nệm cùng chăn mền.

Tình huống của bọn họ giống như là trong nhà giam cần bị cải tạo thiếu niên tù phạm, nhưng mà bọn hắn cũng không có sai lầm, chỉ là từng cái trưởng thành kỳ lẽ ra bị dụng tâm tài bồi hài tử mà thôi.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ