Tác giả: Tiểu Tần Tử (小秦子)
Summary: Ngắn chuyện xưa tập.
Khả năng có lôi, khả năng không có.
Một mực là mỹ công cường thụ ( chỉ hình thể thượng ), cùng với niên hạ.
Thuộc tính phân loại: Hư cấu cảnh thăm hắc đạo tiểu bạch giỡn chơi
Mấu chốt tự: Mỹ cường niên hạ
--------------------
Đệ nhất tập: Mai phục
Lục hướng dương tỉnh lại khi, đã 7 giờ nhiều, trong cục đại bộ phận đồng liêu đều đã tan tầm trở về. Trên đường phố mờ nhạt ánh đèn từ hơn trăm diệp cửa sổ thấu tiến vào, phóng ra ở hắn anh tuấn lại tràn ngập nguy hiểm hơi thở khuôn mặt, hắn giật giật cứng đờ bả vai, dần dần thanh minh tầm mắt đặt ở mặt bàn phong thư thượng.
Đó là thứ hai mươi phong thư, ký tên vẫn là vĩnh viễn ái ngươi màu tím khuyên tai, không có địa chỉ, không có liên hệ phương thức, giấy viết thư thượng dùng màu đen bút nước viết chút triền miên lời âu yếm, hơn nữa mang thêm mấy trương máy in tốc đánh ra tới ảnh chụp.
Lục hướng dương nhặt lên đã lặp lại xem qua nhiều lần giấy viết thư, "Hôm trước, là ta nhận thức ngươi hai đầy năm ngày kỷ niệm, ta sáng sớm liền đang đợi ngươi, ngươi ăn mặc màu đen áo sơmi rất đẹp. Ngươi không có ăn bữa sáng liền đi làm, như vậy đối dạ dày không tốt. Về sau ta mỗi ngày phóng chút bữa sáng ở ngươi cửa, hảo sao?" Hắn nhẹ giọng niệm trên giấy văn tự, bút tích thanh tú lưu sướng, nhưng hiển nhiên xuất từ nam nhân tay, "Ngươi cười rộ lên bộ dáng thực anh tuấn, ta rất muốn lại lần nữa hôn môi ngươi, ta hy vọng có thể được đến ngươi, ngươi là ta duy nhất ái thượng nhân."
"Thật đúng là một cái đồng tính luyến ái." Lục hướng dương nhíu chặt mày, hắn lúc trước đem một ít tin xé, mà hiện tại so đối còn lại mười sáu trương giấy viết thư, bút tích không thể nghi ngờ là tương đồng, "Cùng cá nhân nhìn chằm chằm ta hai năm, tấm tắc, này nghị lực thật là đến không được." Hắn trào phúng nói, đem giấy viết thư bỗng chốc hướng trên bàn một ném, thả lỏng toàn thân ngã vào mềm mại da ghế, "Hôm trước là hai đầy năm kỷ niệm? Ta hai năm trước nhận thức ai? Ta hôm trước còn gặp qua hắn."
Lục hướng dương là cái cảnh sát, hắn mấy năm nay nhận thức hoặc là gặp qua người vô số kể, hiện tại làm hắn hồi ức căn bản chính là không có khả năng sự. Hắn nhìn trần nhà phóng không suy nghĩ, nỗ lực đi hồi ức năm trước có phải hay không không cẩn thận làm chút làm người hiểu lầm sự, nhưng cái này nặc danh người cũng không nói thích hắn nguyên nhân, cuối cùng hắn chỉ có thể từ bỏ, cầm lấy folder bên bốn bức ảnh.
Có tam trương nội dung là hắn thượng một chiếc màu đỏ Santana tắc xi, có một trương còn lại là hắn ở trong phòng trần trụi thượng thân luyện quyền anh, trên ảnh chụp dính một ít làm kiệt màu trắng đồ vật, hồ đầy hắn thu nhỏ lại ở trang giấy thượng khuôn mặt. "Đây là cái gì?" Hắn hoang mang mà dùng móng tay moi ra một chút, kia quái dị hương vị làm hắn thần sắc đại biến, chán ghét mà trừu tờ giấy khăn chà lau, "Cẩu nhật tiện đồ vật, cư nhiên đối với ta ảnh chụp tự an ủi, thật là có bệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...