Tính Phúc Tuần Trăng Mật 30 Thiên

580 12 0
                                    

Tác giả: Triển Mộng Hâm (展梦歆)

Summary: Ngọt sủng giường đất kịch nam cao H

----------

Lời tựa

"Tìm ~ tìm ~ ta đáng yêu tìm, lại đây cấp lão công ôm một cái." Một người diện mạo xinh đẹp mỹ thiếu niên, trong miệng nói không quá phù hợp hắn hình tượng nói, bất quá trong mắt tràn đầy dụ hoặc nói là ai đều xem ra tới.

Mà bị gọi người ngoan ngoãn đi đến mỹ thiếu niên bên người, tùy ý mỹ thiếu niên đem hắn ủng tiến trong lòng ngực, tuy rằng hắn dung mạo rất dương cương, nhưng hai người ôm nhau hình ảnh lại không cảm một tia đột ngột, thậm chí có loại này hai người là trên đời hạnh phúc nhất người cảm giác.

"Thân ái tìm ~ ngày mai chính là chúng ta trong khi một tháng tuần trăng mật, ngươi nói chúng ta muốn hay không tới chơi cái trò chơi chúc mừng chúng ta kết hôn một năm tròn còn có chúng ta tình yêu đường đường bước vào thứ sáu năm."

"Tùy ngươi." Dương cương thiếu niên tìm ngắn gọn trả lời, chính là nghĩ đến chính mình lão công đưa ra trò chơi sẽ là thế nào trò chơi liền đầy mặt đỏ bừng, lão công nói ra trò chơi đương nhiên không phải cái gì ngươi thua ta thắng bình thường trò chơi, mà là tăng tiến phu thê tình nghĩa trên giường trò chơi.

"Trả lời thật mau ~ bất quá ta bảo bối tìm, lần này trò chơi không có đơn giản như vậy dục ~ lần này trò chơi trong khi một tháng, cùng chúng ta tuần trăng mật thời gian giống nhau, ở trò chơi trong lúc, tìm cần thiết ngoan ngoãn nghe ta nói, ta muốn làm cái gì tìm đều phải phối hợp." Mỹ thiếu niên cười tặc hề hề mà.

"Đều nghe triển." Tìm xấu hổ xấu hổ mà trả lời, đại khái tưởng được đến lão công tưởng chơi cái dạng gì nội dung trò chơi, nhưng từ nhỏ cùng triển cùng nhau sinh hoạt hắn, đã sớm đem tâm giao cho cái này tiểu hắn hai tuổi vừa mới mãn 16 thân thân lão công, cho nên lão công nói cái gì hắn đều làm theo, hơn nữa lão công cũng chưa từng kêu hắn làm chính mình chán ghét sự tình.

"Ta đây công bố trò chơi tên ~ trò chơi này đã kêu làm 『 tính phúc tuần trăng mật 30 thiên 』, tìm sẽ thích dục!" Triển nghĩ đến chính mình lần này kế hoạch tân trò chơi, trong lòng liền không cấm ngọt tư tư, này 30 thiên bọn họ hai người chính là sẽ ngọt ngào, mỹ mãn lại hạnh phúc ~ xem hắn yêu nhất thân thân lão bà trải qua này 30 thiên, sao có thể còn sẽ không trở thành chính mình dưỡng thành nhất kinh điển tiểu thụ? Hơn nữa là chỉ chuyên chúc với chính mình tốt nhất chịu quân.

Tìm bắt đầu tò mò lão công từ ngày mai bắt đầu sẽ dùng ra chiêu thức gì, nhưng y lão công cổ linh tinh quái đầu óc, khả năng sẽ làm hắn có chút không thể thừa nhận đi...? Mặc kệ, thân thân lão công muốn như thế nào, liền cho hắn thế nào đi! Ai kêu hắn tâm sớm đã hãm sâu ở trước mắt cái này mỹ mạo phao tuấn mỹ thiếu niên trong tay.

Ngày đầu tiên 《 chấn động trứng 》

Hai người tuần trăng mật ngày đầu tiên, là ở trên phi cơ vượt qua, hai người ngồi ở VIP khoang tòa, có lẽ là triển đặc biệt an bài, kia xa hoa sô pha ghế dựa cư nhiên có thể cho hai cái thành niên nam nhân đều nằm ở mặt trên cũng không có vấn đề, hơn nữa kia to như vậy khoang chỉ có triển cùng tìm hai người.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ