Tác giả: Đông Lăng Quân (东陵君)
---------------------
Ngươi có bệnh
Muộn tao não bổ đế công × thoát tuyến thiên nhiên liêu chịu
So với đã nhiều năm trước viết, biến hóa lớn nhất hẳn là chính là văn phong biến sa điêu ( gạt lệ )
Bình luận thật nhiều muốn nhìn trường thiên?? Thực xin lỗi lạp không phải ta không nghĩ viết là không có viết trường thiên bản lĩnh ở chỗ này thống nhất cho ngài nhóm khom lưng xin lỗi!Trước tự giới thiệu một chút, ta kêu trương cũng phong, giới tính nam, nhan giá trị khiêm tốn 7 giờ chín phần, thân cao 1 mét 83, chức nghiệp là hỗn giới giải trí, trước mắt còn chỉ đạt tới tam tuyến tiêu chuẩn. Nói thật chính mình trước mắt cũng liền thuộc ở gameshow thượng biểu hiện tốt nhất, vòng phấn nhiều nhất, kỹ thuật diễn chỉ có thể nói đúng quy cách, đến nỗi ca hát gì đó hắn kia ngũ âm không được đầy đủ giọng nói vẫn là đừng có nằm mộng, theo lý thuyết như vậy có thể hỗn đến bây giờ địa vị đã tính thực không dễ dàng, nhưng mà nhân sinh nơi chốn là kinh hỉ, luôn có xuất kỳ bất ý sự chờ ở phía sau.
# kiều vũ bạch trương cũng phong phí
Không nghĩ tới tên của mình một ngày kia còn có thể đi theo kiều vũ bạch mặt sau lên hot search, Trương gia phần mộ tổ tiên đều nên mạo khói nhẹ, hắn cùng chính mình nhưng không giống nhau, phải kể tới đương kim nhất hỏa nam tinh bảng xếp hạng trương cũng phong miễn miễn cưỡng cưỡng chỉ có thể bài đến hơn mười vị, mà kiều vũ bạch tuyệt đối đứng mũi chịu sào, nếu hắn chỉ là không có gì nội hàm lưu lượng tiểu sinh trương cũng phong đảo cũng không đến mức để ở trong lòng, nhưng cố tình nhân gia chính là có thần tượng phái nhan giá trị thực lực phái kỹ thuật diễn, làm người hâm mộ ghen ghét đồng thời hận không đứng dậy.
Trương cũng phong tổng cộng cũng liền gặp qua kiều vũ bạch tam mặt, lần đầu tiên là hắn vừa mới xuất đạo lúc ấy, hắn ở kiều vũ bạch đảm đương nam số 4 một bộ trong phim diễn cái chỉ có vài câu lời kịch mua nước tương nhân vật, bọn họ chi gian cũng không có thực chất thượng vai diễn phối hợp, khi đó kiều vũ bạch bộ dáng thượng còn chưa rút đi ngây ngô, nhưng đã có được làm người đã gặp qua là không quên được bản lĩnh, nếu nói trương cũng phong chỉ là ở dựa vào chính mình kia một chút ít có linh tính kỹ thuật diễn ở kiếm cơm ăn, kia kiều vũ bạch chính là trời sinh thuộc về cái này sân khấu vương giả.
Lần thứ hai gặp mặt là ở kim điệp thưởng lễ trao giải thượng, trương cũng phong bằng vào diễn viên chính điện ảnh trúng cử tốt nhất tân nhân nam diễn viên, bất quá trương cũng phong cũng trong lòng biết rõ ràng hắn chính là cái tới góp đủ số, rốt cuộc kia tốt nhất tân nhân cúp là vô luận như thế nào cũng lạc không đến chính mình trên đầu, kiều vũ bạch cũng dựa vào hắn diễn viên chính điện ảnh trúng cử, ở hoa hồng trước mặt bọn họ những người này tự nhiên cũng cũng chỉ có thể đảm đương lá xanh.
Lúc ấy rốt cuộc còn trẻ, trương cũng phong cũng sẽ oán trách ông trời dựa vào cái gì như vậy bất công, nói tốt quan một cánh cửa mới có thể mở ra một phiến giường đâu? Đối kiều vũ bạch là quan một cánh cửa sau đó đem một đống lâu cửa sổ toàn cho hắn khai đi! Có đôi khi 99% mồ hôi thêm 1% thiên phú chỉ có thể là chính mình cho chính mình trong lòng an ủi, hắn chung quy so bất quá những cái đó có được 99% thiên phú còn nguyện ý đi bổ thượng 1% mồ hôi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...