Ta Ác Bá Bạn Trai

660 23 4
                                    

Tác giả: Tượng Bát Ức (象八亿)

Summary: Bạch lộ sư bị đoạt tiền, nhưng hắn một chút đều không tức giận, bởi vì đoạt hắn tiền người là hắn nam thần!

Nam thần giựt tiền thời điểm đều như vậy soái a a a!

Tag: Hoan hỉ oan gia ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạch lộ sư, tề sách ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

*Công đối chịu nhất kiến chung tình, là cái si hán,

Chịu anh tuấn soái khí chân dài

Công truy chịu, vô ngược

---------------------

Hắn biết tề sách là cái ác bá, hơn nữa đoạt lấy hắn tiền, nhưng hắn vẫn là thích tề sách.

Bạch lộ sư nhìn chằm chằm tề sách xinh đẹp cơ bắp đường cong, trộm nuốt một ngụm nước miếng.

Thật là đẹp mắt a, hảo tưởng sờ sờ.

"Nhìn cái gì mà nhìn!" Tề sách ném phi một quyển sách, ở giữa bạch lộ sư cái trán, tạp ra một cái đỏ rực dấu vết.

"Không thấy." Bạch lộ sư nhặt lên tề sách ném phi thư, đem kiều biên nhi bìa mặt vuốt phẳng, đôi tay đệ thượng, "Ngươi thư."

"Tật xấu!" Tề sách xách lên thư một góc, ném hồi chính mình trên bàn, mắt lé nhìn bạch lộ sư, thấy bạch lộ sư cũng nhìn lại hắn, hắn khóe miệng gợi lên một mạt xấu xa cười, tiến đến bạch lộ sư bên tai, thở hắt ra, nhẹ giọng nói, "Tan học sau đừng đi, ngoan ngoãn chờ ta, nếu không...... Ngươi hiểu."

Bạch lộ sư đỏ nửa bên mặt, xoa xoa chính mình tả nhĩ, gật đầu.

Chuông tan học thanh một vang, các bạn học tất cả đều bắt lấy cặp sách chạy như bay, gấp không chờ nổi mà lao ra phòng học môn, có đi nhà ăn chiếm trước tiên cơ, có chạy như bay về nhà xem TV, một mảnh binh hoang mã loạn. Chỉ có bạch lộ sư chậm rì rì mà thu thập hảo sách giáo khoa, cũng bất động, liền quy quy củ củ mà ở trên chỗ ngồi ngồi.

"Ha ha ha ha ngươi cũng thật thành thật." Tề sách một cái cất bước đến bạch lộ sư bên cạnh, anh em tốt mà ôm lấy đối phương bả vai, tay phải ngón cái cùng ngón trỏ chà xát, cười nói, "Bạch thiếu gia, mượn điểm tiền tiêu vặt bái."

Bạch lộ sư hít vào một hơi, nhìn tề sách, nghĩ thầm, lớn lên thật soái, nề hà là cái ác bá.

"Lại xem tiểu tâm ta tấu ngươi!" Tề sách uy hiếp nói, "Tiền, nhanh lên!"

Bạch lộ sư nhảy ra tiền bao, bên trong có hai tờ tiền đỏ, hắn tay mới đụng tới tiền, bên cạnh tề sách đã sớm như hổ rình mồi mà vươn hai căn ngón tay thon dài, một kẹp, tiền đỏ liền rơi vào trong túi.

"Cảm tạ huynh đệ."

Tề sách ở bạch lộ sư cái ót thượng chụp một chút, huýt sáo, nghiêng cõng bao, bước đi tới cửa, hắn hồ bằng cẩu hữu tất cả tại chờ hắn, một đám người hi hi ha ha, trong đó một cái thăm dò tiến phòng học đối bạch lộ sư so ngón giữa, bị tề sách đấm một quyền sau toàn bộ nhân tài một tổ ong đi rồi.

Trong phòng học chỉ còn lại có bạch lộ sư, hắn dư vị mà sờ sờ chính mình cái ót, đó là bị tề sách đụng vào quá địa phương đâu, hôm nay không gội đầu.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ