[Mỹ Cường Ngắn Tập] Sủng Vật Chăn Nuôi Bản Chép Tay

1.3K 16 0
                                    

Tác giả: 相里

Summary: Chủ sủng, ngắn tập hợp. Đẹp công cường thụ, các thiên chương đều là 1V1, công cúc khiết, thụ song khiết, không ngược. Đã định chương tiết: Công Dương rào chắn ( Bộ lạc thú nhân, người xuyên việt công X Tộc đàn thủ lĩnh thụ, cưỡng chế điều khiển tinh vi dạy ) Nuôi nhốt ( Cổ Tây Âu, quý tộc thiếu gia công X Bị mua đi trầm mặc thụ, cưỡng chế điều khiển tinh vi dạy ) Ban đêm cảnh khuyển ( Bắc Mĩ, đi ra ngoài đi dạo điều giáo sư X Bị hạ độc cảnh sát thụ ) Nuôi trong nhà bò sữa ( Nghiên cứu viên trạch nam công X Định chế búp bê tình dục sinh sữa bò sữa thụ )( Ghi chú rõ: Tác giả dừng chân sinh, chỉ có thể tuần càng, mà lại mở rất nhiều hố, cho nên chủ càng 《 Nội ứng 》, cái khác hố đều trước mắt không bảo đảm đổi mới, ngẫu nhiên rơi xuống chương tiết )/p

01- Tế tự biến cố, đơn hướng truyền tống nghi thức.

Mặc dù đã là tinh tế Liên Bang thời đại, tinh đồ bên trên rời xa chủ tinh mục Éc tinh vẫn còn ở vào viễn cổ bộ lạc thời kì.

Rachel làm dê rừng tộc tộc trưởng cũng rất ít cùng kẻ ngoại lai tiếp xúc. Dê rừng nhất tộc ở tại trên núi cao, mặc dù đôi này ngoại lai nghiên cứu viên căn bản không được cái gì ngăn cản tác dụng, nhưng bọn hắn những này bản địa trụ dân ra ngoài cẩn thận đều sẽ tận lực tránh đi kẻ ngoại lai.

Sớm tại mục Éc tinh bị thăm dò đến lúc đó, các nghiên cứu viên liền đã chú ý tới trên viên tinh cầu này đặc thù quái dị từ trường cùng không biết kỳ dị lực lượng mới. Nhưng bọn hắn cũng biết quá độ can thiệp lịch sử tiến độ phát triển sẽ mang đến một hệ liệt thảm trọng tác dụng phụ, thế là tại lâu dài tranh luận sau, chủ tinh phương diện cuối cùng đem nó về tiến tự do thăm dò bên trong tinh cầu. Chỉ thăm dò không can thiệp, mặc kệ phát triển.

Quyết sách của bọn họ là chính xác, mục Éc tinh quả thật có mình đặc thù khoa học kỹ thuật cây. Trước mắt Liên Bang tinh đồ bên trong có 1,414 cái còn ở vào nguyên thủy bộ lạc thời kì tinh cầu, có đặc biệt lực lượng không phải số ít, nhưng mục Éc tinh là cái kia lớn nhất cũng nguy hiển nhất tứ phía, tràn ngập thăm dò không gian tinh cầu.

Dê rừng là mục Éc tinh bên trên quy mô khá lớn nhất tộc, nhưng mấy năm gần đây có xu hướng suy tàn. Đời trước tộc trưởng không có cái gì năng lực, ngay tại ngoại ưu nội hoạn thời điểm vậy mà liền kia yêu chạy, Rachel không cách nào đành phải tiếp nhận cái này cục diện rối rắm. Hắn mỗi ngày lại muốn ứng đối trong tộc huyết khí phương cương khí diễm chính thịnh giống đực khiêu khích, lại muốn ứng phó bên ngoài mấy cái bộ tộc nhìn chằm chằm, một rảnh rỗi liền không nói tiếng nào trầm mặc ngẩn người.

"...... Ngày mai sẽ là đông tự, ngươi hẳn là thêm ra đi đi một chút." Vu y Oury buông xuống trong tay nhỏ thuốc vò đạo. Hắn tóc đen xõa vai có mấy sợi biên lên còn chưa mở ra hương thảo, trắng muốt nho nhỏ nụ hoa giấu ở xanh nhạt sắc có nhàn nhạt mùi thơm phiến lá chen chúc hạ. Hắn màu da so Rachel màu nâu nhạt nhạt rất nhiều, cạn mạch sắc da thịt bị áo choàng màu đen che.

"Ta biết......" Rachel bực bội nắm tóc, làm tộc trưởng, chỉ có tại đông tự trước mấy ngày mới có thể buông tay ra đầu sự vụ rảnh rỗi."Ta không muốn ra ngoài, dù sao cũng không có việc gì, mà lại ngươi biết bọn hắn là làm sao nói chúng ta."

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ