Trọng Sinh Thành Vai Ác Boss Sư Huynh (2)

248 11 2
                                    

Chương 21: Vai ác biệt nữu tiểu tâm tư

Vương dương cười tủm tỉm bộ dáng làm Lý trọng nguyên cảm thấy ngoài ý muốn, nhưng đồng thời trong lòng lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, như là được đến lớn lao an ủi, nhưng vẫn vẫn là đầy cõi lòng nghi hoặc hỏi: "Thật vậy chăng sư huynh? Tại sao lại như vậy? Ta cho rằng chính mình sinh bệnh?"

Lý trọng nguyên vấn đề giống như gợi lên ngoài cửa người lòng hiếu kỳ, khiến cho nghe lén nói chuyện phó thanh thư nhịn không được đem lỗ tai ở cánh cửa thượng dán đến càng khẩn, ngón tay thon dài hơi hơi nắm hợp lại, một trương đạm mạc trên mặt khó được mà lộ ra một tia thần sắc khẩn trương.

Kỳ thật bọn họ cái này tuổi, ở hiện đại xã hội, trường học sớm nên khai sinh lý khóa, hơn nữa ở tin tức nổ mạnh hiện đại, này đó tri thức ở internet thượng dễ như trở bàn tay, đáng tiếc bọn họ hiện tại đãi chính là tin tức bế tắc, dân phong bảo thủ cổ đại, bên người liền bổn đông cung họa đều không có, lấy cái gì tới giải thích nghi hoặc?

Hơn nữa trời cao trong môn, đều là một đám tu luyện cuồng ma, ngay cả bọn họ cái kia sư phụ ngày thường đều vội vàng tu luyện, nơi nào cố đến cập vì chính mình đồ đệ giải đáp loại này nghi vấn, hơn nữa loại này tư mật vấn đề sinh lý, phỏng chừng Lý trọng nguyên cũng sẽ không không biết xấu hổ đi hỏi người khác.

Vương dương tự nhiên có thể lý giải trọng nguyên phiền não, biết này đối với hắn tới nói xem như đại sự, may mắn hai người cùng là nam hài tử, không như vậy nhiều kiêng kị, vương dương tự nhiên là biết gì nói hết không nửa lời giấu giếm, nhất nhất giải đáp đối phương trong lòng nghi vấn. Hắn nhưng thật ra may mắn ông trời còn tính ưu đãi chính mình, làm hắn trọng sinh hai đời đều là nam, này nếu là làm hắn xuyên thành nữ hài tử, hắn còn không được nôn ra mấy chục lượng huyết tới, đặc biệt là loại này đặc thù thời kỳ đã đến, hắn nói không chừng sẽ rưng rưng cắt cổ đâu.

Vương dương phổ cập khoa học nghe được Lý trọng nguyên mở rộng tầm mắt, không được gật đầu, cả người từ khẩn trương co quắp chậm rãi thả lỏng lại, lộ ra bừng tỉnh đại ngộ thần sắc, nghe được cuối cùng càng là hai mắt tỏa ánh sáng, tràn đầy bội phục mà nhìn vương dương, nói: "Sư huynh, ngươi như thế nào biết được như vậy rõ ràng đâu?"

"Khụ!" Vương dương thanh thanh giọng nói, thuận miệng nói dối nói, "Từ thư thượng xem ra, cái này kêu lo trước khỏi hoạ."

Lý trọng nguyên nghiêm túc gật đầu nói: "Sư huynh, ta đây về sau cũng muốn nhiều đọc sách, bằng không liền sẽ không một chút cũng đều không hiểu."

Nhìn cái gì thư? Tuổi dậy thì phổ cập khoa học sách báo? Hàng vỉa hè bản lậu sách cấm? Đảo quốc tình yêu động tác phiến? Vương dương chạy nhanh dừng lại trêu chọc ý niệm, miễn cho nói nhiều lầm người con cháu. Trước liền nói nhiều như vậy, chỉ cần giảm bớt nhị ngưu khẩn trương cùng sợ hãi tâm lý, liền tính đạt tới mục đích, đến nỗi nam nữ việc, ngày sau có cơ hội nhắc lại điểm hắn, tuần tự tiệm tiến, miễn cho hắn lập tức không tiếp thu được.

Hắn theo sau dặn dò Lý trọng nguyên: Tiểu loát di tình, đại loát thương thân, cường loát chính là muốn hôi phi yên diệt, không thể vì ham nhất thời sảng khoái mà hoang phế tu luyện. Nhà mình sư huynh dạy bảo, Lý trọng nguyên tự nhiên liên tục gật đầu, tỏ vẻ ghi nhớ trong lòng. Nhưng đứng ở bên ngoài vị nào, lại cúi thấp đầu xuống, trên mặt hiện ra như suy tư gì chi sắc, không biết đối vương dương vừa rồi kia một hồi "Lời bàn cao kiến" có gì giải thích?

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ