Tác giả: Tiêu Thần (萧辰)
Summary: Đại khái chính là nhân tộc đại thúc nhặt được ma tộc sói con về sau bị bắt đến ma tộc đi cố sự, có nhân thú tình tiết chú ý , lôi điểm đều tiêu xuất tới tự hành tránh sét
Niên hạ / Đẹp mạnh / Thúc thụ / Nhân thú Xinh đẹp cao quý tiểu sắc lang ( Con non ) Công X Ôn nhu người tốt cơ bắp đại thúc thụ.
------------
1.
"Nam một đội tuần tra hoàn tất, còn không phát hiện khả nghi nhân viên."
"Nam hai đội tuần tra hoàn tất, còn không phát hiện khả nghi nhân viên."
......
Dung mạo tuấn mỹ thanh niên nghe xong báo cáo sau vẩy một thanh sau đầu xán lạn tóc vàng, màu xanh lam trong đồng tử phun ra sắc bén chỉ riêng:
"Gần nhất ma vật liên tiếp quấy rầy Paras đại lục nam bộ, chúng ta nhất định phải chặt chẽ tuần tra, tuyệt không thể chế tạo bất cứ cơ hội nào để ma vật chui vào Paras đại lục! Giải tán!"
"Là!"
Đội tuần tra giải tán sau Last không có lập tức trở về nhà, mà là dò xét cái tiểu đạo đi cảnh bên cạnh đỏ trên núi ngắm sao. Last từ mười tám tuổi lên gia nhập Hoàng gia lực lượng phòng vệ đã mười năm, nguyên bản đây là toàn bộ Paras đại lục ở bên trên nam hài tử mộng tưởng, thủ hộ quốc gia cùng thần dân là mỗi cái nam nhân trách nhiệm tương ứng cùng đảm đương. Thế nhưng là đương Last tiến vào Hoàng gia lực lượng phòng vệ lúc chính vào tân quốc vương kế vị, tuổi trẻ quốc vương nhận ma vật hóa thân mỹ nhân mê hoặc, không để ý khuyên can khăng khăng muốn mở ra Paras đại lục lưu truyền ngàn năm quang minh phong ấn, chỉ vì hắn sủng phi nói muốn nhìn sư thứu Ngân Hà...... Phong ấn giải khai sau Nam Phương đại lục ma vật khuynh sào tuôn ra thừa lúc vắng mà vào dẫn đến qua nhiều năm như vậy Paras biên cảnh liên tiếp thụ nhiễu, nhất là nam bộ, thường xuyên sẽ bộc phát nhân tộc cùng ma tộc quy mô nhỏ chiến tranh.
Đỏ núi là Last quê hương, đã từng còn chưa nhận ma vật quấy nhiễu lúc nơi này là toàn bộ Paras đại lục duy nhất một chỗ có thể nhìn thấy hoàn chỉnh mười hai sao thần địa phương, bởi vì ma tộc xâm lấn khiến cho đỏ núi cư dân bất đắc dĩ ly biệt quê hương dời về phương bắc, mà Last bởi vì là đội tuần tra nguyên nhân mà lưu tại nam bộ, nếu quả như thật bộc phát đại quy mô chiến tranh, hắn có thể chiến tử ở khu vực này cũng chết cũng không tiếc.
Đi hướng đỏ trên đỉnh núi con đường bởi vì lâu không người đi sớm đã cỏ hoang mọc thành bụi, thấp bụi cây tạp lấy cỏ dại tuỳ tiện sinh trưởng, đế giày tại cát sỏi trên mặt đất giẫm đạp cùng thực vật ma sát phát ra nhào tốc âm thanh, đột nhiên Last cảm giác lòng bàn chân dẫm lên một đoàn mềm mại đồ vật. Mới đầu Last tưởng rằng chuột chết, hắn lại dùng mũi chân chạm chạm, phát hiện cái này đoàn đồ chơi hình thể so chuột phải lớn, bởi vì cỏ dại quá Dollas đặc biệt thấy không rõ lắm đến tột cùng là cái gì, liền ngồi xổm người xuống đi dùng tay đẩy ra bụi cỏ nhìn kỹ, đây là...... Chó? Vẫn là sói? Last phát hiện nó hãy còn có hơi thở, liền đem cái này vô cùng bẩn lông xù viên màu đen ôm ôm vào trong lòng đưa nó ôm về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...