Nhặt Cái Phu Lang Tới Làm Ruộng (3)

142 2 1
                                    

Chương 41 

Sớm tại đào nguyên tới tìm cố xương bình phía trước, liền biết nhà mình điền la bị trấn trên một hộ nhà thỉnh đi tới cửa nhận điều trị, nhân kia hộ nhân gia người bệnh là thượng tuổi, thả lại không có phương tiện hành động lão nhân, vừa mới yêu cầu điền la tới cửa trị liệu.

"Ta phu quân đi ra ngoài nhận điều trị, lúc này không ở y quán, bên ngoài tới thân thích nhưng có đề cập tên họ là gì? Nếu họ La nói, vậy trực tiếp mời vào tới là được." Đào nguyên đối với nhà mình thân thích chỉ nhận la anh, còn lại mặc kệ là ai hắn đều liền phản ứng đều sẽ không đi phản ứng.

Chỉ thấy tiểu dược đồng tả hữu quơ quơ đầu, đôi mắt thói quen tính hướng lên trên ngó, nỗ lực hồi tưởng vừa rồi đoàn người bề ngoài cùng với lời nói việc làm, cuối cùng sửa sang lại hảo ngôn ngữ ngược lại trả lời đào nguyên nói: "Là một cái diện mạo xảo quyệt lão thái thái, mang theo hai cái bốn năm chục tuổi tả hữu nam nhân cùng nữ nhân, các nàng giống như nói chính mình họ Điền."

Trải qua tiểu dược đồng này phiên cẩn thận miêu tả, đào nguyên đã biết người tới người nào, nhưng hắn trong lòng càng là buồn bực, này điền lão thái thái nơi nào có mặt dám đến tìm nhà hắn điền la?

Tư cập này, đào nguyên cũng không hề loạn tưởng, hắn trực tiếp cầm chính mình ngày thường dùng để thu thập thính đường dùng chổi lông gà, hướng tới sảnh ngoài đi đến, đào nguyên vừa đến sảnh ngoài liền phát hiện lão Điền gia người một nhà đã từ bên ngoài chen vào sảnh ngoài.

Hiện giờ đang ngồi ở sảnh ngoài mời chào người bệnh ghế trên ngó trái ngó phải, đặc biệt là điền lão đại càng là này sờ sờ kia nhìn một cái vẻ mặt tham lam tướng, đến nỗi Lưu tiểu hồng quang cố ở một bên ăn trên bàn điểm tâm, liền đầu đều lười đến nâng một chút.

Nhưng thật ra điền lão thái thái hiện giờ an tĩnh, nàng chờ mãi chờ mãi nghe thấy được tiếng bước chân vội vàng từ ghế trên bắn lên, đầy mặt tươi cười lại ở nàng thấy rõ ràng người tới là đào nguyên thời điểm, tràn ngập nịnh nọt ý cười mặt lập tức gục xuống xuống dưới, nhưng nghĩ đến chính mình hiện giờ còn có việc cầu người, cũng không hảo với ai bãi sắc mặt, giọng nói của nàng ôn hòa mà đối với đào nguyên nói: "Ta tôn tử đâu? Hắn ông nội đêm qua thượng cổ cấp hỏa, hiện giờ bị bệnh ở trên giường khởi không tới, ngươi đem hắn kêu ra tới cùng ta về quê cho hắn ông nội nhìn xem bệnh."

"Thuận tiện mang lên điểm dược liệu cùng đồ bổ, trong nhà gì đều không có." Điền lão đại đứng dậy liền hướng tới bên trong trung dược quầy đi đến.

Đào nguyên sao chính mình trong tay chổi lông gà, trực tiếp đem hướng trong đi điền lão đại ngăn cản trở về, cũng đối với điền lão thái thái lạnh nhạt nói: "Ta phu quân không ở, hơn nữa này y quán lại không phải nhà ta phu quân khai, sao có thể tùy tiện lấy đồ bổ cùng dược liệu?"

Điền lão đại bị đào nguyên sặc đến đành phải ngoan ngoãn trở lại chính mình vị trí, mà lúc này điền lão thái thái trong lòng kia kêu một cái khí a, này nhị phòng gia là chuyện như thế nào, điền la bất kính chính mình còn chưa tính, ngay cả này mới vừa gả lại đây không lâu xấu phu lang cũng không đem chính mình đương hồi sự, này y quán như vậy nhiều người nhìn nột, người này như thế nào như vậy không ai tình?

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ