Mạnh Trói Chi Ngục (1-15)

1.8K 16 0
                                    

Tác giả: Yêm Gia (俺爷)
Summary: Tuyệt cánh quán hệ liệt Đẹp mạnh Bên trong trường thiên H Có ngược.
----------

Mạnh trói tình yêu 1( Đẹp mạnh )

Chính văn

Người tao nhã còn nhớ rõ hôm đó trong bầu trời mây đen nặng nề, màu trắng Thiểm Lôi tại tầng mây hậu phương ầm ầm rung động, ánh sáng nhạt một cái chớp mắt một cái chớp mắt tránh rơi vào âm đen, tản ra bùn đất cỏ vị trên mặt đất.

To như hạt đậu băng lãnh giọt mưa đánh rơi ở trên người, tựa như vi hình bom.

Hai người mặc màu xanh lá cây đậm quân phục áo, chân đạp màu đen bốt nam nhân đứng trước mặt của hắn, chính diện lộ ra vẻ cười bỉ ổi.

Hắn đối hai cái này trên thân nam nhân xuyên quân phục cũng không lạ lẫm, kia là được xưng làm UG Quân đội chế phục, UG Là lệ thuộc với quốc gia trị an cơ quan dưới đáy, cùng loại đặc biệt cơ đội tổ chức, bất quá so với đặc biệt cơ đội, UG Tính chất tương đối giống như là chính phủ tư thù lính đánh thuê bộ đội.

Rộng rãi mặt cỏ, PU Đường băng, quân sự hóa lay động kiến trúc, nơi này là UG Huấn luyện quân doanh.

『 Cô nàng xinh đẹp, chưa thấy qua ngươi, tân binh đi?』 Người mặc quân phục trong đó một cái nam nhân huýt sáo.

『 Một người tùy tiện tại trong quân doanh lắc rất nguy hiểm, ngươi không biết sao? Dù sao trong quân doanh không có nữ nhân, chỉ có cấm dục hồi lâu, như là dã thú đói khát nam nhân nha.』 Một người khác cười trộm lấy.

Người tao nhã không nói gì, màu trắng lôi quang một cái chớp mắt lóe sáng hắn mặt, mặt của hắn hình thon dài đẹp mắt, đứng thẳng mũi, mang một ít hoa đào hai con ngươi, hắn có trương thanh lệ nhã nhặn khuôn mặt.

Nước mưa làm ướt hắn màu nâu nhạt tóc ngắn, mấy sợi tóc phục, diên nghiêm mặt bộ đường cong nhỏ xuống giọt nước.

『 Nhất là giống ngươi như thế duyên dáng tiểu tử, rất dễ dàng liền sẽ gây nên nam nhân đói khát.』

『 Có phải là có chút sợ hãi rồi? Không cần gấp gáp, chúng ta có thể bảo kê ngươi, nhưng là cần đại giới...... A, ngươi yên tâm, giao dịch này rất có lời, dù sao......』

『 Bị hai người thay phiên thao dù sao cũng so tốt hơn đắp lên trăm cái đói nam nhân thao tốt a?』 Trong đó một người nở nụ cười.

Tựa ở quân dụng xe tải trên cửa xe, người tao nhã lặng lẽ nhìn qua hai nam nhân, hắn mặt không biểu tình, trong ánh mắt không có để lộ ra một tia sợ hãi, hốt hoảng, sợ hãi, kia màu nâu nhạt trong con ngươi để lộ ra đến băng lãnh ánh mắt tựa như là cao cao tại thượng vương giả sắc bén.

Sắc dục huân tâm các nam nhân không để mắt đến hắn ánh mắt, nếu không khả năng có thể phát giác đạt được có cái gì không thích hợp.

Hắn nhìn qua các nam nhân, từ đáy lòng phát ra khinh thường tiếng hừ, hắn cảm thấy những nam nhân này rất thật đáng buồn, thật đáng buồn đến không đáng thương hại; Với hắn mà nói, trước mắt hai cái này nam nhân cùng hắn chênh lệch liền cùng sâu kiến cùng nhân loại đồng dạng, sâu kiến không rõ ràng nhân loại cường đại, cho nên liền nghĩ lầm mình có thể đối kháng, thậm chí cho là mình đủ cường đại.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ