Bạo Quân Cùng Hắn Tơ Vàng Ác Điểu

609 16 0
                                    

Tác giả: Mục Trì (穆坻)

Summary: Mỹ cường, người ngoại, có giả xe, thỉnh chú ý tránh lôi. HE

Mỹ diễm trấm điểu thích khách cùng thiếu ái nhân loại bạo quân. "㗊" tự phòng cua đồng, cảm tình tiến triển có điểm dong dài, có thể thứ bậc nhị thiên xem

Làm loài chim người ngoại khi tất nhiên thảo luận tự do ┐('~'; )┌

---------------------

Sử một con chim nhi cam nguyện bị cầm tù, là ái sao?

Tác lặc đặc thụy • hưu • Wallen đặc triệt tư, đây là đế quốc quân vương tên huý. Không có người dám can đảm công khai nhắc tới tên này. Ở đế quốc tai mắt khinh thường tìm hiểu chỗ, chảy xuôi về "Vị kia" tàn khốc nghe đồn.

Nghe nói "Vị kia" lúc sinh ra, tư tế truyền đạt thần dụ, đứa nhỏ này là đế quốc đời kế tiếp chủ nhân, đem sử cái này quốc gia đi hướng hưng thịnh. Quốc vương đã có hướng vào trữ quân, kiêng kị bị thần chiếu cố nhi tử. Vương hậu đem hài tử giấu ở thâm cung mật thất trung.

"Vị kia" thành niên thời điểm, sát phụ thí huynh, mẫu hậu tự sát. Bắn huyết vương tọa thật lâu không thể sát tịnh. Hắn ngồi trên vương vị, thành chân chính người cô đơn.

Như thần dụ lời nói, hắn trị hạ đế quốc ngày càng cường thịnh. Nhưng về bạo quân lời đồn đãi vẫn chưa ngừng lại. Truyền thuyết hắn có đến từ hắc ám đôi mắt, có thể ở đêm trung coi vật. Mặt trời lặn lúc sau, trong hoàng cung không được đốt đèn. Mỗi một cái đêm dài đều bởi vậy càng thêm gian nan. Vì bạo quân tuyển chọn ấm giường người không câu nệ nam nữ, đều là mỹ nhân, thị tẩm trước ăn vào độc dược, bị cướp đoạt thị lực cùng thính lực. Bọn họ rời xa thân nhân cùng cố hương, đãi ở ăn người hoàng cung, bị yên tĩnh hắc ám tiêu ma thần chí.

Đáng giá nhắc tới chính là, bạo quân chỉ cần người làm bạn đi vào giấc ngủ, cũng không cùng mỹ nhân phát sinh quan hệ, trên phố đồn đãi hắn chỉ có thể từ giết chóc trung được đến khoái cảm. Nếu hắn khó có thể an gối, thị tẩm giả sẽ bị kéo đi, đút cho một con lông đuôi thật lớn hoa lệ công khổng tước —— đây là bạo quân sủng vật.

Đế quốc mọi người yêu thích loài chim. Đến nay tồn lưu trữ cổ xưa, đồ đằng sùng bái còn sót lại. Trong đó bao gồm một sát thủ tổ chức —— "Sào".

"Trấm" là sào đứng đầu thích khách. Từ phương đông phiêu dương mà đến, xưng tên của mình vì "Vận ngày". Ngoài ra, không có người biết mặt khác tin tức. Hắn là thế gian nhất tự do chim chóc, tự do đến có thể tùy thời chết đi. Dừng lại nhân gian, tựa hồ chính là vì nhìn một cái, mọi người vì tồn tại như thế nào giãy giụa.

Trấm am hiểu lén đi cùng đầu độc. Cho dù là người chết cũng không biết trấm như thế nào hạ độc, lại như thế nào thoát thân rời đi.

Có người ủy thác "Sào" ám sát đế quốc vương. Trấm tiếp.

Ở thời đại này, một cái đứng đầu thích khách quyết định rất có thể tả hữu lịch sử, cùng với rất nhiều người vận mệnh.

Trấm mặt thật xinh đẹp —— liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, có công kích tính xinh đẹp. Hắn mượn này lẫn vào vì vương dự bị ấm giường người trung. Thị vệ đối thị tẩm giả kiểm tra cũng không hà khắc. Bởi vì mỗi người thị tẩm trước đều phải uống thuốc độc. Không ai trước mắt không thể coi, nhĩ không thể nghe dưới tình huống hành thích, cũng không dám.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ