Tác giả: 沐枫漓依
Summary: Một cái khờ mãng sơn dã thôn phu, tâm địa thiện lương, giản dị tự nhiên! Một cái lãnh huyết giang hồ sát thủ, vô tình không thích, tuỳ tiện thiên hạ! Một lần ngẫu nhiên gặp, đem hai người vốn không gặp nhau sinh hoạt liên hệ đến cùng một chỗ, Tại cái kia vắng vẻ tiểu sơn thôn, chân tình thực lòng lộ ra...... Lãnh khốc sát thủ công, chất phác nông dân thụ
Sát thủ khờ tình nhân ―――― Mộc phong li theo
Có câu nói là thiên lý quý ở tự nhiên, vạn vật luôn có hắn cố định một cái hình thức.
Tỉ như nói, cái này kim khâu nữ công loại hình sự tình liền ứng từ nữ nhân tới làm, cái này thể lực bán mạng sống liền nên nam nhân đến gánh chịu, nhưng mà, hình thức là chết, người là sống, không phải liền là thêu hoa dệt vải mà, ai nói nam nhân liền không thể làm đâu, ngươi nhìn, cái này Liễu gia thôn Nhị Ngưu, không phải liền là một cái điển hình mà!
Nói lên cái này Liễu Nhị trâu a, tại Liễu gia thôn cái này phương viên mấy chục dặm bên trong, có thể nói là danh nhân bên trong danh nhân. A, ngươi hỏi hắn có chỗ gì hơn người a! Cũng không có gì đặc biệt, tổng kết lại liền một câu, ngoại trừ sinh con, nữ nhân chỗ tốt hắn đều có, nam nhân chỗ xấu hắn đều không có! Đã hiểu không có?
Không có hiểu? Tính toán, cho ngươi điểm cái minh lời nói mà, chính là nói, cái này Liễu gia Nhị Ngưu, châm chức nữ hồng, nấu cơm giữ nhà, trồng trọt thu hoạch, đi săn bắt cá...... Không có đồng dạng có thể chẳng lẽ hắn, tuyệt hơn phải là, cái này Nhị Ngưu ngày thường lúc rảnh rỗi, yêu nhất làm sự tình, lại là giúp hàng xóm nhìn hài tử! Mà lại, chiếu cố cẩn thận lấy a, đứa nhỏ này đến hắn trong tay, từ đầu đến chân liền bị hầu hạ ngoan ngoãn, so hài tử mẹ ruột nhìn còn cần tâm, Liễu gia thôn hài tử đều thích Nhị Ngưu, cũng không có mấy cái lúc nhỏ không có bị Nhị Ngưu nhìn qua, các nàng mẹ ngày thường ngày mùa thời điểm, đều yên tâm đi hài tử giao cho Nhị Ngưu, Nhị Ngưu một người cũng rất cô đơn, có đứa bé nhốn nháo hắn, hắn cao hứng đây! Bọn nhỏ tự mình đều thân thiết hô Nhị Ngưu: Liễu mụ!
Nói đến một cái cao lớn thô kệch đại nam nhân bị hài tử hô thành Liễu mụ rất cái kia! Nhưng là Nhị Ngưu người này thần kinh luôn luôn rất thô, hắn cũng không để ý hài tử gọi thế nào hắn, mỗi lần có hài tử gọi thế nào hắn, hắn cũng hầu như là cười hắc hắc, ứng một tiếng, liền cho tiểu hài tử một khối chính hắn làm hạt vừng đường! Bọn trẻ đặc biệt dính hắn! Nhị Ngưu cũng thích cho tiểu hài tử nhóm làm một chút nhỏ đồ chơi. Dù sao tất cả mọi người mừng rỡ vui vẻ, cũng không có gì không tốt! Thế nhưng là, đây hết thảy từ Nhị Ngưu nửa năm trước cứu trở về một cái nam tử áo đen, liền cải biến!
Nhị Ngưu suốt ngày không còn cùng bọn nhỏ chơi, mà là thường xuyên đi theo người áo đen kia sau lưng, tới tới lui lui, làm không biết mệt. Mà người áo đen kia đi đường nhanh vô cùng, thường xuyên muốn để Nhị Ngưu vắt chân lên cổ hung ác chạy mới cùng bên trên. Liễu gia thôn người đều là đời đời kiếp kiếp anh nông dân, bọn hắn đương nhiên không biết, người áo đen kia sử chính là khinh công, Nhị Ngưu đương nhiên cũng không biết, chất phác hắn thường xuyên là hết sức đi theo phía sau hắn chạy, đợi đến người phía trước ngủ lại, hắn mới tiến tới, xuất ra nước a, lương khô a loại hình cho người áo đen, bất quá, bình thường đều không bị để ý tới. Bất quá, Nhị Ngưu cũng không để ý, móc ra lương khô liền tự mình gặm đi lên, hừ quát hừ quát ăn thơm nức! Hai người ở chung chính là quỷ dị như vậy, thế nhưng là, bất kể như thế nào, cuối cùng, người áo đen đều sẽ bước vào Nhị Ngưu nhà, sau đó ngày thứ hai lặp lại quá trình này. Người trong thôn vừa mới bắt đầu còn cảm thấy kỳ quái, lâu, cũng liền quen thuộc. Gặp qua người áo đen kia các nữ nhân, đều đỏ mặt, ấp úng không mở miệng nói, các nàng hán tử nhìn liền đến khí, dừng lại lốp bốp xuống tới, trong thôn nữ nhân đều không dám tùy ý ngẩng đầu nhìn người áo đen, nghe nói a, người áo đen kia, cái đầu cao cao to to, thân thể thẳng tắp, mặt kia a, liền cùng đầu thôn miếu Thành Hoàng bên trong trên tường tiên nhân chân dung đồng dạng, anh tuấn lấy a! Bất quá a, chính là lạnh một chút, không có chút nào nhiệt tình, cặp kia lợi nhãn liền cùng hai đạo băng đao tử giống như! Tặc đâm người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficção GeralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...