Tiểu Thư Quý "Tính"

664 5 2
                                    

Tác giả: Keeper

Summary: Mỹ công bình phàm, hơi SM cao H

-----------

《 Tiểu thư quý " Tính "》 by Keeper

Tiểu thư quý " Tính "@ Tam trọng tấu một trong

Đêm khuya, yếu ớt đèn chiếu sáng vào quạnh quẽ trên đường phố, nơi xa có lẽ có hoặc không vài tiếng chó sủa. Nơi này là T Thị nổi danh việc không ai quản lí khu vực, quán bar, sòng bạc, hộp đêm san sát, ngợp trong vàng son, cũng đều nguy cơ trùng trùng... ...

Hãn đức vẫy vẫy ngất đi đầu, đi lại có chút phù, một người tại yên tĩnh trên đường đi tới. Hắn là một cái nho nhỏ nghiệp vụ viên. Trước khi tan việc, khoa trưởng đột nhiên gọi điện thoại về bộ nghiệp vụ, nói có một phần trọng yếu văn kiện lưu tại công ty, cần người đem nó mang đến XX Quán bar.

Trong bộ môn đồng sự biết quán bar địa chỉ nhao nhao lý do cự tuyệt.〃 Hãn đức, ngươi đi đi.〃 Nghiệp vụ viên giáp đem văn kiện giao cho hắn, 〃 Ngươi tại trong bộ môn sức của lâu nhất, đi tới đó nhất định có thể giúp khoa trưởng bận bịu.〃〃 Đúng a, hãn đức là người hiền lành, thường thường giúp mọi người giải nạn sắp xếp lo, lần này cũng không có chênh lệch.〃 Nghiệp vụ viên Ất đưa một đỉnh mũ cao cho hãn đức.

Hoàn toàn chính xác, hãn đức tại bộ môn sức của lâu nhất, bởi vì hắn mọc ra một trương bình thường chất phác ngay ngắn mặt to, làm người chất phác trì độn, thẹn thùng hướng nội, ( Liền cùng nữ đồng sự nói chuyện đều lắp bắp, mặt so Quan Nhị công còn muốn đỏ ), cũng bởi vì hắn thiện lương không thích cạnh tranh ( Thay lời khác chính là không có lòng cầu tiến...), đương cùng thời kỳ đồng sự cùng hậu bối nhao nhao điều khiển thăng chức thời điểm, hiện tại đã ba mươi hai tuổi hãn đức y nguyên cố gắng đương một cái bình thường nho nhỏ nghiệp vụ viên.

〃 Ta... ...〃 Hãn đức muốn nói... ...

〃 Hãn đức, ta đã bởi vì ba ngày tăng ca không có ước hẹn bạn gái của ta, nếu như hôm nay không gặp lại nàng, ta liền muốn làm một đầu lưu manh, ngươi nhẫn tâm sao?〃 Đồng sự Bính vô cùng đáng thương đánh gãy hắn.

Hãn đức muốn nói, nếu như hắn chậm về nhà cho hắn ăn sủng vật heo, nó sẽ đem hắn quần áo đương giấy vệ sinh dùng... ... Đồng sự Bính nói, giống như rất nghiêm trọng, mất đi bạn gái -- Ý chí tiêu thẩm -- Cầu sinh ý thức yếu kém -- Tự sát -- Sẽ hóa thành lệ quỷ tìm hắn... ... Không muốn, hắn sợ nhất chính là không có hàm dưới ' Hảo bằng hữu '.

Hãn đức đem hắn vừa rồi muốn nói lời nuốt vào trong bụng, nạp nạp nói: 〃 Tốt a, ta đưa chính là.〃

Đi vào quán bar, đục ngầu không khí chạm mặt tới, hãn đức nhẫn nại lấy nhảy mũi xúc động, tìm được khoa trưởng bọn hắn. Lúc đầu coi là để văn kiện xuống liền đi, đối phương nói, đã tới liền phải chơi vui vẻ lên chút, ép buộc ít dính rượu thuốc lá hãn đức uống hai đại chén độ tinh khiết tương đối cao rượu.

Đến mọi người rời đi thời điểm, hãn đức thần chí có chút không rõ theo tại quán bar ngoài cửa lan can, muốn ói lại nhả không ra.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ