Dẫn Lửa Thân Trên (1-30)

861 12 0
                                    

Tác giả: 墨黑花

Summary: Bản gốc hướng hiện đại chưa thiết trí chính kịch, điềm văn, mỹ công cường thụ, cao H.

Giới thiệu vắn tắt:

Băng sơn công VS Kiện khí sáng sủa thụ Giới thời trang điềm văn ~ Công là nhà thiết kế Nhẹ nhõm hình thịt dày Nhìn văn đi ~~Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, chưa đầy 18 Tuổi chi độc giả không được đọc.

Thứ 01 ChươngTháng bảy trời không có một áng mây, đỉnh đầu một vòng liệt nhật, không có một chút gió, tất cả thực vật tại kịch liệt tia sáng hạ rất giống nhựa plastic hoa cắm ở ven đường, đi ở trên đường người trẻ tuổi nhao nhao từ trong bọc móc ra kính râm mũ hướng trên đầu mang, phảng phất một đám bị ánh nắng nướng đến thống khổ không chịu nổi nạn dân.Lục thụy Thần mang theo tam đại bao phối sức, ôm sáu ly cà phê, lảo đảo nghiêng ngã đi xuống xe taxi, đứng tại viễn đông quốc tế lớn Hạ Môn miệng, kia là một tòa khí phái cao ốc chọc trời, kiến trúc sư lấy sáng tạo cái mới tư tưởng đem thế giới mới nhất trào lưu thiết kế dung nhập kiến trúc, lục thụy Thần ngẩng đầu nhìn cao ốc bên ngoài pha lê tường ngoài, ánh mặt trời chiếu ở phía trên, phát ra một đạo mãnh liệt đến làm cho không người nào có thể nhìn gần quang mang.Lục thụy Thần bước chân đi vào đại sảnh, thẳng thắn nói mới vừa đi vào liền bị cung điện đại sảnh hù đến, đại sảnh trang hoàng xa hoa ngay phía trước là pha lê chất thang cuốn, là muốn lên lầu hai mới có thể tìm được thang máy?

Nhìn sang tiêu binh đứng tại cổng cảnh vệ, bọn hắn xuyên nhìn liền rất đắt chế phục, toàn thân phun ra chết cóng người hàn khí, còn muốn thời gian đang gấp lục thụy Thần lựa chọn không hỏi thăm đạp lên thang cuốn.Đến lầu hai là trung tâm thương mại mới có thể nhìn thấy hình tượng, lầu hai lấy mặt tiền cửa hàng trưng bày lấy để cho người ta chùn bước cao cấp trang phục, xuyên thấu qua rộng mở cửa tiệm có thể thấy rõ ràng bên trong bố trí, kia đối xưng thức trong suốt pha lê cùng màu đen khung phối hợp mặt tiền cửa hàng cho người ta một cỗ bất phàm trầm ổn cảm giác, kim sắc Mario Nhãn hiệu chữ tại màu đen màu lót phụ trợ phía dưới, hiển lộ rõ ràng ra quý tộc khí tức, liếc nhìn lại bắt mắt dị thường.

Lục thụy Thần chú ý tới bên trong có khách hàng chọn mua trang phục, hành lang chỗ cũng có thật nhiều xinh đẹp nam nữ xuyên qua trong đó, trong nháy mắt có một loại đi nhầm địa phương cảm giác! Nhưng hôm nay là tới quay nhiếp quảng cáo, địa chỉ không có sai, viễn đông cũng chỉ có nhà này ký túc xá, nhìn quanh một tuần, lục thụy Thần dẫn theo cồng kềnh hành lý đi về phía thang máy, một đạo dễ nghe thanh âm từ cách đó không xa vang lên."Tiên sinh, ngoại lai nhân viên mời đăng ký."

Quay đầu nhìn về phía chỗ phát ra thanh âm, lục thụy Thần nhìn thấy hành lang chỗ sân khấu đứng đấy một vị tóc đen nữ lang, nàng sạch sẽ trang phục cùng không thể bắt bẻ tư thái để cho người ta hoài nghi nàng là người mẫu, gặp hắn bất vi sở động dáng vẻ, lại lặp lại một lần, "Ngoại lai nhân viên mời đăng ký."Hắn nhìn liền kia yêu giống ngoại lai nhân viên? Lục thụy Thần âm thầm dò xét mình một phen, người qua đường xuyên đi theo đầu đầy mồ hôi bộ dáng, để hắn nhìn đặc biệt chật vật, theo tới quá khứ người khác nhau được không cùng đẳng cấp, hắn chú ý tới lui tới phần lớn là mỹ hảo người, bọn hắn khuôn mặt mỹ lệ, dáng người thon dài, trong lúc hành tẩu áo khoác bên trên hàng hiệu LOGO Lúc liền lập loè tỏa sáng.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ