Tổng Tài Bị Áp Ký

1.3K 21 7
                                    

Tác giả: Đạn Xác (弹壳)

Summary: Một cái mục nát nam xuyên qua đến Tiểu Hoàng trong sách trở thành bá đạo tà mị ( Sương mù ) Tổng giám đốc, bị một đám "miệng nói không nhưng thân thể rất thành thực" đẹp công đè ép đè thêm cố sự. Hình thể đẹp công cường thụ, tổng thụ. Sung sướng nhả rãnh hướng ~~~ Lôi điểm: Thụ thể chất tương đối YD......

--------------------

Thứ 1 Chương Tiêu tổng cùng hắn tình thú vật dụng ( Thận )

"Hôm nay cổ đông đại hội ngay ở chỗ này kết thúc, lần nữa cảm tạ các vị đổng sự đến."

Ba ba ba. Tại bàn hội nghị hai đầu tham dự hội nghị đại biểu nhiệt liệt trong tiếng vỗ tay, ngồi tại chính giữa vị trí cao lớn nam nhân đứng người lên, phía bên trái trong tay phó tổng giám đốc một chút ra hiệu, liền đứng dậy, tại hai tên trợ lý cùng đi dẫn đầu rời đi phòng họp.

Đến nhất cuối cùng văn phòng Tổng giám đốc cần đi qua bộ tài vụ khu làm việc, nam nhân khẽ mím môi môi, mắt nhìn phía trước, mặt không thay đổi xuyên qua vô số đạo vụng trộm dò xét ánh mắt.

Cao lớn thẳng tắp âu phục thân ảnh vừa biến mất tại chỗ rẽ, nguyên bản bình tĩnh khu làm việc lập tức sôi trào.

"Wow, Boss Lại tới...... Thật sự là đẹp trai đến ta một mặt máu!"

"Đúng vậy a đúng vậy a, quả thực chính là chân dài Oppa, ngươi nhìn chân kia, quả thực nghịch thiên a! Còn có kia ngực, ta dám đánh cược Boss Khẳng định có tám khối cơ bụng......"

"Nghe nói Boss Còn không có bạn gái, hắc hắc, sẽ không là thích nam a......"

Lui hai tên trợ lý, đóng lại văn phòng đại môn, Tiêu sáng trên mặt lạnh lùng cùng uy nghiêm lập tức biến mất không còn một mảnh. Tựa hồ ngay tại nhẫn thụ lấy một loại nào đó khó mà mở miệng thống khổ, hắn mày rậm nhăn lại, cắn môi dưới, đem hệ đến tinh tế cà vạt tiện tay kéo xuống, màu đậm âu phục áo khoác cũng thoát nhét vào trên ghế làm việc.

Bước chân hắn bất ổn đi đến chuyên môn phòng nghỉ, tiến gian phòng, hắn liền không kịp chờ đợi đi đến kia mặt to lớn toàn thân trước gương. Giải khai màu đen cúc áo sơ mi tử, rắn chắc trên lồng ngực hai cái màu đỏ sậm núm vú lập tức bại lộ trong không khí, hắn núm vú không giống nam tính như thế bằng phẳng, mà là có đậu phộng gạo lớn nhỏ. Mà lại hai cái đáng thương núm vú tựa hồ bị đùa bỡn qua, non mềm mặt ngoài rách da, sưng giống hai viên rục nho tím.

Tay sờ một cái bên trên ngực, đã cảm thấy núm vú ngứa đến kịch liệt, nhu cầu cấp bách đại thủ an ủi, nhất là bên phải viên kia. Tiêu sáng thầm mắng một tiếng thao, tay phải sờ đi lên, ngón cái cùng ngón trỏ bóp lấy viên kia mẫn cảm núm vú, chậm rãi xoa động, nén lấy.

Hắn nhắm mắt lại, không dám nhìn lúc này mình trong gương sẽ là một bộ cái gì hình tượng. Bên phải dần dần cứng rắn núm vú bị mình tùy ý đùa bỡn, mang đến trận trận khoái cảm tê dại, nam nhân giữa cổ họng tràn ra thở dốc dần dần tăng thêm, hắn tay trái cũng không có nhàn rỗi, bàn tay khoác lên sung mãn ngực trái cơ, vuốt ve xoa lấy lấy tràn ngập co dãn sữa thịt, thỉnh thoảng gảy ở giữa đứng thẳng chu quả.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ