Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược (黑色禁药)
Summary: Ngắn niên hạ NP Ngược luyến Đẹp công × Đại thúc thụ Dưỡng thành.
----------Chương 1: Không nói gì tổn thương
Châm trà.
Mua thuốc.
Phòng ngủ cùng đại sảnh đều lại quét dọn một lần, bên kia còn có tro bụi.
Cái gì? Ban đêm cùng bạn gái hẹn hò? Không cho phép. Bờ vai của ta chua, ngươi muốn lưu lại giúp ta xoa bóp.
Làm sao, muốn cự tuyệt a, trước kia ai chiếu cố ngươi? Ngươi khi còn bé không đủ ăn mặc sắp chết đói ở nhà thời điểm là ai cứu ngươi?
Đi xoa bóp viện? Ta không thích người xa lạ đụng ta.
Gian phòng bên trong, ta hút thuốc, mặt không thay đổi vểnh lên chân bắt chéo nhìn ta đối diện học sinh cấp ba.
Nói thực ra, cho dù ta như vậy bắt bẻ người, cũng vô pháp từ nơi này gia hỏa trên mặt tìm ra một tia tì vết. Cũng không phải nói hắn dáng dấp rất xinh đẹp, mà là khí chất hoàn mỹ sửa hắn toàn bộ ngũ quan.
Giờ phút này hắn có vẻ hơi bất đắc dĩ, kia nhẹ nhàng khoan khoái lông mày hơi nhíu lấy, cười khổ đáp ứng yêu cầu của ta.
Mà ta thì làm tầm trọng thêm quả thực là đem hắn ép ở lại đến một điểm mới thả người.
Ở giữa hắn tiếp mấy điện thoại, đều là bạn gái đánh tới, nhưng bởi vì sự kiên trì của ta, cho nên bạn gái một lần so một lần ai oán.
Cái này khiến ta phi thường vui sướng.
Trên thực tế, ta cũng chỉ có dựa vào loại này tùy hứng đến cân bằng một chút tâm tình.
Mặc dù ta không muốn thừa nhận, nhưng là ta loại hành vi này quả thực giống không cam tâm nhi tử gả đi lão mụ đồng dạng, biến thái lại cố chấp.
Kỳ thật ta cùng hắn không phải cái gì đặc biệt quan hệ.
Nghiêm chỉnh mà nói chỉ là không có chút nào quan hệ máu mủ người quen mà thôi.
Khi còn bé gia hỏa này gia đình điều kiện rất kém cỏi, phụ mẫu ly dị, phụ trách nuôi dưỡng mẹ của hắn thì thường xuyên không trở về nhà, tại cơ hồ bị nửa vứt bỏ trạng thái hắn qua rất kém cỏi, ăn mặc cơ hồ là không có, một lần còn kém chút chết đói trong nhà.
Ta lúc kia đoán chừng cũng là người thiện lương, cuối cùng lại đem hắn chộp tới chiếu cố.
Kết quả gia hỏa này mẫu thân liền dứt khoát đem người trực tiếp ném cho ta, người càng ít về nhà.
Không có chút nào lòng trách nhiệm nát nữ nhân.
Ta vừa mới bắt đầu xác thực chỉ là đơn thuần muốn chiếu cố hắn, không có cái gì cái khác tâm tư.
Nhưng theo hắn một Thiên Thiên lớn lên, ta phát hiện mình vậy mà đối với hắn có mơ màng, thậm chí có đôi khi ánh mắt đều không thể rời đi hắn.
Đây quả thực là biến thái.
Thế nhưng là ta khống chế không nổi loại tâm tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...