Tác giả: Hàm Hàm Đích Kiều Sĩ (憨憨的侨士)
Summary: Đoản, Tống Vũ x Bàng Trạch Uyên
-----------------------
Bàng trạch uyên thực thích Tống vũ, thích tới trình độ nào đâu? Chỉ cần kia đóa thuần khiết như hoa bách hợp giống nhau mỹ lệ thiếu niên nói ra một câu, liền tính là muốn bầu trời minh nguyệt, hắn cũng sẽ không chút do dự cấp nghĩ mọi cách hái xuống đưa cho hắn.
"Thỏ con ngoan ngoãn, giữ cửa khai khai!" Cạo tấc đầu, mang theo lang lỗ tai thiếu niên bướng bỉnh mà đánh màu nâu đại môn, hạ giọng ra vẻ thâm trầm mà nói, "Thỏ bảo bảo mở cửa! Ta là lang mụ mụ...... Không đúng, ta là thỏ mụ mụ."
Đại môn "Kẽo kẹt" một tiếng mở ra, một viên đỉnh màu sợi đay tóc đầu nhỏ dò xét ra tới, bộ dạng tinh xảo đáng yêu thiếu niên cặp kia xanh thẳm sắc đôi mắt ảnh ngược lang nhĩ thiếu niên tuấn tiếu khuôn mặt.
"Bàng trạch uyên," mềm mại thanh âm nãi thanh nãi khí, đáng yêu thiếu niên phấn nộn cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở mà nói, "Ta, ta mẹ nói ta không thể đi ra ngoài cùng ngươi chơi, ta, ta sinh bệnh, ngô."
Sinh bệnh?! Kia nhưng đến không được! Bàng trạch uyên lập tức tháo xuống lang nhĩ, cường ngạnh mà đẩy cửa ra, xông đi vào, ôm thiếu niên eo, qua lại xem kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ, lại xốc lên hắn quần áo nơi nơi sờ soạng xem xét, ở kia cụ ngọc thể thượng lăng là không nhìn thấy cái gì khác thường.
"Tống vũ, ngươi có thể nói cho ta, ngươi đến chính là bệnh gì sao?" Hắn ngồi xổm trên mặt đất, phủng thiếu niên tay, như là đang xem cái gì bảo vật giống nhau, đau lòng cùng thương tiếc làm thiếu niên thiêu đỏ cả khuôn mặt.
"Bàng trạch uyên! Nói qua vài lần?!" Trong phòng Tống mụ mụ cầm gậy gộc, nổi giận đùng đùng mà xua đuổi hắn, quát, "Ngươi ly nhà của chúng ta Tống vũ xa một chút! Ngươi cái này tử biến thái! Thật không biết xấu hổ!"
Nam nam, ở người bình thường trong mắt chính là biến thái tồn tại, tuổi trẻ bàng trạch uyên mảnh khảnh thân thể không thắng nổi Tống mẹ nó sức lực, chật vật mà bị xô đẩy ra cửa, hắn không tha mà nhìn ngây thơ thiếu niên, chỉ có thể cắn răng rời đi.
Tống gia đối với bàng trạch uyên cũng không hoan nghênh, bọn họ không hy vọng Tống vũ cùng bàng trạch uyên quá nhiều mà tới gần, bàng trạch uyên vốn tưởng rằng đời này chỉ có thể trộm cùng Tống vũ gặp mặt, thẳng đến Tống gia người toàn bộ táng sinh tai nạn xe cộ, lưu lại Tống vũ một người.
Hắn tiếp tế Tống vũ, hắn thích hắn, cũng yêu hắn! Vì dưỡng thân hoạn bệnh tật thiếu niên, hắn bỏ học đi công trường làm tiểu công, thu vào còn cho phép, đủ bọn họ hai người chi tiêu cùng Tống vũ mua thuốc tiền.
Mảnh khảnh thân hình dưới ánh mặt trời dần dần chuyển biến thành tiểu mạch sắc cường tráng, theo thời gian biến hóa, Tống vũ muốn đi học, hắn vì tiền, bắt đầu tiếp xúc bảo an bảo tiêu cái này cao nguy công tác, va va đập đập đã là chuyện thường, ngẫu nhiên trên mặt cũng sẽ mang thương về nhà.
Ấn tượng sâu nhất chính là một cái kẻ xấu hướng kim chủ cầm đao chém tới, mất công bàng trạch uyên phản ứng kịp thời, chắn kim chủ trước mặt, sườn mặt bị chém một đạo đao sẹo máu chảy không ngừng hắn, ở bắt được bồi thường kim ý tưởng chính là —— Tống vũ này năm phí tổn có rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...