Cổ Trùng Dẫn

716 10 0
                                    

Tác giả: Linh Tỏa Sương Thiên (零锁霜天)

Summary: Núi sâu cổ miêu bà cốt

Cả người thứ mãn độc trùng âm lãnh nam nhân

Lại bị không rành thế sự tiểu thế tử không cẩn thận hạ đào hoa cổ

Mỗi ngày trong đầu quanh quẩn đều là kia trương thanh tú mặt cùng mềm mại thanh âm

Muốn giải cổ lại rốt cuộc tìm không thấy đối phương bóng người

Mắt thấy bảy ngày liền phải cổ thành

Đường đường cổ miêu bà cốt chẳng lẽ muốn lật thuyền trong mương thua tại này tiểu mao hài trên tay?

Mà cái kia không chút nào cảm kích tiểu thế tử lại có rõ ràng hay không trêu chọc cổ miêu đáng sợ kết cục?

( bổn văn tham khảo phía trước ở thiên nhai phát một thiên có quan hệ cổ miêu thiệp viết thành, văn chương căn cứ thiệp nội dung tiến hành thay đổi gia công, bởi vì không thể tìm được nguyên thiếp cố chưa kinh trao quyền, như có bản quyền chờ tranh luận thỉnh liên hệ tác giả, cảm ơn

Tag: Ngược luyến tình thâm niên hạ linh dị thần quái

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liền hân ( công ) vu mạc cổ ( chịu ) ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Nhược cường, mỹ cường, ngược tâm

------------

01. Thế tử trốn đi

Lam cương bên trong thành khách sạn lớn nhất trung, một cái nhìn như cơ linh phó đồng chính vội vàng đuổi theo một cái mặt như ngọc quan thiếu niên chạy ra đại môn.

"Thiếu gia! Thiếu gia từ từ a! Thiếu gia!"

Thiếu niên nhàn nhàn xoay người, thượng chọn mắt phượng vừa nhấc, phấn nộn môi anh đào nhấp một chút, liền chửi ầm lên,

"Không thức thời cẩu nô tài! Tiểu gia ta ra roi thúc ngựa một đường chạy tới nơi này là tới chơi?! Làm ngươi sáng nay gà gáy khi liền kêu ta rời giường! Ngươi nhìn xem hiện tại bao lâu?! Lầm tiểu gia sự ngươi chính là mười cái đầu cũng bồi không dậy nổi!"

"Là...... Là......" Gã sai vặt đuổi vài bước đuổi theo thiếu niên, chân chó nịnh nọt, "Là tiểu nhân sơ sót, còn thỉnh thế tử đại nhân tha mạng a......"

Trắng nõn ngón tay không cho phân trần ở gã sai vặt cánh tay thượng hung hăng kháp một chút, thẳng véo gã sai vặt kêu thảm liên tục.

Thiếu niên cố tình hạ giọng, "Cho ngươi nói bao nhiêu lần! Ở bên ngoài thiếu kêu ta thế tử! Kêu thiếu gia! Lại gọi sai băm ngươi ngón tay!"

Thiếu niên này đó là phú hữu thân vương con trai độc nhất liền hân, từ nhỏ bị chịu sủng ái thế tử lại như thế nào rơi xuống cùng kinh thành ngàn dặm ở ngoài mai danh ẩn tích đâu? Này muốn từ hai tháng trước nói lên.

Này liền hân thế tử từ nhỏ đến lớn cũng coi như là thông minh lanh lợi, thêm chi tổng thể này mẫu phi dịu dàng khuôn mặt, ở trưởng bối trước mặt vẫn luôn ăn thật sự khai, ngay cả đương kim hoàng thượng cũng đối này con cháu rất là yêu thích. Như vậy tập trăm ngàn sủng ái tại một thân cũng tạo thành hắn tùy hứng làm bậy tính cách, cũng may phú hữu thân vương rất là lão thành ổn trọng, cũng chưa cho nhi tử quán thượng cái gì tật xấu, chẳng qua này ôn nhu đa tình hạt giống, xem như chính thức gieo.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ