Dùng Một Chén Cháo Trắng Quải Trở Về Lão Công

820 16 1
                                    

Tác giả: Nhan Vi (颜薇)

Summary: Khai quán ăn khuya tiểu lão bản tâm địa thiện lương, nhặt cái uống nhiều quá xinh đẹp "Thiếu gia" về nhà.

Ngày hôm sau "Thiếu gia" bí thư chụp cấp tiểu lão bản một xấp tiền!
Bí thư: Chúng ta dương tổng nói này đó tiền cho ngươi, làm ngươi từ đây cách hắn xa một ít.
Tiểu lão bản: Tiền ta nhận lấy, ngươi nhanh lên lãnh các ngươi dương tổng nhìn xem đầu óc đi. Thiệt tình, thật khuyên.
Dương anh:......
Quy mao bắt bẻ đậu Hà Lan công chúa công × tùy tiện thô ráp đàn ông chịu
Ngắn, hằng ngày văn.

----------

☆, ta vây

Đêm còn chưa thâm, nơi xa thẳng chỉ bầu trời đêm cao ốc building thượng đèn nê ông sáng rọi loá mắt, càng làm nổi bật đến cái bóng chỗ đường phố đơn sơ keo kiệt.

Nơi này là lão thành nội, tuy rằng không có tân thành nội như vậy tráng lệ huy hoàng, lại bởi vì sinh hoạt đơn giản giá nhà tiện nghi, vẫn là lưu lại không ít theo không kịp mau tiết tấu đám người.

Tuy rằng sinh hoạt phương tiện trải qua vài thập niên mưa gió lễ rửa tội đã trở nên cũ xưa, nhưng là lại thay đổi một cách vô tri vô giác chịu thời đại phát triển ảnh hưởng, giải trí mỹ thực mỹ dung từ từ cửa hàng, măng mọc sau mưa toát ra tới.

"Hải, mỹ nữ, bốn ly trà sữa, một cái chocolate không cần trân châu, một cái dâu tây phóng dừa quả, dư lại hai cái nguyên vị."

Chỉ có mười mấy bình phương tiểu điếm trung, bởi vì cái này như một trận gió cuốn tiến vào nữ tử, trở nên sức sống bắn ra bốn phía lên.

Bên ngoài vẫn là vào đông rét đậm, này nữ tử lại xuyên kiện nửa tay áo màu mận chín châm dệt sam, hạ thân là màu đen bó sát người quần cùng cùng sắc giày thể thao, phác họa ra tốt đẹp đường cong đồng thời, tản mát ra thanh xuân vô địch hơi thở.

"Nha, phân khối tỷ, còn không có đóng cửa đâu?" Đứng ở bàn điều khiển mặt sau tiểu béo nữu mang phó tròn tròn mắt kính, cười đến so trong tay trà sữa còn muốn ngọt.

"Không đâu." Rossi tây lộ ra một tia không dễ phát hiện mỏi mệt.

"Hảo, phân khối tỷ." Tiểu béo nữu trang hảo trà sữa, ngượng ngùng nói: "Ngươi cùng la tin ca cũng đừng ngao quá muộn."

Nhìn tiểu béo nữu hồng đến cùng cái đại quả táo dường như khuôn mặt, Rossi tây nhướng mày rất có thâm ý mà cười nói: "Tốt, cảm ơn tiểu phàm, ta nhất định đem lời này mang cho ta ca, hắc hắc."

Tiểu béo nữu mặt càng đỏ hơn.

Thanh thúy chuông gió thanh bị giấu ở cửa kính nội, Rossi tây một tay xách theo trà sữa túi, một tay chà xát lộ ở bên ngoài cánh tay, gió lạnh thổi qua nổi lên tầng nổi da gà.

Nếu không phải khách nhân thúc giục một hai phải trà sữa, nàng liền xuyên kiện áo khoác trở ra, này nếu là bị cảm còn phải tốn không ít tiền.

Rossi tây dùng sức hít hít cái mũi, nhanh như chớp chạy tiến tiệm trà sữa nghiêng đối diện không xa "Tây tin gia".

Cái này tràn ngập Nhật thức hương vị tên hạ, lại là một gian bình thường đến không thể lại bình thường quán ăn khuya.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ