Tác giả: Phúc Oa Ba Lãng Quyển (福娃波浪圈)
Summary: Cao đẳng cấp trà xanh là không trà xanh nằm thắng
Tuổi còn trẻ vô lực chấp chưởng tà cốc cường thụ bán đứng sắc tướng tìm kiếm chính đạo đại phái nguyệt khe các các chủ che chở chuyện xưa
Tâm cơ thâm trầm cường thụ X 🐔 đại ngốc nghếch mỹ công
Lục đoan vân chỉ trứ áo lót, ngồi ở sụp thượng, cổ áo hơi hơi sưởng cái tiểu phùng, lộ ra một đoạn ngắn duyên dáng xương quai xanh, trong lúc vô ý liêu nhân.
"Tự mình sư tôn hai năm trước quá thân, nhật tử làm sao hảo quá quá."
Thiếu niên cốc chủ, tuổi nhỏ dễ khi dễ, chính tà người trong tới cửa tới tìm phiền toái ùn ùn không dứt, hắn năm nay bất quá 22 tuổi, võ nghệ cũng không tính tinh, có thể cường chống hai năm đã rất là không dễ.
Huống chi gần nhất trong cốc nhân tâm rung chuyển, tưởng đoạt hắn vị trí người ngo ngoe rục rịch.
"Ta căng hai năm, hôm nay này thương..." Lục đoan vân nhăn lại mày, tay phải bưng kín ngực, thở hổn hển khụ hai tiếng.
Tinh hủ ngồi xổm hắn trước người, xem hắn trong mắt lệ quang mờ mịt, đau lòng không thôi. Nói cho ta đoan vân, ngươi này thương là ai đánh?
Thôi. Lục đoan vân giương mắt, quạ cánh lông mi từ tinh hủ trên mặt đảo qua mà qua. Hắn nhân sinh cường kiện anh tuấn, hình dáng như đao khắc, chỉ có một đôi mắt, sâu thẳm như mực nhiễm, lúc này hơi mang bi thương mà nhìn qua, đúng là tinh hủ nhất vô pháp chống cự bộ dáng.
"Không sao. Ngươi chỉ lo nói cho ta nghe. Ta đảo muốn nhìn cái nào không có mắt dám động ngươi." Tinh hủ cau mày, mặt mày gian tràn đầy lệ khí. Hắn bình sinh nhất phủng ở trên đầu quả tim người chính là lục đoan vân, bình sinh hận nhất đó là có người sấn hắn không bắt bẻ khi dễ người của hắn đi.
"Ta lần này ra ngoài thí luyện lại thêm bế quan là lâu rồi chút, đã hơn một năm không bạn ngươi, làm ngươi chịu ủy khuất."
"Các chủ không cần như thế. Ta học nghệ không tinh, thủ không được sơn môn, không trách người khác." Lục đoan vân trên môi một mạt đỏ thắm, dung sắc trầm tĩnh ôn nhu, lúc này cô đơn mà nhìn song cửa sổ, cơ hồ xoa nát tinh hủ một lòng.
"Nói bậy! Rõ ràng là có người sấn ta không ở đánh ngươi chủ ý. Ta bất quá đã hơn một năm không ở võ lâm, thật khi ta nguyệt khe các dễ khi dễ sao?"
Lục đoan vân súc tiến trong ổ chăn, nhậm tinh hủ đem hắn trên môi máu tươi cẩn thận hủy diệt, "Ngươi chớ có nói, ta mệt mỏi."
"Hảo hảo, ta không nói."
Tinh hủ thế hắn dịch dịch chăn, xoay người hái được vai giáp mang lên, đề đao liền phải đi ra ngoài.
"Đêm đã khuya, ngươi thả ở ta nơi này hảo hảo nghỉ ngơi, ta thực mau trở lại bồi ngươi."
Lục đoan vân nhìn chăm chú hắn rời đi phương hướng, chậm rãi nhắm lại mắt.
Tinh hủ ở ngoài cửa đứng một hồi, đám người ngủ say mới dẫn theo kia đem trọng nhận rời đi. Lục đoan vân không chịu nói, không đại biểu hắn đoán không ra tới. Hắn ở bên ngoài đã hơn một năm thường xuyên cho hắn đi tin, lục đoan vân cũng sẽ hồi âm, chẳng qua ít ỏi số ngữ cũng không từng nhắc tới tà trong cốc sự, chính hắn vội vàng bế quan luyện công, cũng không ai dám đi quấy rầy, tự nhiên không biết tà cốc lão cốc chủ sớm đã quá thân, hiện giờ chỉ là ngẫm lại kia hai năm đoan vân là như thế nào quá, hắn liền giác cực lo lắng cực tự thẹn. Lần này mới vừa một hồi tới lục đoan vân liền mang theo đầy người thương tìm tới, hắn cũng không dám tưởng chính mình nếu là lại vãn một ít người đến bị lăn lộn thành cái dạng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Fiction généraleQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...