Tác giả: Tiểu Tăng Tẩy Tương Tư
Summary: Tô Mạc Già nhặt được một con trọng thương túc địch, vốn định nhục nhã hắn một phen nhưng là lại bị hắn tương phản diễn! Ta túc địch mới không có như vậy không biết xấu hổ!
----------
1,
Minh nguyệt chiếu sông.
Chúc thật xách ngược trường kiếm, bỏ rơi một chuỗi huyết châu.
Đối diện nhân đạo: "Liên tiếp bị đuổi giết ba ngày, ngươi cho dù cùng Tô Mạc Già tịnh xưng đao kiếm song tú, sợ cũng không chịu đựng nổi. Như thúc thủ chịu trói, còn có thể lưu ngươi toàn thây."
Chúc thật bật cười lớn: "Tính mạng của ta cũng không nhọc đến các hạ phí tâm."
Trong trẻo kiếm quang vạch phá đen nhánh màn đêm, soi sáng ra mười mấy xúm lại đi lên thân ảnh.
Kiếm tên Hàn Thanh, đèn Thanh kiếm ảnh lạnh.
Tên kiếm pháp lưu quang, xuân quang vừa đi như lưu điện.
Thế gian tan biến nhất nhanh chính là xuân quang, một kiếm này, so xuân quang càng đẹp, càng nhanh, càng dễ trôi qua.
Đợi kiếm khí tiêu tán, còn sống ngoại trừ chúc thật, duy ban sơ nói chuyện người kia.
Đối phương đạo: "Chúc thật quả không phải người thường, nhưng ngươi bây giờ còn có thừa lực sao?"
Chúc thật nửa quỳ dưới đất, lấy kiếm chèo chống, hình dung chật vật, nhưng thần thái ở giữa không có nửa phần ủ dột chi sắc: "Nỗ lực vẫn là có."
Đối diện người khẽ giật mình, liền gặp chúc thật thả người nhảy vào cuồn cuộn nước sông.
Gió trắng dã sóng, bất quá tức thời, cái gì đều tìm không thấy.
............
Chúc thật tỉnh lại chuyện thứ nhất, là đưa tay sờ kiếm.
Sờ soạng cái không. Phát hiện mình tại một gian lạ lẫm trong phòng, toàn thân trần trụi, vết thương băng bó thỏa đáng, chỉ là thân không nội lực.
Hắn đứng dậy, tiện tay lấy kiện áo ngoài phủ thêm.
Có người đẩy cửa tiến đến. Hai mươi tuổi thanh niên, thêu áo phong lưu, eo đeo loan đao. Hắn thân thể thon dài, môi mỏng như giấy, đôi mắt lại hẹp dài, lúc nhìn người thói quen có chút nheo lại, bảy phần phong lưu liền trở thành mười phần tà khí.
Chúc thật chỉ liếc mắt nhìn: "Tô Mạc Già?"
Hắn đã từng sử kiếm, đối phương dùng đao, hai người cùng một năm xuất đạo, tuổi tác tương đương. Sau cùng một chỗ dương danh, trong giang hồ gọi bọn họ là đao kiếm song tú.
Nhưng chúc thật sự là chính đạo đại hiệp, Tô Mạc Già làm việc vừa chính vừa tà, cho nên cái trước thanh danh tốt hơn.
Mọi người nổi danh, quan hệ lại không chừng tốt. Hai bọn họ gặp qua mấy lần, nhiều lần náo loạn không thoải mái, cho nên vừa thấy mặt liền nhận ra.
Tô Mạc Già cười lên lúc đôi mắt càng mảnh, môi cũng càng mỏng, một mặt cay nghiệt vô tình: "Không nghĩ tới Hạ đại hiệp cũng có hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...