Anh Bình Vận

667 14 0
                                    

Tác giả: Lan Tử U Mộng (兰紫幽梦)

Summary: Bối cảnh thấy

Suy nghĩ thật lâu vẫn là động thủ điền một chút đi, quả nhiên trong đầu nghĩ đến dễ dàng, viết ra tới nhưng quá khó khăn orz

Lão bộ dáng không mừng chớ phun, tổng cảm giác viết ra tới liền không não động cảm giác

----------------

Chương 1

"Nghe nói sao? Gần nhất biên quan đại thắng, ta triều lãnh thổ quốc gia lại có mở rộng a!" "Cũng không phải là sao, này cũng không phải là ít nhiều chúng ta phi ưng tướng quân, này cũng thật nãi ta đại dập chi hạnh a, ha ha ha ha ha." "Đúng đúng đúng, nghe nói ở trên chiến trường, kia phi ưng tướng quân chính là lấy một chắn trăm chủ, nhưng thần khí rồi nột!"......

Thị liệt châu ngọc, hộ doanh lụa hoa. ① tại đây dập triều kinh đô, đây đúng là này miêu tả chân thật. Quá vãng chi gian, bóng người đan xen, hảo nhất phái phồn thịnh chi cảnh. Kim ngọc phùng, đó là này trong kinh nhất phú nổi danh trà lâu. Một vị người mặc áo gấm nhẹ nhàng công tử, cầm trong tay chén trà đến môi mỏng biên, nghe quanh thân mọi người nhàn ngữ gợi lên một mạt ý cười, đem ly trung nước trà uống cạn, trên bàn lưu lại một thỏi bạc trắng, liền phất tay áo bỏ đi.

"Vừa rồi vị công tử này hảo sinh hào phóng nha, tướng mạo tuấn mỹ, ra tay rộng rãi, không biết là người phương nào, chính là đi được quá nhanh, ta bổn còn tưởng đi lên kết bạn một phen, đáng tiếc......" Ở kia công tử cách vách một bàn, một người trà khách nhìn đến này công tử hành vi, không khỏi cùng bên cạnh đồng bạn cảm khái nói.

"Vài vị sợ không phải trong kinh người đi?" "Đúng vậy, ta chờ vừa tới kinh thành không lâu, nhưng là lời nói việc làm ăn mặc ứng không có gì không ổn chỗ, tiểu huynh đệ ngươi là như thế nào phát hiện?" Tiểu nhị lại đây chà lau cái bàn, nghe được bên cạnh ngôn luận, không khỏi cười: "Vài vị có điều không biết a, kỳ thật vừa mới vị kia công tử đó là Ninh Vương điện hạ, trong kinh người nào không biết a!"......

Trở lại vương phủ Ninh Vương phục tỏa, tất nhiên là không biết hắn rời đi sau này một phen đối thoại, đương nhiên cũng không cần thiết biết này khả năng mỗi ngày đều sẽ trình diễn cảnh tượng, bất quá lúc này hấp dẫn hắn chú ý tất nhiên là một sự kiện.

"A, còn biết lại đây, ta còn tưởng rằng đại danh đỉnh đỉnh phi ưng tướng quân sớm đã chướng mắt ta này nho nhỏ Ninh Vương phủ nột!" Nhìn đến đứng ở phủ ngoại còn chưa tới kịp tan mất mặc giáp tướng quân, Vương gia khẽ nhíu mày, "Ngươi liền như vậy trực tiếp lại đây?" "Không dám quên Vương gia phân phó, lúc trước đã hồi qua phủ đi một chuyến." "Hừ, cuối cùng còn có điểm trí nhớ, như vậy cũng hảo, ngươi cái này làm ca ca, đừng làm anh cùng quá lo lắng, vào đi."

Hai người một trước một sau mà đi vào vương phủ, đãi đi vào nội thất, cửa phòng một quan, Vương gia mãnh một cái xoay người, duỗi tay chống lại đem tướng quân vây ở môn cùng chính hắn chi gian. Hai người thân cao là không sai biệt mấy, nhưng luận đến hình thể đã có thể không lớn đúng rồi, huống chi tướng quân còn ăn mặc giáp. Vương gia đầu ái muội tới gần, dùng tay nâng lên tướng quân trên mặt tuy không gì biểu tình, nhưng kỳ thật lại đỏ bên tai mặt, "Triệu Bình cùng, Triệu tướng quân lần này chính là lập công lớn, hoàng huynh chính là càng ngày càng coi trọng ngươi, đại nhân còn để ý này nho nhỏ Ninh Vương phủ?" Nói tay xoa khuôn mặt, cảm thụ được này hơi năng độ ấm, lại là hơi hơi mỉm cười, "Tướng quân còn thất thần làm cái gì, ngày mai không phải còn muốn vào triều sớm lãnh phong thưởng không phải," Vương gia đem mặt lần thứ hai tới gần, dán tướng quân nóng lên gương mặt, hạ giọng "Lại bất động, ngày mai là không nghĩ đi không thành, vẫn là nói đang chờ ta giúp ngươi?"

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ