Tác giả: Lâm Dực Phong / domoto1987 (林翊枫)
Summary: Chủy độc mềm lòng công X Thấy không rõ mình tâm ý hai hàng thụ thuộc tính phân loại: Hiện đại / Cuộc sống đô thị / Chính kịch ̣ nghe tiến, đánh bóng mắt chó của ngươi, thấy rõ ràng ngươi thích cái kia là ai.
Các vị thư hữu nếu là cảm thấy 《 Đơn phương yêu mến 》 Cũng không tệ lắm xin đừng nên quên hướng ngài QQ Bầy cùng Weibo bên trong bằng hữu đề cử a!
Review: 1V1, trúc mã trúc mã, trước ngược sau ngọt, khẩu thị tâm phi biệt nữu mỹ công, thấy không rõ chính mình tâm ý cường thụ.
---------------
Đơn phương yêu mến 1
Nghe đại thiếu xế chiều hôm nay bề bộn nhiều việc. Vội vàng lục tung. Hắn đem tủ quần áo quần áo đều lật ra ra, một kiện lại một kiện ở trên người thử mấy lần.
Cuối cùng nghe đại thiếu rốt cục đổi một bộ phong độ nhẹ nhàng, hiển thị rõ hắn anh tuấn phong phạm âu phục. Hắn tại trước gương lưu luyến một phen sau ra khỏi phòng, xuyên qua phòng khách, bước đi thong thả đến thư phòng.
Buổi chiều này thời tiết tươi đẹp, bốn giờ chiều ánh nắng cùng gió thu cùng nhau lọt vào thư phòng, tại máy vi tính gõ chữ nhân thân sau rơi xuống ôn hoà hiền hậu cái bóng.
Văn đại thiếu gia gõ hai tiếng khung cửa, thế là trước máy vi tính người đình chỉ động tác, xoay người lại, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau.
"Hey, thế nào, quả thực anh tuấn người chết đi."Mười phần anh tuấn nghe anh tuấn tựa tại cổng, hắn một tay C Tiến túi quần, một cái tay khác phủi phủi mình đen nhánh tóc trán, dùng 360 Độ không góc chết góc độ hơi nghiêng mặt, hướng đối phương trắng trợn thả điện cao thế.
Trên ghế người đang ngồi nhìn hắn nửa ngày, trong chờ mong khen ngợi nhưng không có xuất hiện. Đối phương không thèm chịu nể mặt mũi nhíu mày: "Ngươi phó trang phục...... Nghe tiến, ngươi là mẹ hắn muốn đi lên đài biểu diễn sao?"
"A ──?"Nghe anh tuấn thiếu gia lập tức không thể tin trừng lớn hai mắt, nói đùa cái gì, hắn nhưng là ngàn chọn vạn tuyển J Chọn mảnh dựng, tự nhận là cái này áo liền quần tuyệt đối là hoàn mỹ vô khuyết.
"Lừa gạt, gạt người a!"Nghe đại thiếu bị đả kích lớn, cọ xát răng: " Du cẩn, ngươi là ghen ghét ta lớn lên so ngươi anh tuấn yêu kiều soái khí bức người, mới cố ý nói như vậy!"
"Anh tuấn yêu kiều?"Người kia rốt cục đứng lên, nện bước chân dài mấy bước đi vào trước mặt hắn." Ngu xuẩn yêu kiều tặng cho ngươi."
Nghe đại thiếu dáng dấp không thấp, nhưng đến có chút ngang đầu mới có thể cùng người trước mắt nhìn thẳng. Bị mắng ngu xuẩn quả thực chính là sấm sét giữa trời quang, mang theo kính mắt, rõ ràng nhìn cũng coi như nhã nhặn nam nhân đem hắn chống đỡ tại môn xuôi theo, đâm hắn âu phục bên trong quần áo trong, khinh thường xùy đạo: "Như thế trang điểm lộng lẫy, không phải đi biểu diễn là cái gì?"
Nghe anh tuấn nhìn hắn con mắt, cảm giác hắn không phải là đang nói láo, cho nên chân thành mà mang theo một điểm cuối cùng nghi hoặc mà hỏi thăm: "Du cẩn, ngươi, thật không có ghen ghét ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...