Trọng Sinh Thành Vai Ác Boss Sư Huynh (4)

227 8 0
                                    

Chương 61: Sư huynh vĩnh viễn đừng rời khỏi ta

Vương dương nhìn thấy long hồn đã không có chạy trốn, cũng không có thương tổn bọn họ, ngược lại thu hồi kiếm, đã giật mình lại may mắn. Hắn lấy lại bình tĩnh, sợ hãi nơi này nháo ra như vậy đại động tĩnh, sớm đã có người biết được, sẽ qua tới xem xét, đến lúc đó nhìn đến tạ huyền chết ở bọn họ bên người sao, khó bảo toàn sẽ không không phân xanh đỏ đen trắng liền trị bọn họ một cái "Thí sư" tội danh.

Hắn lập tức liền phải mang theo phó thanh thư rời đi, rời đi là lúc, còn không quên hủy thi diệt tích, trước đem tạ huyền rơi xuống trên mặt đất đồ vật toàn bộ quét tiến túi trữ vật, lại tế ra số trương viêm hỏa phù rơi xuống xác chết thượng, đãi xác chết bị lửa lớn sở cắn nuốt, vương dương sớm đã chờ không kịp, bế lên bị thương phó thanh thư, đem chân một đốn, bay ra động phủ.

Nhưng thấy cả tòa sau núi, lá cây sàn sạt, chim hót pi pi, như nhau bọn họ tới khi như vậy thanh u yên lặng, chút nào nhìn không ra trong đó ẩn núp sát khí, làm bọn hắn ở quỷ môn quan trước đi rồi một chuyến. Phó thanh thư chịu thương không tính nghiêm trọng, vẫn chưa hôn mê qua đi, giữ chặt vương dương cánh tay, ra tiếng nói: "Sư huynh, chúng ta rời đi nơi này đi, rời đi trời cao môn."

Ác giả ác báo, tạ huyền tuy rằng đã chết, phó thanh thư lại cảm thấy hắn bị chết quá dứt khoát lưu loát, bị chết quá thoải mái, lúc này lấy một thân chi đạo còn trị một thân chi thân, mới có thể đủ tiết hắn trong lòng đại hận. Nhớ tới lúc trước ở sơn động giữa giằng co, vẫn ẩn ẩn có chút nghĩ mà sợ, may mắn bọn họ có cuối cùng một trương át chủ bài, mới đưa tạ huyền trảm với dưới kiếm, nếu không chỉ có thể thúc thủ chịu trói, mặc hắn muốn làm gì thì làm, không riêng hắn muốn chịu nhục, hắn sư huynh càng là tánh mạng khó bảo toàn.

Bất quá phó thanh thư bị bắt lấy thời điểm, đã làm nhất hư tính toán, nếu hậu quả thật đến không chịu được như thế, hắn liền tính toán dùng linh khí tự bạo tới cùng hắn đồng quy vu tận, cũng không thể đủ làm hắn âm mưu thực hiện được, chỉ là bận tâm vương dương, không đến vạn bất đắc dĩ sẽ không thực hành.

Chẳng phải biết vương dương cũng có cùng hắn giống nhau ý niệm, chỉ là so với hắn nghĩ đến muốn lạc quan một ít, nếu phó thanh thư ở hơn ba trăm năm sau vẫn sẽ xuất hiện, hơn nữa là cái thật đánh thật nam nhân, như vậy hắn trước kia trải qua đủ loại đều sẽ gặp dữ hóa lành, gặp nạn thành tường, lúc này đây hiển nhiên cũng sẽ không ngoại lệ, vừa không sẽ quải rớt, cũng sẽ không bị tạ huyền biến thành nữ nhân.

Đến nỗi chính mình sao, dựa theo cốt truyện phỏng đoán, chính mình không đến chính tà đại chiến thời điểm còn quải không được, hy vọng lúc này có thể dính thanh thư quang, cũng có thể bình yên vô sự, nếu không cùng lắm thì, mười tám năm sau vẫn là một cái hảo hán.

Bất quá hắn trong lòng mơ hồ có điểm sờ không chuẩn, nguyên tác giữa vai ác xác thật là cái nữ, tạ huyền mưu kế một khi đã như vậy biến thái, nguyên tác giữa vai ác có thể hay không nguyên bản cũng là cái nam nhân, là bị tạ huyền cấp biến thành nữ nhân? Bất quá vương dương đối chính mình loại này phỏng đoán có vẻ có điểm ăn không tiêu, không cấm run lên run lên, nổi da gà, tựa như vậy nhẹ nhàng là có thể đủ nữ biến nam, nam biến nữ, quý vòng cũng thật sự quá rối loạn.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ