Thứ 43 Chương Bát quái
Chính vào nghỉ trưa, trong phòng giải khát tụ rất nhiều người đang tán gẫu. Raymond một chén cà phê ngâm tốt, lại không vội mà rời đi, bưng lấy chén cà phê cùng Viên kiệt bọn hắn vô nghĩa, lúc đầu hắn liền có một viên cháy hừng hực bát quái chi tâm, loại hoạt động này tự nhiên Không thể thiếu hắn.
"Ta nghe nói, hồi trước tới cái tập đoàn tổng bộ đại quan nhi?"
"Tựa như là quản tài vụ cái gì?"
"Thủ tịch tài vụ quan?"
"Đúng đúng, các ngươi biết sao, có người trông thấy sau khi tan việc cái này thủ tịch tài vụ quan cùng chúng ta công ty người cùng rời đi, các ngươi đoán là ai?"
"Ai vậy?"
"Là hạng mục quản lý bộ Tống tổng!"
"Tống nhớ trần tục? Lại là hắn?"
"Trước đó không phải nghe nói hắn có Á Thái khu tổng bộ bối cảnh quan hệ a? Hiện tại làm sao đột nhiên lập tức liền tiến giai đến tập đoàn tổng bộ rồi?"
"Xem bọn hắn hai cái dáng vẻ giống như là trước đó liền nhận biết, bất quá không biết là quan hệ thế nào."
"Ta nghe nói dưới lầu bãi đỗ xe có người còn trông thấy Lôi quản lý a, hỏi một chút Lôi quản lý là tình huống như thế nào thôi?"
Tầm mắt mọi người tập trung đến Raymond nơi này, Raymond chính nghe được say sưa ngon lành, đột nhiên chiến hỏa liền đốt tới trên người mình, "Ta?"
"Đúng vậy a, nghe nói có người trông thấy ngươi còn cùng hai người bọn họ nói chuyện đâu!"
"Lôi quản lý cùng chúng ta nói một chút thôi, là cái tình huống gì a?"
"Ta không biết a, ta chính là xuống lầu lái xe bị bọn hắn đụng phải, liền lên tiếng chào mà thôi." Raymond kinh chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, cũng may thời điểm không có đáp ứng Tống nhớ trần tục cùng bọn hắn cùng xe, nếu không liền nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch, "Người ta nói không chừng chính là công việc đến quá muộn, cùng đi ăn cơm rau dưa mà thôi. Ngươi thật sự cho rằng Tống nhớ trần tục có lớn như vậy năng lực khắp nơi đều là mạng lưới quan hệ của hắn a?"
Đám người ngẫm lại cũng là, nếu như Tống nhớ trần tục thật sự có tập đoàn tổng bộ quan hệ, đã sớm không cần xen lẫn trong nho nhỏ Tề Á máy móc công ty.
Raymond gặp bọn họ biểu lộ, liền biết bị chính mình nói động, trong lòng cười lạnh một tiếng, không sai! Chính là các ngươi nghĩ như vậy! Đừng tưởng rằng không có khả năng! Con hàng này chính là như thế khốc bá cuồng quyến túm! Thủ tịch tài vụ quan là cha hắn! Hắn chính là cái tại Tề Á có thể đi ngang hạng người! Các ngươi những phàm nhân này! Còn không nhanh đi quỳ liếm Tống nhớ trần tục!
Vừa nghĩ tới có một ngày Tống nhớ trần tục thân thế lộ ra ánh sáng, có thể dọa nước tiểu cả phòng người, Raymond đã cảm thấy tâm tình thư sướng. Đến lúc đó mình nhất định phải bày ra một bộ"Trẫm đã sớm biết" Dáng vẻ, hung hăng xem thường bọn này vô tri phàm nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...