Tác giả: Chỉ Nhu Bách Luyện Giang (指揉百炼肛)
Summary: Hiện đại đô thị nhược công cường thụ tiểu thịt văn ấm áp ngọt ngào HE
Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / nhược công cường thụ / chưa định
Mấu chốt tự: Vai phụ mặt khác
Phi nói chính là một kẻ lưu manh coi trọng hình xăm cửa hàng chủ tiệm tiện đà đùa giỡn thượng thủ kỵ đảo chuyện xưa đến nỗi cái này ngốc bức văn danh là ta vắt hết óc tưởng còn muốn cảm tạ miêu tương nói ta là bán quần cộc ······
-----------
Một
Góc đường có một nhà không lớn hình xăm cửa hàng, mặt tiền cửa hàng không lớn nhưng là lui tới muội tử nhưng không, chủ tiệm cái đầu không cao lớn lên gầy gầy da mặt trắng nõn cười rộ lên còn có hai má lúm đồng tiền, các muội tử hướng về phía có thể đùa giỡn hắn vài câu giới thiệu không ít bằng hữu tới, tiểu tử bị hào phóng tiểu cô nương một đậu liền náo loạn cái đại mặt đỏ, đôi mắt lấp lánh nhấp nháy, bộ dáng phi thường nhận người đau.
Lý cường chú ý cái này tiểu điếm đã lâu, làm một cái thích trắng nõn tiểu hỏa gay chủ tiệm bất hạnh vào hắn mắt, xem lâu rồi liền sẽ cơ khát, rốt cuộc có một ngày Lý cường quyết định đi vào đem hắn bắt lấy.
Hôm nay Lý cường đi vào nhà này không lớn mặt tiền cửa hàng bên trong bài trí rất đơn giản trên tường dán các loại hình xăm bản vẽ tận cùng bên trong là một cái tiểu cách gian phỏng chừng bên trong bãi ghế nằm cùng các loại hình xăm công cụ Lý cường nhìn không một hồi chủ tiệm từ bên trong nghênh ra tới
"Đại ca, tưởng văn cái cái gì bản vẽ?" Chủ tiệm trên mặt đôi cười hai cái lúm đồng tiền phá lệ rõ ràng chủ tiệm so Lý cường lùn một cái đầu này sẽ ngửa đầu nhìn hắn tóc ở Lý cường trước mắt lắc lư mơ hồ có thể thấy rõ trên đầu hai cái đáng yêu phát toàn khuôn mặt nhỏ đỏ bừng xem đến Lý cường dũng khí một cổ thú tính
"Ân."
Chủ tiệm xem Lý cường không ra tiếng, liền cầm cái bản vẽ sách cho hắn xem, đem hắn lãnh đến tiểu cách gian. Cách gian bên trong thật không quá lớn thả một trương ghế nằm, ghế nằm bên cạnh có cái tiểu băng ghế, bên cạnh phóng một loạt thuốc màu nha hình xăm thương gì đó có vẻ phi thường sạch sẽ.
Ở cái này nhỏ hẹp trong không gian, Lý cường hắn cân nhắc văn cái cái gì vị trí có thể làm chủ tiệm mặt đỏ, ân, dương vật bên trên liền không tồi.
Lý cường cầm đồ sách chọn cái cánh dạng hình xăm nói: "Liền cái này, văn này." Nói chỉ chỉ chính mình hạ bụng.
Chủ tiệm tức khắc náo loạn cái đại mặt đỏ lắp bắp nói: "Tiên sinh, này khối rất mẫn cảm, sẽ so khác vị trí đau điểm, ngài xem."
"Không có việc gì, văn đi." Lý cường đại vung tay lên xoay người nằm tới rồi trên ghế nằm liền phải cởi quần, chủ tiệm chuẩn bị hoàn công cụ Lý cường đã đặc chủ động đem ngoại quần quần lót đều cởi đến đầu gối lộ cái kê kê nhàn nhã mà nằm ở trên ghế nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...