Tác giả: Tử Vũ Tương (子雨酱)
Summary: Phối hợp ca khúc 《 không người chi đảo 》 đọc tốt nhất.
Công: Quách vọng
Chịu: Tư vũ
Công tỉnh lại phát hiện có người muốn giết hắn, dò hỏi những người khác mới biết được chính mình đã hôn mê rất nhiều năm, người nam nhân này nói là hắn bằng hữu mỗi ngày đều tới bệnh viện chiếu cố hắn, thế hắn chước phí...
①
Quách vọng cảm giác chính mình phảng phất ngủ đặc biệt đặc biệt lớn lên vừa cảm giác, ngủ đến hắn toàn thân xương cốt đều có chút mềm xốp, cơ bắp cũng không quá khiến cho thượng sức lực.
Duy nhất có thể coi như hoạt động tự nhiên chính là hắn kia trầm trọng mí mắt.
Nhưng đương quách vọng thong thả mà mở hai mắt, rốt cuộc thấy rõ trước mặt cảnh tượng thời điểm không khỏi làm hắn hít một hơi khí lạnh, toàn thân toát ra mồ hôi lạnh.
Một cái thân hình cao lớn nam nhân biểu tình dữ tợn mà đứng ở mép giường, trong tay cầm đem ma đến tranh lượng dao gọt hoa quả duy trì hướng hắn đã đâm tới động tác, trong mắt lại tràn đầy nói không rõ cảm xúc.
"Ngươi là ai?! Vì cái gì muốn giết ta!" Quách vọng nỗ lực muốn đào tẩu, rời xa cái này khủng bố nam nhân, lại một không cẩn thận ngã xuống giường bệnh, chỉ có thể ôm rơi xuống chăn tránh ở giường phía dưới. Một bên dùng chăn bông bao bọc lấy chính mình, phảng phất như vậy có thể ngăn cản trụ hết thảy thương tổn, một bên lớn tiếng kêu cứu: "Cứu mạng a! Giết người! Cứu mạng! Có người muốn giết ta!"
Trên hành lang hộ sĩ nghe được lập tức đuổi lại đây, đẩy ra cửa phòng xem xét đã xảy ra chuyện gì. Nhưng nam nhân đã thu hồi trong tay dao gọt hoa quả, rót vào quần áo của mình trong túi, cũng thu liễm khởi vặn vẹo biểu tình, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng.
"Ngượng ngùng, hộ sĩ hắn tỉnh, ta khả năng không cẩn thận dọa đến hắn, có thể giúp ta kêu bác sĩ tới giúp hắn kiểm tra một chút thân thể sao?" Nam nhân bình tĩnh mà đã mở miệng, một bộ cùng hộ sĩ rất quen thuộc bộ dáng.
Quách trông thấy có hộ sĩ tới xem xét, cuống quít bò ra giường đế, liền chăn cũng không cần, bổ nhào vào hộ sĩ phía sau núp vào: "Hộ sĩ! Hắn...... Hắn cầm đao muốn giết ta, mau cứu ta!"
Lại chỉ thấy hộ sĩ vẻ mặt mờ mịt biểu tình, trong ánh mắt tràn đầy ' ngươi ở cùng ta vui đùa cái gì vậy? '
"Hắn thật sự vừa mới trong tay cầm dao gọt hoa quả, muốn thứ hướng ta! Đây là thật sự, ngươi phải tin tưởng ta, mau giúp ta báo giếng!"
Quách vọng phòng bị biểu tình đâm vào nam nhân kia trong lòng một trận phiếm toan, làm hắn đãi ở chỗ này có vẻ phá lệ xấu hổ.
"Kia...... Ta còn là đi ra ngoài đi, ngượng ngùng phiền toái hộ sĩ ngươi hỗ trợ trấn an một chút hắn, có thể là hắn mới vừa tỉnh lại không quá thanh tỉnh."
Nói nam nhân liền vòng qua quách vọng cùng hộ sĩ ra phòng, còn tùy tay đóng cửa.
"Ai?! Đừng làm cho hắn đi a, đến làm kính trà đem hắn bắt lại hảo hảo thẩm vấn một chút cái gì động cơ......" Quách vọng bị hộ sĩ lôi kéo đỡ lên giường bệnh, đắp lên chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...