Tác giả: Mẫn Châu (泯珠)
Summary: Tiền tam nghĩ cả đời này không kết hôn, năm đến 40 nhận nuôi cái hài tử tính. Nhưng a mẫu nhưng không chịu quá hắn, thường xuyên cưỡng bức hắn cùng nữ nhân thân cận.
Này đó nữ nhân cùng hắn thân cận dám nhìn trộm hắn ca ca mỹ mạo, hắn nổi giận, vì thoát khỏi thân cận phiền toái.
Quyết định tìm nam nhân tới mượn loại, tạo một cái thuộc về chính mình hài tử.
Sử thụy khắc vì sinh hoạt phí dâng ra quan trọng tinh tử cùng thân thể đưa tiền tam.
Theo ở chung giữa bọn họ từ bình thường hữu nghị bắt đầu sinh vi diệu tình cảm.
Kết cục: he
hiện đại hư cấu ngoại quốc công X Trung Quốc chịu mỹ cường sinh con
---------
☆, lời mở đầu
Mười tháng hoài thai không dễ dàng, dưỡng dục bảo bảo càng là không dễ dàng.
Hài tử từ sinh hạ tới liền phải đối hắn ( nàng ) phụ trách yêu quý, vì này tương lai chuẩn bị hảo hết thảy.
Câu chuyện này mở đầu nói tố một vị cái gì cũng đều không hiểu dựng phu từ mang thai đến sinh hạ hài tử mười lăm thiên học tập mang hài tử mài giũa quá trình.
Nam nam sinh con văn, không thích nói thỉnh đường vòng. = +
☆, tay mơ ba ba - dựng tử
Tiền tam, điền sản kình bá một phương nữ điền sản thương gia cam cạnh con thứ ba. Bề ngoài soái khí tính cách ôn hòa hắn lại ' cưới ' vị xinh đẹp trượng phu về nhà, chuẩn xác điểm tới nói là nhập tịch đến hắn gia. Thật nhiều người kỳ quái kia cường thế đến muốn mệnh cam cạnh cư nhiên sẽ làm nhi tử mang một người nam tử về nhà. Lấy hắn như thế hảo điều kiện nam tử, một đống nữ nhân cướp muốn, hà tất tìm ngạnh bang bang nam nhân. Dựa theo tiền tam chính mình cách nói, nhà ta vị kia nôn nóng lão mụ tử, ta không tới 22 nàng liền kìm nén không được phải cho hắn tìm tức phụ. Kinh lão mẹ giới thiệu nữ nhân đều không thế nào hảo, mỗi cái nhìn thấy so với chính mình còn muốn thông minh có khả năng tuấn mỹ nhị ca nữ nhân đôi mắt đều trừng đến lão thẳng, ánh mắt nhìn ra được các nàng thân cận đối phương hy vọng là hắn. Sự thật chứng minh mỗi lần thân cận sau liền không có tin tức... Này đó chỉ xem bề ngoài không xem nội tại nữ nhân hắn tiền tam thiếu gia mới chướng mắt! Lão mẹ thường xuyên mắng, hắn chính là không nghĩ lại đi thân cận. Đại gia ma đã hơn một năm thời gian sự tình đến hắn đem nam nhân mang về nhà mới tuyên cáo đình chỉ. Có tiếng đối người nhà có cưỡng bách chứng cam cạnh lão ý tưởng làm hai người bọn họ ly hôn, gian trung châm ngòi ly gián. Bất quá cũng chưa thành công, nhưng không buông tha nhi tử nàng thế nhưng muốn nhi tử sinh đến hài tử tới mới bằng lòng buông tha bọn họ, mọi người nghe thấy kinh ngạc đến ngây người, nam nhân như thế nào sinh con!?
☆, ~2
Tiền tam tìm tới ngựa giống, không, làm phu quân người, kêu sử thụy khắc, thân đỗ. Không phải quái thú sử thụy Kerry đức ta thực xấu nhưng ngẫu nhiên thực ôn nhu quái vật sử thụy khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...