Chiều Sâu Giao Lưu

555 8 0
                                    

Tác giả: Úy Vi (蔚微)

Summary: Ấm áp bình đạm vườn trường văn. Băng sơn công x Khỏe mạnh thụ.

Ngẫu nhiên có lãnh hài hước. HE.

★★

CP: Trác ninh X hứa cánh

----------

01

"Có cái Đài Loan tân ra phiến tử, bằng hữu đề cử, ngươi có thể xem một chút."

Hứa cánh đang ở diễn đàn tưới nước khu mùi ngon mà xem trả lời, trong màn hình gian đột nhiên bắn ra một cái QQ cửa sổ, còn thực mất hồn mà run lên hai hạ, hắn định thần vừa thấy, thế nhưng là vạn năm ẩn thân đảng trác ninh.

Nói đến trác ninh, hứa cánh trong miệng kia viên thật lâu cũng chưa làm ầm ĩ quá răng khôn lại muốn bắt đầu ẩn ẩn làm đau.

Hứa cánh một thân là cái loại này điển hình "Ngụy văn nghệ thanh niên", dùng ký túc xá lão đại nói tới giải thích chính là một cái từ đơn ——zhuangbility, mặt ngoài nhìn văn nghệ tiểu tư phạm nhi, kỳ thật thực nhị bức thực điểu ti.

Ngụy văn nghệ nhị bức thanh niên hứa cánh ngày nọ nhìn một bộ tân ra không lâu hơn nữa khen ngợi như nước văn nghệ điện ảnh, đại khái mấy ngày nay vừa lúc đụng phải hắn thung lũng kỳ —— mỗi tháng đều sẽ tới thượng như thế một hai ngày nhàn nhạt phiền muộn...... Phiền muộn hứa đồng học xem ảnh hậu linh cảm phun trào liền ngao hai đêm viết thiên 3000 nhiều tự bình luận điện ảnh. Một quải đến trên diễn đàn, phía dưới theo nhau mà đến nhiệt liệt thảo luận cùng nhiệt liệt ca ngợi, hứa đồng học kia lãnh diễm cao quý hư vinh tâm một chút phải tới rồi thật lớn thỏa mãn, mấy ngày nay ở khoa đại vườn trường đi đường mang phong không nói, liền phụ đạo viên thấy hắn đều phải vui mừng ra mặt hỏi một câu, "Hứa cánh a, có phải hay không cùng ngươi bạn gái chuyện tốt gần?"

Hứa cánh không có bạn gái, có bạn gái chính là hứa cánh bạn cùng phòng lão đào, bất đắc dĩ này hai huynh đệ đều mang kính đen, thêm chi thân hình đều không sai biệt lắm, phụ đạo viên luôn là đem hai người bọn họ trộn lẫn. Bất quá ngày đó hứa cánh đương nhiên sẽ không vì điểm này việc nhỏ sáng với hoài, hắn vẫn như cũ là đỉnh đầu tường vân, dưới chân sinh phong, mang theo Phật Tổ giống nhau phổ độ chúng sinh biểu tình thong thả ung dung vào ký túc xá đại môn. Đá rơi xuống hoành ở lối đi nhỏ thượng vớ thúi N chỉ, lại đem nhét vào then cửa thượng một đại chồng truyền đơn toàn ném vào thùng rác, lúc này mới giơ tay gõ cửa.

Doãn huống đỉnh lộn xộn đầu ổ gà tới mở cửa, vẻ mặt suy sút, "Đại gia, ngài thế nào cũng phải lúc này tới nhiễu tiểu nhân ngủ ngon?"

Hứa cánh sờ soạng một phen hắn mặt, ngả ngớn mà cười, "Gia hứng thú tới, tiểu huống nhi, còn không ngoan ngoãn nằm ở trên giường chờ gia lâm hạnh......"

Đùa giỡn Doãn huống là hứa cánh bình sinh một đại yêu thích chi nhất, Doãn huống người này tùy tiện, tính tình hỏa bạo, đừng nhìn mỗi lần đều bị hắn chọc đến tạc mao, kỳ thật không có một lần hướng trong lòng đi qua.

"Lão đại cùng lão đào đều không ở?" Hứa cánh khai notebook, thói quen tính địa điểm khai diễn đàn, hắn phát kia thiên bình luận điện ảnh ở thảo luận khu đã trí đỉnh, phía dưới còn có cùng phong bình luận điện ảnh, bất quá hắn tự nhận là so với hắn phân tích điện ảnh chi tiết công lực, này đó mới ra đời tay mơ đều kém quá xa.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ