Đương Lính Đánh Thuê Xuyên Qua Đến Mary Sue Trong Tiểu Thuyết (Chưa Hoàn)

4.5K 67 20
                                    

Tên: Đương lính đánh thuê xuyên qua đến Mary Sue trong tiểu thuyết cùng bên trong nam chính -- Cố sự.

Tác giả: 人无完人这个名字好大众

Summary: U buồn hoa lệ Khổng Tước Vương tử x Du côn đẹp trai tiện lão lang chó
Niên hạ nửa dưỡng thành.

Chương 1.

Cổ vĩnh bân choáng váng, hắn xuyên qua.

Vẫn là xuyên qua đến Mary Sue trong tiểu thuyết trở thành Mary Sue nam chính bảo tiêu.

Cổ vĩnh bân cảm thấy đi, mình ở kiếp trước trên chiến trường ngây người nửa đời người, cái gì hắc ám nhiệm vụ hạ lưu thông đồng chưa làm qua, cho hắc bang đại lão vận chuyển súng ống a, giúp quốc tế buôn lậu phạm trộm vận ma tuý a, cùng tổ chức khủng bố cùng một chỗ phản kháng nơi đó chính phủ a, tối thiểu nhất hắn cũng phải là xuyên qua đến cái gì huyền huyễn tiểu thuyết bên trong lên làm cái bao cỏ nghịch tập Long Ngạo Thiên a!?

Nhưng quay đầu ngẫm lại, mình đời trước làm qua thật nhiều không phải người khô sự tình, cuối cùng chết tại trên chiến trường, vẫn còn có thể chẳng hiểu ra sao xuyên qua nhặt được một đầu mạng nhỏ, quản hắn xuyên qua thành cái gì mèo mèo chó chó tiểu nhân vật, có thể còn sống chính là vạn hạnh.

Để cổ vĩnh bân càng vui vẻ hơn chính là, hắn là mang theo thân thể của mình xuyên qua, cổ vĩnh bân vui mừng vỗ vỗ cánh tay mình, còn tốt còn tốt, mình cái này luyện vài chục năm một thân khối cơ thịt, nếu là không có hắn không được đau lòng chết a.

Cổ vĩnh bân không có cha mẹ, hắn trước kia mười tuổi ngay tại trong cô nhi viện lớn lên, vì không bị những người bạn nhỏ khác khi dễ, từ mười hai tuổi liền bắt đầu lột sắt kiện thân, mười lăm tuổi đi theo thu dưỡng lão sư của hắn phó làm chút chuyện trộm gà trộm chó, mười bảy tuổi bị nơi đó phản chính phủ liên minh chộp tới mạo xưng trận đầu, mười tám tuổi dựa vào dưới chân giẫm lên đống xác chết, giống chó hoang đồng dạng sống tiếp được, hai mươi tuổi từ quân phản chính phủ trong doanh trại trốn thoát, sau đó bắt đầu hắn lính đánh thuê sinh hoạt. Nói đến cũng rất châm chọc, khi còn sống cổ vĩnh bân ăn uống cá cược chơi gái đồng dạng xuống dốc, hút thuốc uống rượu cái gì kia càng là thị như mạng a, nhưng là không biết làm sao liền thân thể vô cùng bổng, ngạnh sinh sinh chính là tại huyết vũ đạn trong rừng sờ soạng lần mò bốn mươi mấy năm, sau đó tại một lần hộ tống nào đó nước nào đó chính khách thời điểm, chết tại không biết tên địa phương nhỏ, cứ như vậy kết thúc một cái kiếm tử thủ một đời.

Cổ vĩnh bân kết thúc hồi ức, hắn sờ lên cái cằm, chậc chậc cảm thán, tuổi trẻ thật tốt a, cái này không đơn giản chỉ là xuyên qua, thân thể của mình tựa hồ trả về đến hai mươi mấy tuổi trạng thái. Từ khi hắn chạy bốn, trên giường cùng lạt muội phiên vân phúc vũ thời điểm liền có chút lực bất tòng tâm, nhưng bây giờ mà hắc hắc, đây thật là quá cái kia! Cổ vĩnh bân nghĩ.

Ai, bên kia cái kia! Nói ngươi đâu! Thiếu gia liền muốn ra về, thảm đỏ chuẩn bị kỹ càng không có? Một cái mang theo kính râm âu phục nam hướng cổ vĩnh bân thét lên.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ