Tim Đập Nhanh

663 13 4
                                    

Tác giả: 冷漾人

Summary: Vườn trường, thanh mai trúc mã, mỹ công cường thụ.

Gia hỏa này khẳng định là vui đùa hắn chơi! Vậy mà tại hắn sinh nhật lúc viết thủ"Buồn nôn tình ca" Cho hắn, rất giống là tỏ tình đồng dạng...... Không hiểu thấu! Hắn tại tân dịch mây còn bao tã lúc liền biết hắn, cũng không thấy hắn sẽ đối nam nhân lại ôm lại thân, thế nào đối với hắn liền như thế"Nhiệt tình khoản đãi" ? Tha hắn đi! Thật vất vả có cái giáo hoa cùng hắn tỏ tình, hắn đang muốn thể nghiệm tinh khiết yêu đương lúc, lại bị hắn làm cho đập! Bóp cổ tay nha! Hắn mối tình đầu cứ như vậy qua loa kết thúc, nhìn hắn thế nào đối với hắn"Bắt đền" Tổn thất...... Đều do hắn không quản được mình, vậy mà một cái xúc động...... Đem hắn cho bắt giữ lấy"Trên giường" ! Ai dạy Từ Phương dực nhìn không thấy trong mắt của hắn si, nghe không hiểu hắn lời nói bên trong ám chỉ, còn một bộ"Mới biết yêu" Xuẩn dạng muốn cùng học tỷ hẹn hò...... Xem thường người mà! Hắn cũng coi là rõ như ban ngày"Mỹ nhân phôi" , liền không đối hắn hiến qua ân cần...... Cái này người là"Tới tay" , không nghĩ tới hắn lại phủi mông một cái nói muốn tìm"Đã xong" ? Dừng lại! Hắn liền xem như trói gô cũng phải đem hắn lưu lại!

-------

Phần đệm.

Đốt diệu ánh nắng từ lầu các màn cửa khe hở nhìn trộm tiến đến, tại đầu gỗ trên bàn sách rõ ràng vạch ra một đạo quang mang, cực nóng nhiệt độ phảng phất đủ để đốt dung sàn nhà mãnh liệt, cái kia đạo ánh nắng tại căn này liền đèn đều không có mở lầu các trong phòng ngủ lộ ra chướng mắt.

Rõ ràng là cuối đông, nhưng cái này chói sáng tia sáng cũng không thuộc về với sắp người xuân lúc nắng ấm, hừng hực ngược lại làm cho người cảm thấy thân ở Sa Châu oi bức bên trong.

Mà đạo này mục đích tia sáng dọc theo sàn nhà đi vào bên giường, bò lên giường bên trên ngủ được không an ổn thiếu niên hai mắt.

Thị giác thần kinh bị kích thích, thiếu niên bình tĩnh tầm mắt nguyên bản có nghĩ mở ra xúc động, nhưng mà lại bởi vì qua với loá mắt ánh nắng mà làm thôi.

Thật sáng.

Thế nào toàn thân đều đang đau......

"Ngộ......" Nguyên muốn cải biến một chút tư thế ngủ, thiếu niên lại phát hiện thân thể của mình bị một bộ nặng nề thân thể áp chế chúc

Bị mồ hôi thấm ướt tóc đen áp sát vào hắn đen nhánh trên trán, cao mà tuấn đĩnh mũi, một đôi ngày thường luôn luôn dạng lấy trơn bóng, lúc này lộ ra thủy khí phân đỏ đôi mắt nguyệt p Độ dày vừa phải lại gợi cảm vô cùng cánh môi, trải qua một đêm cướp sau lộ ra sưng đỏ.

Dọc theo mình cơ bắp đường cong tươi sáng thân thể nhìn xuống, kia thân chạy với dưới ánh mặt trời đen nhánh kít da, hiện đầy đủ để khiến hắn thanh tỉnh xấu hổ vết tích.

Trong đầu của hắn vẫn dừng lại tại một mảnh hỗn đồn bên trong, vẫn không rõ sở cái này thân dấu vết từ đâu mà đến, đang muốn xoay người từ trên giường đứng dậy lúc, hắn lại phát hiện thân thể không thể động đậy.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ