Tác giả: 擅崇
Summary: Mười tám năm quen biết hiểu nhau làm bạn, bảy năm hôn ước chỉ là thoảng qua như mây khói. Nội dung nhãn hiệu Lục soát chữ mấu chốt nhân vật chính hạt tía tô lá, khương nam ┃ Vai phụ ┃ Cái khác hoành không tai nạn xe cộ, thôi miên, bản thân phán đoán, đẹp công cường thụ.--------------------
Thứ 1 Chương 1
Khương nam nằm ở phòng khách trên ghế sa lon chơi lấy điện thoại, không yên lòng nghe đại môn bị chìa khoá mở ra thanh âm, cúi đầu xoát điện thoại di động bên trên màn hình, cửa bị đóng lại, tận lực bồi tiếp một trận đổi giày tiếng ma sát, dép lê giẫm lên mộc sàn nhà ngay tại từng bước từng bước tới gần phòng khách, tiếng bước chân chủ nhân ngừng lại, khương nam từ trong điện thoại di động ngẩng đầu, liền thấy hạt tía tô lá chính dẫn theo bao lớn bao nhỏ đồ ăn cả người là nước, hắn bá một cái bò dậy. Ngươi đây là bị người rót một thân nước
Ngươi đừng nói cho ta một mực tại chơi điện thoại, không thấy bên ngoài trời mưa hạt tía tô lá ánh mắt ra hiệu khương nam nhìn ngoài cửa sổ, hắn quay đầu, bên ngoài hoàn toàn chính xác rơi xuống mưa rào tầm tã, sắc trời u ám, hắn sờ soạng một chút đầu mũi của mình không tự chủ giải thích: Ta chơi điện thoại không có chú ý.
Mà lại ngươi còn không có nhìn thấy ta phát cho ngươi tin tức. Hạt tía tô lá đem xối shi Đồ ăn đặt ở phòng ăn trên mặt bàn, quay người tiến phòng ngủ chuẩn bị đổi quần áo sạch.
A khương nam tranh thủ thời gian rời khỏi cửa sổ trò chơi, liền thấy mấy đầu tin nhắn.
Trời mưa, đem bên ngoài quần áo thu một chút, ta đợi chút nữa liền về nhà. Hạt tía tô lá
Ngươi có phải hay không lại không thấy tin tức hạt tía tô lá
Ngươi vì cái gì không gọi điện thoại cho ta a khương nam xoa mình nhìn điện thoại có chút mỏi mệt con mắt, đi vào phòng ngủ.
Ngươi chơi điện thoại che giấu điện báo, ta đánh không thông. Hạt tía tô lá thoát đến chỉ còn lại một đầu đồ lót đứng tại tủ quần áo trước mặt chọn lựa phù hợp ở không trang, thân thể của hắn gầy gò bởi vì màu da trắng nõn nguyên nhân nhìn có chút yếu đuối, mái tóc màu đen bởi vì nước mưa xối shi Lau khô sau có chút lộn xộn, phượng mắt đơn nhìn xuống lộ ra nguyên bản có chút y Nhu mặt càng thêm tinh xảo, khương nam liền dựa trên cửa hạ đánh giá hạt tía tô lá, trêu chọc thổi cái huýt sáo.
Chậc chậc, ta hoài nghi ngươi đang câu dẫn ta khương nam ánh mắt liền hướng hạt tía tô lá nửa người dưới màu đen bốn góc quần nhìn lại, nơi đó có chút nhô lên, bị hạt tía tô lá hung hăng trợn mắt nhìn một chút sau dời đi ánh mắt, miệng bên trong toái toái niệm dù sao ta Thiên Thiên đều có thể nhìn, còn có thể sờ.
Nếu như ngươi không đói bụng, ta không ngại trước vận động một chút. Hạt tía tô lá nhếch miệng lên, giọng nói nhẹ nhàng nói xong còn ưỡn một chút eo của mình, khương nam hồi tưởng tối hôm qua hai người kích tình, hắn đột nhiên cảm thấy phần eo tựa hồ còn có chút bủn rủn, lắc đầu biểu thị cũng không muốn tiến hành cái này vận động.
Ta đói, ta vẫn là ăn cơm đi. Hắn hấp tấp về tới trên ghế sa lon tiếp tục nằm, chỉ chốc lát sau, hạt tía tô lá đã xuyên thoải mái dễ chịu quần áo ở nhà đi ra đi làm cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
قصص عامةQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...