Một Kêu Thành Nương

575 29 1
                                    

Tác giả: Ngư Tí (鱼訾)

Summary: 

đại thúc chịu, Vương gia cường công, hàm hậu thành thật chịu Văn án:

Một cái đại thúc bị một cái shota kêu kêu liền thành nương chuyện xưa

Đại thúc gì nhất manh nga, ca ca

Tag: Yêu sâu sắc

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hoa ngàn, cảnh văn, bảo bảo ┃ vai phụ: Chưa nghĩ ra ┃ cái khác: Đại thúc chịu, mỹ cường---------------

1, đứa ở biến bà vú...

"Nơi này nhận người sao?" Hoa ngàn hỏi.

Quản gia đánh giá trước mắt nam tử, lớn lên hàm hậu, thân thể cũng cường tráng, hẳn là người thành thật, làm hộ vệ không tồi, "Ngươi tính toán làm gì đó?"

"Đứa ở." Hoa ngàn hàm hậu trả lời.

Quản gia trong mắt lóe thệ quá một tia kinh ngạc, mặt vô biểu tình hỏi, "Ngươi sức lực đại sao?"

"Đại." Hoa ngàn gật đầu, "Yêm sức lực rất lớn, kháng đồ vật không là vấn đề."

Quản gia hiểu rõ, gật gật đầu, gọi lại đi ngang qua một nữ tử, "Tiểu lan, ngươi dẫn hắn đến hậu viện đi."

"Đúng vậy." tiểu lan ứng đến.

Quản gia tiếp theo đối hoa ngàn nói, "Chăn ngươi chờ hạ cùng tiểu lan đi lãnh, vương phủ quản ăn quản trụ, ngươi ngày thường công tác chính là phách sài, gánh nước, quét rác gì đó."

"Yêm đã biết." Hoa ngàn mãnh gật đầu.

"Ngươi ngây ngốc làm gì?" Quản gia chụp hạ ngây ngốc hoa ngàn, "Cùng nàng đi."

"Yêm...... Yêm chưa thấy qua như vậy xinh đẹp nhà ở." Hoa ngàn mặt đỏ.

"Vèo" tiểu lan bật cười.

Hoa ngàn mặt đỏ, chạy nhanh đuổi kịp tiểu lan bước chân.

Tiểu lan đem hoa ngàn đưa tới một cái trống trải hậu viện, trừ bỏ trên mặt đất lá rụng cùng góc một cái đôi đầu gỗ nhà ở, nhưng thật ra thật sự trống trải.

"Ngươi kêu gì?" Tiểu lan cười hỏi mặt vẫn là hồng hoa ngàn.

"Hoa ngàn."

"Phốc, tiêu tiền?" Tiểu lan trêu ghẹo.

"Ha hả." Hoa ngàn gãi gãi đầu.

"Nột, đây là phòng của ngươi." Tiểu lan chỉ chỉ phóng có đầu gỗ nhà ở bên cạnh căn nhà nhỏ, nhà ở không lớn, chỉ phóng trương giường gỗ, "Chờ hạ ta mang ngươi đi lãnh giường chăn tử."

"Hảo." Hoa ngàn trả lời.

Tiểu lan nói cho hoa ngàn phòng bếp ở đâu, ăn cơm thời gian, lãnh chăn sau, liền tách ra. Hoa ngàn phô hảo chăn, đem đơn bạc chỉ trang có mấy bộ quần áo cũ bao vây phóng hảo, hạnh phúc ở trên giường lăn một cái, hảo mềm giường.

Thời tiết đã hơi thu, nhưng hoa ngàn phách sài lại là ra thân hãn, liền đem thượng thân quần áo cấp cởi.

Ngô? Cái gì ở chạm vào chính mình? Hoa ngàn buông rìu, xoay người, thật xinh đẹp oa oa, liền cùng họa giống nhau.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ