Thanh Sơn Không Kịp Ngươi Tú Lệ

511 13 0
                                    

Tác giả: Kỳ Ngọc (祈玉)

Summary: Con hát mỹ nhân công x bán đồ chơi làm bằng đường chịu

Hàng phía trước thuyết minh:
① đây là cái hố;
②lz tận lực viết;
③ rất nhiều nội dung đều bị mù bẻ, không cần quá tích cực

----------

Chương 1
Hôm nay phùng núi lớn sớm mà liền chọn hắn kia nghề nghiệp gia hỏa hướng trong thành đi.
Hôm trước liền nghe nói hôm nay trong thành muốn tân tiến một cái gánh hát, xem náo nhiệt người nhiều. Phùng núi lớn muốn bắt lấy thương cơ, nhiều kiếm chút tiền, vì thế hắn canh bốn không đến liền lên chuẩn bị tài liệu.
Hắn nơi thôn rời thành xa, đi một chuyến trong thành phải đi một canh giờ lộ. Trời còn chưa sáng, phùng núi lớn chọn cháy chăm sóc tình hình giao thông, thật cẩn thận về phía trong thành đi đến, sợ đánh nghiêng trong sọt nước đường.
Đến trong thành thời điểm, 7 giờ còn không đến, trên đường phố đã là người đến người đi, một mảnh náo nhiệt.
Phùng núi lớn tìm thường lui tới bày quán quầy hàng, thuần thục mà dọn xong cái bàn, ghế dựa, chảo dầu, lại từ trong sọt lấy ra nước đường. Hắn hướng ghế trên ngồi xuống, lại hướng trong chảo dầu tích vài giọt dầu mè, đun nóng chảo dầu. Đãi chảo dầu đun nóng sau, hắn đem nước đường đảo tiến trong nồi, dùng lửa nhỏ đun nóng. Nước đường là từ kẹo mạch nha cùng đường mía điều chế mà thành, ở trong nồi tạc phá lệ hương.
Chờ nước đường biến nhiệt sau, hắn lại hướng lót đá phiến bàn nhỏ thượng đảo chút dầu mè, đem dầu mè đều đều mà đồ ở đá phiến thượng.
Phùng núi lớn múc một muỗng bị tạc kim hỏa nước đường, nhanh chóng mà ở đá phiến đi lên hồi đúc kim loại, chỉ chốc lát liền họa ra cái con khỉ hình dạng đồ chơi làm bằng đường, đãi hắn lại tạc ra gà nhi, con bướm nhi, tiểu cẩu, hắn liền kéo trường giọng nói thét to: "Bán đồ chơi làm bằng đường lâu ~ đi ngang qua dạo ngang qua không cần bỏ qua ~ đồ chơi làm bằng đường không thể ăn không cần tiền ~"
Hôm nay trên đường náo nhiệt, hắn thét to thanh chỉ chốc lát liền hấp dẫn mấy cái người qua đường, bọn họ vây quanh ở phùng núi lớn sạp biên, tò mò mà nhìn phùng núi lớn làm đồ chơi làm bằng đường.
"Bán đồ chơi làm bằng đường, này đều bao nhiêu tiền?"
"Gà 10 phân, tiểu cẩu nhi 15 phân!"
"Cho ta tới cái gà!"
"Ta muốn tiểu cẩu!"
"Được rồi! Này liền tới!"
......
Hắn vẫn luôn vội đến giữa trưa cũng không đình quá, hãn cũng không rảnh sát, làm đồ chơi làm bằng đường làm vui vẻ vô cùng. Kia mồ hôi theo hắn thái dương đi xuống, tích ở đá phiến thượng.
Thật vất vả chờ khách nhân biến thiếu chút, phùng núi lớn mới móc ra khăn lông sát chính mình hãn. Hắn kia tích một tầng mồ hôi mỏng cơ bắp dưới ánh nắng chiếu xuống lóng lánh.
Chính cúi đầu lau mồ hôi thả lỏng thời điểm, một đạo giàu có từ tính dễ nghe thanh âm từ đầu thượng truyền đến: "Lão bản, đồ chơi làm bằng đường bán thế nào?"
Thẩm từ sáng nay mới vừa vào thành, đối này tòa kế tiếp muốn trường kỳ đóng quân thành thị lược tò mò, mới vừa dọn tiến rạp hát biến đối gánh hát người ta nói muốn đi đi dạo.
Hắn chối từ gã sai vặt làm bạn, chính mình một người ở trên phố đi tới.
Hắn ở trên phố đi tới không bao lâu, liền nghe đến một cổ cực hương đường vị, đãi hắn rốt cuộc tìm kia mùi hương tìm được hương nguyên nơi, liền nhìn đến một cái cạo tấc đầu nam nhân chính cúi đầu lau mồ hôi, kia mạch sắc da thịt bị hắn dùng thô ráp khăn lông tùy ý chà lau.
Phùng núi lớn ngẩng đầu, đang xem thanh người tới bộ dạng khi, hắn ngẩn người, tài lược mang nói lắp mà mở miệng: "Gà 10...10 phân, cẩu 15 phân, con bướm 15 phân......."
Phùng núi lớn không có gì văn hóa, tìm không thấy thích hợp từ ngữ tới hình dung vị khách nhân này bộ dạng, nhìn khách nhân kia trương vô cùng xinh đẹp nghiên lệ mặt, chỉ là ở trong lòng gầm rú: Người này lớn lên thật xinh đẹp!
Thẩm từ thấy thế, hơi hơi mỉm cười, nói: "Kia phiền toái lão bản cho ta cái con bướm."
Phùng núi lớn mau bị này cười câu đầu óc mê muội, chạy nhanh cúi đầu: "Hảo hảo lặc! Này liền cho ngài lấy!"
Phùng núi lớn tuyển một cái hắn làm lớn nhất, xinh đẹp nhất đường con bướm cho người ta đệ đi.
Này giao đệ quá trình đương nhiên không thể thiếu tứ chi tiếp xúc, phùng núi lớn run run rẩy rẩy tận lực không đụng tới vị này mỹ nhân tay, nhưng vẫn là thất bại. Hắn đệ đường con bướm cấp mỹ nhân khi, vẫn là chạm vào mỹ nhân ấm áp tay. Phùng núi lớn nhìn kia chỉ cốt cách rõ ràng hơn nữa thon dài trắng nõn tay, nội tâm chỉ cảm thấy chính mình này dơ hề hề tay làm bẩn nhân gia.
Thẩm từ vững vàng mà tiếp nhận đường con bướm, hắn đem tiền phóng tới phùng núi lớn kia dày rộng bàn tay trung, đối phùng núi lớn lễ phép cười, liền xoay người rời đi.
Phùng núi lớn nhìn khách hàng đi xa, kia đĩnh bạt dáng người chậm rãi biến mất ở trong hẻm nhỏ, hắn mới lưu luyến thu hồi ánh mắt tiếp tục làm đồ chơi làm bằng đường.
"Ai! Vị tiên sinh này cũng thật đẹp! So với kia thuốc lá quảng cáo thượng nữ lang còn muốn xinh đẹp!" Hắn ở trong lòng cảm khái.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ