Quỳ Xuống Không Cho Nói Lời Nói

740 22 0
                                    

Tác giả: Xuyên Bạch (川白)

Summary: Ngô Đương từ trước đến nay là sở hữu quý tộc nam tử công địch.

Nữ nhân vây quanh hắn chuyển, gần nhất, liền nam nhân đều cho không đi lên, đại hiến ân cần.

Ai ──

Ai làm hắn Ngô Đương võ công nhất lưu, dáng người nhất lưu, gia thế nhất lưu, liền người đều ôn nhu vô cùng thiên hạ vô địch.

Tuy rằng hắn Ngô Đương là cường tráng điểm, tuy rằng hắn Ngô Đương vừa không nhu mỹ cũng không diễm lệ, chính là hắn Ngô Đương trước nay đều không có tự ti quá!

Thượng triều đình hắn chính là Ngự Sử Đài chủ sự đứng hàng tam công, thượng chiến trường hắn chính là kim khôi tướng quân đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, như vậy nam nhân nơi nào còn tìm được đến cái thứ hai?

Chính là, gần nhất trong đại trướng tựa hồ có chút kỳ quái.

Cái kia mỗi đêm kêu thảm thiết thanh âm, như thế nào nghe tới, càng ngày càng giống......

Hư!

Màn người ta nói ──

Quỳ xuống không cho nói lời nói!

*Rv: Lực lớn vô cùng mỹ nhân quốc sư công X tháo hán tử cường tráng chịu

Sinh con!!!
Manh điểm: Quốc sư thật biết làm nũng
Bụng to về sau như cũ bạch bạch bạch
Công mẫu thân là cái phúc hắc

-------------

Tiết tử

Sáng thế chi thần một chưởng đánh xuống, hỗn độn thế giới bị một phân thành hai, thượng vì thiên, hạ là địa. Thiên giới cao xa thần bí mà không được biết, địa giới trải qua ngàn vạn năm biến hóa tẩm bổ, dần dần xanh um.

Song mộc vì lâm, tam mộc thành sâm; cao ngất vì sơn, sơn xếp thành xuyên.

Nhân loại từ đây ra đời, cẩn tuân thiên nhiên diễn tiến pháp tắc, bị phân chia vì tam đẳng ── thống trị quốc gia quý tộc, làm sinh sản bình dân, hình như hàng hóa Thuận Tử.

Quý tộc giữ nghiêm chính mình huyết thống, trời sinh tú mỹ cao gầy bọn họ, trước nay chỉ ở quý tộc chi gian tiến hành hôn phối; bình dân dáng người trung đẳng, vô pháp trèo cao quý tộc, lại cũng chưa bao giờ tiếp cận Thuận Tử.

Mà thân hình cường tráng cao lớn Thuận Tử, hoặc vì quý tộc nô bộc tạp dịch, hoặc là trộm đoạt bái trộm kéo dài hơi tàn, mỗi ngày đều phải lo lắng sinh mệnh bị cướp đoạt. Không bị thần chiếu cố bọn họ, trời sinh đã bị hạ nguyền rủa: Vô luận nam nữ, đều có thể sinh dục.

Thượng, đây là cái ác ma!

Rộng lớn thảo nguyên thượng, đóng quân mười vạn tướng sĩ. Tuy là thâm đông, nhưng là phía sau cuồn cuộn không ngừng mà cung ứng làm cho bọn họ áo cơm vô khuyết, hoàn toàn không cảm thấy rét lạnh. Huống chi, chủ soái Ngô Đương trị quân tuy nghiêm nhưng đãi nhân hiền lành, đại gia đã sớm thân như một nhà.

Kỳ thật chiến sự sớm đã kết thúc, nhưng là chủ soái quyết định lại trú lưu nửa tháng, lấy trợ giúp thảo nguyên bá tánh khôi phục sinh sản.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ