Tuyệt Thế Giáo Hoa Dấu Ngoặc Nam (4)

76 4 0
                                    

Chương 71 thật thao 

Ăn qua cơm chiều về sau, màn đêm dần dần buông xuống. Hoài thủy nam cao bọn học sinh còn ở vào hưng phấn cảm xúc giữa, thậm chí có cái học sinh không biết từ nào mua một bó thật lớn phủng hoa, đầy mặt hồng quang mà chạy tới đưa cho Tần ngọc, chúc mừng + thổ lộ liền mạch lưu loát.

Tần ngọc có chút bất đắc dĩ mà tiếp nhận phủng hoa, lộ ra hình thức hóa mỉm cười cảm tạ hoa tươi lại cự tuyệt thông báo, ở cái kia nam sinh lộ ra thất vọng biểu tình lúc sau xoay người rời đi.

Nơi nơi đều có thể nghe được bọn học sinh hưng phấn thảo luận, nơi nơi đều có thể nghe được tên của mình, nhưng hắn lại phảng phất là này cổ nhiệt triều trung cô đảo, cùng trận này náo nhiệt không hề quan hệ.

Tần ngọc cõng bao, sải bước lên xe đạp, hướng tới cùng đại bộ phận dòng người đi ngược lại phương hướng kỵ đi.

Vẫn là kia phiến rách nát hẻm nhỏ, vẫn là kia gian tường da rớt hôi cho thuê phòng.

Tần ngọc ở trên mặt bàn tìm kiếm nửa ngày, lại kéo ra mấy cái ngăn kéo, cũng chưa có thể tìm được thuốc lá tung tích, chỉ có một con bật lửa lẻ loi mà nằm ở nơi đó.

Tần ngọc thở dài một hơi, đành phải đem bật lửa cất vào váy trong túi đi xuống lầu, chuẩn bị đến phụ cận quầy bán quà vặt mua bao yên trừu.

Nhưng mà không biết là lâu khu vị trí quá hẻo lánh, vẫn là Tần ngọc đối này phiến không thân, đi ra ngoài ước chừng có mười phút, vẫn là không có thể nhìn đến một nhà thuốc lá và rượu tiệm tạp hóa.

"Thao." Tần ngọc chửi nhỏ một tiếng, hắn sợ chính mình lại đi xa, liền cho thuê phòng đều tìm không thấy, đành phải dừng lại bước chân, hỏi một chút bên cạnh người qua đường.

"Ngượng ngùng, xin hỏi một chút này phụ cận có quầy bán quà vặt linh tinh địa phương sao?"

Bị hỏi đường chính là cái 30 tới tuổi nam nhân, nhìn như là phụ cận làm công, đang cùng mấy cái nhân viên tạp vụ dựa vào ven tường nghỉ ngơi.

Nam nhân đầu tiên là sửng sốt một chút, duỗi tay cấp Tần ngọc chỉ cái phương hướng, "Hướng bắc đi lên vài bước liền có."

Tần ngọc trong lòng thở phào nhẹ nhõm, nói thanh cảm ơn, xoay người liền đi.

Liền ở Tần ngọc mới vừa đi hai bước thời điểm, sau lưng lại đột nhiên truyền đến một tiếng huýt sáo thanh.

"Từ từ, ngươi là cái nam, đúng không?"

Ngay sau đó, chính là mấy nam nhân vây đi lên tiếng bước chân.

Tần ngọc không có quay đầu lại.

"Ngươi là cái nam đi?" Hai cái nam nhân vây quanh Tần ngọc dạo qua một vòng, cười, lộ ra một miệng thư hoàng nha, "Ngươi như thế nào ăn mặc giống cái đàn bà giống nhau?"

"Hắc! Ngươi là đứng đi tiểu vẫn là ngồi xổm đi tiểu, nhân yêu?"

Tần ngọc hít sâu một hơi, hắn hôm nay đã qua đến rất không hài lòng, thật sự không nghĩ lại cùng này đó du côn vô lại đánh lộn.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ