Tác giả: Dịch Dịch Dịch Dịch Dịch (液液液液液)
Summary: Hiện đại đô thị ôn nhu bao dung tinh anh công x nhân thê trung khuyển cơ bắp chịu công bị xuất quỹ gặp được trước kia cấp dưới chịu bị thổ lộ cùng nhau quá thượng xấu hổ xấu hổ sinh hoạt chuyện xưa tiểu thịt chủ công văn he
-----------
Văn án:
Là cơ bắp tráng chịu yêu ta.
Chung tiên sinh bị tra chịu nón xanh sau chia tay xuất ngoại, kết quả hắn kia cả người đều là cơ bắp cường tráng cấp dưới thế nhưng cùng hắn thổ lộ.
Nhưng hắn không thích cơ bắp quá nhiều, làm sao bây giờ? Online chờ, rất cấp bách.
Chung tiên sinh là công! Chung tiên sinh là công! Chung tiên sinh là công! Chuyện quan trọng nói ba lần!
《 kiêu ngạo cùng ti tiện 》 chung tiên sinh chuyện xưa.
Tiết tử
"Chung quý, chúng ta chia tay đi." Hoàng gia ích mặt vô biểu tình mà nhìn chung quý, ngữ khí thực bình đạm.
Ngày mùa hè sau giờ ngọ, ánh mặt trời không chút nào bủn xỉn xuyên thấu qua quán cà phê cửa sổ sát đất chiếu xạ tiến vào, chiếu vào này hai cái mặt đối mặt ngồi người trên người.
"Hảo a." Chung quý mỉm cười, có vẻ so hoàng gia ích càng bình tĩnh, đều không hỏi vì cái gì, cũng không giữ lại, trực tiếp liền đáp ứng rồi yêu cầu này.
"...... Ngươi......" Hoàng gia ích cơ hồ ngây ngẩn cả người, nửa ngày mới phun ra như vậy cái tự tới.
Tiếp theo, chung quý đứng dậy, tự trong bóp tiền lấy ra một trương tiền giấy đặt ở trên bàn, xách theo bao liền phải đi.
"Chung quý, ngươi đều không hỏi xem lý do sao? Ngươi vì cái gì tuyệt tình như vậy!" Hoàng gia ích cũng đứng lên, kêu ở quay người đi người.
Chung quý quay đầu lại xem hắn, trên mặt tươi cười không có biến mất, "Ta tuyệt tình? Ngươi muốn cho ta biết cái gì lý do? Là ta làm được không tốt? Là ta sẽ không ái nhân? Hay là ta không có đáp ứng ngươi tới thành hoa đi làm yêu cầu? Vẫn là ta không có cho ngươi cung cấp hậu đãi sinh hoạt?"
Hoàng gia ích bị chung quý hỏi đến á khẩu không trả lời được.
"Ngươi những lời này, đã ở chúng ta vô số lần khắc khẩu trung nói vô số lần. Ta không trước đề chia tay, là bởi vì ta cảm thấy chúng ta ở chung ba năm ta còn bận tâm tình cảm, còn tưởng lại cho ngươi một lần cơ hội. Ngươi tổng nói ta không yêu ngươi, không coi trọng ngươi. Nhưng ta nếu là không yêu ngươi vì cái gì còn có thể bao dung ngươi kia xú tính tình, bao dung ngươi cùng người khác lên giường; ta nếu là không coi trọng ngươi sẽ không ngủ không nghỉ giúp đỡ chiếu cố ngươi sinh bệnh mẫu thân cũng ở nàng qua đời thời điểm vì nàng túc trực bên linh cữu, mà ngươi còn có thể an tâm ở trường học khảo thí. Hoàng gia ích, những việc này nhi ta cũng không tưởng đề, rốt cuộc đại gia trong lòng biết rõ ràng. Chúng ta loại người này, có thể tìm được một cái cảm thấy ở chung cũng không tệ lắm đối tượng liền rất không dễ dàng, cho nên như vậy lớn lên thời gian, ta cũng là dùng tâm ở cùng ngươi ở chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...