Tuyệt Thế Giáo Hoa Dấu Ngoặc Nam (2)

116 7 0
                                    

Chương 31 thất bại thảm hại

Toàn bộ sân bóng rổ thượng trăm đôi mắt động tác nhất trí mà nhìn về phía cố thừa Kỳ, mà tiểu tử này cư nhiên liền thật sự liền một bước cũng chưa quay đầu lại, làm trò hai học giáo người xem mặt hoành đến cùng con cua dường như trực tiếp chạy lấy người.

Cố thừa Kỳ triều Tần ngọc rống những lời này đó, tuy rằng còn không đủ đủ lớn đến làm thính phòng người trên nghe thấy, nhưng cũng đủ hai cái đội bóng cầu thủ nghe được rõ ràng.

Vô luận là hoài thủy bên này, vẫn là xanh thẳm bên kia người, đều đem ánh mắt đầu hướng về phía Tần ngọc, trong ánh mắt kia cổ ý vị không rõ tò mò làm Tần ngọc đáy lòng một mảnh nôn nóng.

"Đều nhìn cái gì mà nhìn!" Tần ngọc quát, "Thi đấu còn không có đánh xong đâu!"

Đại khái là thói quen Tần ngọc ngày thường duy trì rụt rè giáo hoa nhân thiết, ở đây người bị rống lên như vậy một giọng nói, tất cả đều hoảng sợ. Hoài thủy bên này sôi nổi thu hồi ánh mắt, làm bộ khắp nơi ngắm phong cảnh.

Mà xanh thẳm người càng thêm ngạo mạn, vừa rồi còn ngã trên mặt đất ôm đầu gối khởi không tới sa đặc lúc này cư nhiên một cái cá chép lộn mình nhảy dựng lên, thoải mái hào phóng triều Tần ngọc so ngón giữa, không hề có muốn kết cục ý tứ.

Trận thi đấu này, hoài thủy nam cao thảm bại.

Đã trải qua như vậy vừa ra lúc sau, hoài thủy quả thực thành năm bè bảy mảng, đệ tứ tiết mở màn còn không có năm phút, đã bị đối diện siêu ba phần. Ở kia lúc sau, toàn viên liền nhiệt tình cũng chưa, ba người ngăn không được đối diện một cái cầu, toàn trường cũng chỉ nghe thấy bóng rổ loảng xoảng loảng xoảng đánh rổ thanh âm.

42:51, thi đấu kết thúc.

"Nhân yêu!" Thi đấu kết thúc về sau, Âu Dương lượng mới chậm rì rì mà từ một bên thính phòng đi tới giữa sân, ngạo mạn mà nhìn về phía Tần ngọc, "Đem lời nói phóng như vậy tàn nhẫn, ta còn suy nghĩ các ngươi bao lớn bản lĩnh đâu, xem ra là ly ngươi tiểu bạn trai liền luống cuống a?"

"Đừng tưởng rằng thắng chúng ta một lần là có thể hạt khoe khoang!" Tiền hạo triều bọn họ rống, "Lần tới bảo đảm đánh được các ngươi tè ra quần!"

"Ai da, chúng ta rất sợ hãi nga!"

Tần ngọc nhìn Âu Dương lượng liếc mắt một cái, nói cái gì cũng chưa nói, rời đi sân bóng rổ quán.

Không ai dám đi lên truy.

Mười tháng thời tiết, Tần ngọc liền áo khoác cũng không lấy, liền ăn mặc một kiện áo ba lỗ ở gió bắc xuyên qua.

Thao, này quỷ thời tiết thật là quá con mẹ nó lạnh.

Nhưng là hắn không nghĩ trở về lấy áo khoác, lúc này hắn chỉ nghĩ đem sân bóng rổ sở hữu mặt mày khả ố mặt cùng những cái đó trên mặt khả năng xuất hiện các loại khiếp sợ cùng châm chọc đều ngăn cách tại đây cổ rét lạnh gió bắc, toàn bộ ném tại sau đầu.

Hắn đỉnh gió lạnh không ngừng đi tới, cũng may không bao lâu, cơ bắp đã bị đông lạnh đến chết lặng. Hắn chỉ lo máy móc mà lặp lại về phía trước đi động tác, đi nơi nào, làm gì đều không ở hắn suy xét trong phạm vi.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ