Tác giả: 墨黑花
Summary: Phệ tận ngươi hết thảy bi thống tuyệt vọng, đời này kiếp này nhữ thuộc về ta tất cả.
Nội dung nhãn hiệu: Cường cường
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dây leo uyên hựu Thiệu cẩn ┃ Vai phụ: ┃ Cái khác:
(Bản này cũng coi là rất có lực ngược văn
Xem như ta thích nhất mấy thiên một trong
Đại thúc thụ, niên hạ
Tuyệt đối đẹp mạnh)--------------------
Chương 1:
Ở vào B Thị phồn hoa khu buôn bán khu vực, bình tên có thể ở chỗ này đoạn mua một bộ nhà vệ sinh đồng dạng lớn nhỏ phòng ở, đều muốn mấy đời người mới khả năng trả hết phòng vay đắt đỏ khu vực bên trong, lại đứng sừng sững lấy một tòa nhà chọc trời khí phái hoa lệ to lớn cao ốc"Đỏ vũ tập đoàn" .
Có thể trên mặt đất giá giá cao không hạ trung tâm thành phố đậy lại như thế hùng vĩ kiến trúc hùng vĩ người, hắn nếu không phải tiếng tăm lừng lẫy thương nghiệp cự giả tài chính tài phiệt, chính là chính thương danh lưu hoặc là quốc tế hắc bang tổ chức.
Dây leo uyên nhà chính là kiêm đều chính thương đen ba đạo đại thế tộc, đương nhiệm đương gia thủ lĩnh dây leo uyên hựu là cái hai mươi hai tuổi, tính tình lãnh khốc làm việc tâm ngoan thủ lạt, đối đãi địch nhân không lưu tình chút nào quyết không nương tay, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn dung mạo lại cực kì diễm mị mỹ lệ nam nhân.
Đối với hắn lãnh đạo dây leo uyên nhà từ trên xuống dưới chẳng lẽ ngoan ngoãn nghe lời răm rắp -- Phản kháng hắn dị nghị phần tử đã sớm xuống Địa ngục đi bồi Diêm Vương đi uống trà.
Hoàn mỹ như vậy không thiếu sót nam nhân, tại gần nhất lại gặp một kiện làm hắn rất cảm thấy nôn nóng bất an vô cùng tâm thương sự tình --
B Thị bệnh viện
Vô luận địa phương nào bệnh viện, trong không khí tràn ngập mãi mãi cũng là kia sang tị nước khử trùng vị, trên giường bệnh tổn thương người bệnh kia bi thương tiếng rên rỉ, mất đi hôn người ta thuộc cực kỳ bi ai khóc ròng âm thanh.
Nơi này quanh quẩn ngột ngạt lại kiềm chế không khí, khiến vừa mới đi vào người liền có loại không thở nổi, tim kinh hoảng ngạt thở cảm giác.
Một cái vóc người cao gầy, người mặc màu trắng tơ lụa thêu thùa áo, dung mạo còn vì tinh xảo nhu hòa diễm mị nam nhân, đi nghiêm phạt vội vàng mà mang theo nặng nề bất an đi vào bệnh viện đại sảnh.
Hắn nhanh chóng xuyên qua từng đạo thật dài hành lang, bước đi thong thả đến cầu thang thức xoay tròn thang lầu.
Một mực không để ý hành lang đầu tuần vây người phát ra kinh diễm thở dài ánh mắt dây leo uyên hựu, đến lầu năm sau lại quanh co qua mấy cái quá phận yên tĩnh u dài hành lang, tại tầng lầu này cuối cùng cuối cùng một gian đặc biệt phòng bệnh ngừng lại bước chân.
Tóc dài hơi lộ lộn xộn hô hấp dồn dập, như noãn ngọc ôn nhuận trong sáng khuôn mặt, cũng hơi nổi một tầng đỏ ửng dây leo uyên hựu, thật sâu hít thở một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...