Tác giả: Mộ Lục (慕六)
1. Chúc Anh Đài chiến Mã Văn Tài
Mã văn thải xuyên qua, ở hắn bồi mã mụ mụ truy xong tân bản Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài cùng ngày.
Ký chủ đúng là vai ác Mã Văn Tài bản nhân. Mã văn thải làm một cái tam quan bình thường, tích cực hướng về phía trước hiện đại thanh niên, vẫn là thập phần chúc phúc Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài hai người chung thành thân thuộc, chỉ là não nội hệ thống vẫn luôn cảnh cáo hắn hoàn thành ký chủ sứ mệnh, phá hư lương chúc hai người kết hợp hoặc là đẩy mạnh hai người tiến độ, nếu không hồi không được hiện đại, vĩnh viễn ăn không đến tôm hùm đất, lẩu cay, bánh rán giò cháo quẩy, cá nướng, cay rát hương nồi.Bởi vì cái này triều đại ớt cay còn không có bị tiến cử
Mã văn thải tuy rằng không biết chính mình xuyên qua đến chính là cái nào phiên bản lương chúc trung, nhưng đại khái kịch bản tóm lại là không sai biệt lắm, hắn suy nghĩ một lát, kế hoạch n cái phương án, cảm thấy vẫn là đoạt ở Lương Sơn Bá phía trước gặp được Chúc Anh Đài, cùng nàng cùng ngủ một phòng kế hoạch tương đối đáng tin cậy.
Chỉ là vai ác radar vẫn là bại bởi vai chính bàn tay vàng, chờ hắn tìm được Chúc Anh Đài khi, nàng đã cùng Lương Sơn Bá hai người thục lạc đến xưng huynh gọi đệ, liền hai người thư đồng đều đã tình cảm thâm hậu.
Mã văn thải da mặt dày, lấy cùng đi thư viện vì từ, tễ ở hai người bên trong, cùng lên đường.
Lúc này hắn rất là ngực buồn đến ngồi ở bàn vuông một bên, nhìn lương chúc hai người từ thơ từ ca phú nói tới nhân sinh triết lý. Tình huống như vậy đã giằng co một đường, mã văn thải làm chỉ ở chín năm chế giáo dục bắt buộc khi bối quá mấy đầu thơ cổ cổ văn, hiện giờ sớm đã còn cấp lão sư hiện đại người, giữa đường nỗ lực đến cắm vài lần lời nói, trừ bỏ có vẻ chính mình giống cái dốt đặc cán mai đại quê mùa ở ngoài, làm văn thải nổi bật lương chúc hai người càng là tỉnh táo tương hút, hiện tại hắn đã học ngoan, ở một bên ý đồ đương một vị an tĩnh mỹ nam tử.
Hắn chống đầu, đối với lương chúc hai người phát ngốc. Lương Sơn Bá xác thật là ôn nhuận như ngọc nhẹ nhàng thư sinh, nhưng làm cái nam nhân, Lương Sơn Bá cũng quá mức trắng nõn gầy yếu đi đi, trái lại khối này cùng hiện đại chính mình không có sai biệt cường tráng thân thể, mạch sắc cơ bắp khẩn trí dáng người, ngạnh lãng ngũ quan, ở phòng tập thể thao làm huấn luyện viên khi, chính là có không ít muội tử chủ động kỳ hảo, như vậy thân thể mới là đủ tư cách nam nhân, có thể bảo hộ chính mình người yêu. Bất quá này Chúc Anh Đài lại so với hắn sở xem bất luận cái gì phiên bản phim truyền hình nữ chủ càng đẹp hơn vài phần, vòng eo tinh tế, môi hồng răng trắng, ngũ quan dị thường tinh xảo, liền tính hiện giờ nữ giả nam trang, cũng trêu chọc không ít cuồng phấn lãng điệp, chính là này thân cao cư nhiên thẳng bức 185 chính mình, hơn nữa cũng không biết Chúc Anh Đài dùng cái gì bọc ngực, này ngực cũng thái bình.
"Mã huynh, mã huynh." Lương Sơn Bá nhíu mày kêu còn ở đối Chúc Anh Đài ngực phát ngốc mã văn thải, này mã huynh xem chúc đệ ánh mắt cũng quá mức thất lễ đi, tuy nói chúc đệ xác thật lớn lên tương đối âm nhu tuấn mỹ, nhưng thế nào nói cũng là cái nam nhân a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Narrativa generaleQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...