Phù Lực Tác Dụng

433 8 0
                                    

Tác giả: Cố Lưu Bạch (顾留白_Leo)

Summary: Mỹ cường ngắn, toàn văn tổng cộng 3 vạn tự.

Nước trong chương lui tới, toàn văn chay mặn phối hợp, thấy afd cùng tên trí đỉnh.

fw đồng bộ

Xú thí thiếu nữ tâm công × ánh mặt trời khỏe mạnh chịu

Bạch Hà × đậu gia

--------------------

Cao ngất khung đỉnh chiếu ra một chút mơ hồ xanh thẳm, thuộc về mùa hè cực nóng bị nhẹ nhàng mang quá, trong nhà hồ nước trung trang phục lộng lẫy chất lỏng đem độ ấm chuyển hóa vì thích hợp thể cảm mát lạnh, mọi người vui cười, nói chuyện với nhau thanh ở đập mặt nước ồn ào huyên náo trung dần dần đạm đi.

Nhưng mà cách đó không xa phòng thay quần áo, chính trình diễn một hồi không có dinh dưỡng đấu võ mồm, sự kiện vai chính nhóm chính đầy mặt hiềm oán. Mặc chỉnh tề nam sinh mặt lộ vẻ khó xử, bất đắc dĩ quán đôi tay, hắn bĩu môi, không được tự nhiên mở miệng nói: "Là ta sai, ta này không quên sao. Ai biết ngoài ý muốn nhiều như vậy a."

"Đúng vậy, ngoài ý muốn thật nhiều. Quần bơi hiện mua, vịnh mũ cũng không biết nơi nào đào tới, cũng chính là kính quang lọc không có ta cái này số độ, bằng không nào có cơ hội làm ngươi nói vừa rồi câu kia thí lời nói." Bạch Hà mắt trợn trắng, mọi cách không chốn nương tựa dựa vào ở tủ quần áo bên.

"Ai biết ngươi lão nhân gia lại trướng số độ, ngươi đôi mắt này là ngồi hỏa tiễn sao? Liền tăng cao thái quá." Gì thiên không phục tranh luận, đáy lòng vẫn là hư, ánh mắt loạn phiêu.

Đáng tiếc Bạch Hà ăn mềm không ăn cứng, tư duy logic so với hắn cái loại này lời nói đuổi lời nói rõ ràng nhiều, nói thẳng dỗi trở về: "Đừng cùng ta xả có không, phàm là trường điểm tâm, hôm nay liền sẽ không ai ta một đốn béo tấu."

Dáng vẻ lưu manh đầu tóc kêu gì thiên chính mình loát đến sau đầu, hắn thấy Bạch Hà đôi tay nắm chặt, xoắn khớp xương, thầm nghĩ không ổn. Tuy rằng người này tạp mắt kính hào hoa phong nhã, nhưng vẫn luôn đều không phải một cái dễ chọc chủ.

Thân huynh đệ còn minh tính sổ đâu, càng không cần phải nói gì thiên này cẩu đồ vật không làm nhân sự. Bạch Hà thấu kính hạ cặp kia tinh xảo mặt mày hoảng mỉa mai, nắm tay không khách khí tiếp đón qua đi.

"A, đau, đau đau đau, ta sai rồi, nay cái ngươi liền tạm chấp nhận hạ, ngày đầu tiên huấn luyện viên cũng không thể giảng gì quá khó, ngài lão liền ở nhi đồng trì hảo hảo ngốc, ngày mai gì đều cho ngươi an bài thượng." Bị ngạnh sinh sinh ấn đến góc gì thiên đôi tay che chở đầu, còn không có thật sự bị đau bẹp một đốn liền trước ra vẻ đáng thương xin tha, đôi mắt cũng ghê tởm muốn chết bài trừ nước mắt, mồm mép khoan khoái một hồi, hoàn toàn từ bỏ tự hỏi.

"Nhi đồng trì?" Bạch Hà cười lạnh nhướng mày, chộp vào gì thiên hậu cổ tay cũng buộc chặt không ít, tuy nói móng tay tu bổ chỉnh tề, đảo cũng đối da thịt tạo thành không nhỏ đả kích.

"Chính là thiển một chút ao, trêu chọc một chút sao. Ngươi đừng nghĩ nhiều. Này ban quái quý, ngươi hảo hảo học, ta tin tưởng ngươi." Gì thiên làm mặt quỷ nửa ngày, tay không dấu vết chỉ vào cách đó không xa sừng sững trung niên nam nhân.

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ