Thứ 81 Chương Nghịch chuyển
Dưới đài máy chụp ảnh không ngừng mà lóe ánh sáng, sảnh triển lãm bên trong chật ních ngo ngoe muốn động phóng viên. Tống nhớ trần tục ngồi ngay ngắn ở trên đài hội nghị, xuyên lượng thân định chế âu phục, trên mặt lộ ra nụ cười thân thiết, trong lòng lại có chút hờ hững nhìn xem cái tràng diện này.
Bên cạnh hắn Lucia Cúi đầu liếc nhìn hôm nay bài giảng, mặc dù không có mở miệng nói chuyện, nhưng Tống nhớ trần tục rất rõ ràng cảm giác được nàng vui vẻ. Hết thảy nhìn qua đều tại trong lòng bàn tay của nàng, tiếp tục tiến lên một chút xíu, chỉ cần buổi trình diễn thời trang thuận lợi kết thúc, Tống nhớ trần tục liền có thể cùng Tề Á khóa lại cùng một chỗ, rốt cuộc không thể tách rời. Nàng mục đích, rốt cục muốn đạt thành.
Phát hiện máy quay phim tại nhắm ngay mình, Tống nhớ trần tục mỉm cười quay đầu đi, đối đen ngòm ống kính hiện ra mị lực của mình. Nếu là Raymond có thể thông qua ống kính trông thấy liền tốt, hắn nghĩ, cũng không biết hắn ở khách sạn bên trong có hay không TV.
Một bên khác Tống thu sông thừa dịp Lucia Đi ra cùng truyền thông chào hỏi thời điểm, lặng lẽ tới gần Tống nhớ trần tục, thấp giọng hỏi: "Ngươi nhất định phải như vậy sao?"
Tống nhớ trần tục ưu nhã thu tầm mắt lại, đồng dạng thấp giọng trả lời: "Đều lúc này, ngươi phải hối hận? Ngươi giúp ta tất cả an bài xong sao?"
"Ta chỉ là có chút lo lắng mụ mụ ngươi......" Tống thu sông lo âu nói, "Tính toán, đều đến lúc này, lại hối hận cũng không có ý nghĩa." Hắn nhìn thoáng qua Tống nhớ trần tục, "Hi vọng ngươi là đúng...... Truyền thông bên kia ta đều đã vụng trộm chào hỏi, cũng không biết trước ngươi làm cái gì, ban giám đốc đám lão gia kia nhóm thế mà không ai phản đối."
Xem ra Lưu Nghị bân vẫn có chút tác dụng mà...... Không uổng phí mình lãng phí thời gian cùng hắn giày vò lâu như vậy. Tống nhớ trần tục lộ ra một cái hài lòng mỉm cười, Lucia Mượn Lưu Nghị bân sự kiện kia chỉnh đốn ban giám đốc, đã đem dị loại đều quét sạch đến không sai biệt lắm, không ai dám ở thời điểm này nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của. Cho nên Tống nhớ trần tục chọn tốt lúc này phản kháng Lucia, cứ như vậy cũng chỉ là hắn cùng Lucia Hai người đấu tranh.
"Ban giám đốc ta chỉ là cáo mượn oai hùm hơi gõ một chút, bọn hắn hiện tại cũng là chim sợ cành cong, không dám ở nơi này cái thời điểm ra mặt."
Tống thu sông nửa tin nửa ngờ nhìn hắn một chút: "Ta thế nào cảm giác ngươi tại sứ nước thời điểm liền cùng ban giám đốc đám người kia có liên hệ đâu...... Nếu không coi như mụ mụ ngươi trước đó lại thế nào gõ, bọn hắn cũng sẽ không như thế nhanh tán đồng ngươi chủ trương."
Tống nhớ trần tục nghiêm mặt nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá."
"Lười nhác quản ngươi, " Trước mắt bao người Tống thu sông cũng không dám làm cái gì quá lớn động tác, "Chỉ là vị kia...... Ta không có cách nào cam đoan......"
"Ta minh bạch, " Tống nhớ trần tục vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Dù sao cũng là ngươi tình yêu trên đường đã từng lớn BOSS, ngươi không dám đối mặt, ta có thể hiểu được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
Ficción GeneralQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...