Bạn Cùng Phòng Ngũ Hành Thiếu Tấu

526 13 1
                                    

truyện này chưa hoàn nha các thím, nhưng vì quá vã song tính niên thượng nên bất chấp tất cả nhảy vào con hố này huhu truyện dễ thương lắmm

-----------------

Tác giả: Trong ấm trà miệng rộng cá mập (茶壶里的大嘴鲨)

Summary: Phó dương từ nhỏ là cái thiếu tâm nhãn, hơn nữa động thủ năng lực cực cường, hơn nữa mạch não thanh kỳ, hơn nữa dám tưởng dám làm.
Hắn ca cho hắn thu thập mau hai mươi năm cục diện rối rắm lúc sau, rốt cuộc ở thăng lên đại học lúc sau tìm được rồi người nối nghiệp.
Vì thế phó dương càng thêm rải hoan nhi làm.
Sau đó rốt cuộc có một ngày, bạn cùng phòng của hắn, hắn đương nhiệm bảo mẫu -- thành hắn tẩu tử.
......
Khương thành nghị: Hôm nay ta khương thành nghị liền phải đánh bạo ngươi đầu chó!
Phó dương: Ca --------【 thét chói tai 】
Phó tuân: Gia môn bất hạnh, phóng ta tới.
Phó dương:QAQQQQQ?!!!!

Tốt xấu đều là duyên phận, đánh chết liền không cần, nửa tàn đi.

Ôn nhu đại cừu cũng không đệ khống ca ca công × trung khuyển mê đệ ngẫu nhiên táo bạo song tính cường thụ
Phó tuân × khương thành nghị

Là thiên chơi lưu manh song tính văn!! Ân ân a a tùy thời chuyến xuất phát này đó đều là -- không tồn tại!
Ta liền muốn nhìn bọn họ ngọt ngào nị nị yêu đương sao! Ta có biện pháp nào!! ()
Đều tiêu thành như vậy còn đứng sai cp ta thật sự không phụ trách nga!! Thật sự không phụ trách nga!!

-------------

(1)

Nghe đồn, × đại giáo thảo khương thành nghị diện mạo cao lớn anh tuấn, tính cách rộng rãi quả cảm, học tập tiến tới ưu tú, ngày thường yêu thích phong phú.

Sau đó lại nghe đồn, giáo thảo khương thành nghị, là cái người song tính.

× đại BBS>> thủy khu >>【 thảo luận 】 Lý đào, ta giáo giáo thảo rốt cuộc có phải hay không......
1L LZ
Ta là không tin!! Nhưng thấy thế nào kia video, hắn phía dưới giống như còn thực sự có điểm đồ vật......
Huống hồ video xóa cũng quá nhanh, không cảm thấy có điểm cái gì miêu nị sao?

2L= =
lz khôi hài, ngươi phía dưới không điểm đồ vật? Như thế nào, ngươi bị bắt được hạn chế sinh đẻ quá?

3L= =
Liền kia av họa chất lz cũng có thể nhìn ra đồ vật, như thế nào, gần nhất người phiến tử không đủ đều lấy đầu óc tới thấu sao?

4L= =
Trên lầu hai vị lệ khí thật trọng, nói các ngươi không có việc gì rình coi ta bạn trai làm gì, y, thật ghê tởm nga các ngươi những người này

5L= =
Trên lầu giải giải thỉnh không cần cho chính mình thêm diễn, đó là ta lão công

6L= =
Một đầu mộng tỉnh thời gian đưa cho mặt trên hai vị 【 giáo thảo bạn gái, ngài xứng sao.jpg】

7L= =
Oai oai, giảng thật kia video lại hoa lại ám, liền tính không xóa lại thấy rõ cái cái gì, có thời gian này không bằng xem giáo thảo đánh đánh bóng rổ
Cho nên,
Vị nào bằng hữu thấy rõ giáo thảo kích cỡ sao -- chia sẻ một chút a --

8L= =
Kích cỡ không có, nhưng kia mông thật là nhất lưu, tưởng......

9L= =
>>7L nhìn ra nên so với ta đại, rất muốn hút khô

Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ